Giải Trí

'Bị hứng thị của bà' cũng không chứa nổi số biểu cảm 'cam chịu' của Erik trước những thí sinh casting The Voice mùa 6

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trong buổi casting The Voice mùa 6, Erik đã gặp phải những thí sinh "bá đạo" khiến nam ca sĩ phải kìm nén con tim để chịu đựng.

Được BTC mời làm giám khảo chấm thi casting Giọng Hát Việt mùa 6, Erik đến tham dự với tâm trạng háo hức và chờ đợi thế nhưng ngoài những thí sinh tiềm năng thì nam ca sĩ đã phải “cam chịu” sự tra tấn cảm xúc đến từ những giọng ca “bá đạo”. Mặc dù vậy, Erik vẫn cố lắng nghe và tạo điều kiện cho các bạn trẻ thể hiện “tài năng” của mình.

Vốn là một ca sĩ hay hát về ballad nên cảm xúc đặt vào bài hát là điều quan trọng thế nên khi nghe các bạn thí sinh hát là ngay lập tức Erik có biểu cảm. Mỗi khi có thí sinh bước vào, Erik luôn trong trạng thái sẵn sàng và chờ đợi một điều kì diệu đến nhưng kho các bạn cất giọng, nam ca sĩ chỉ có thể “đơ toàn tập”.

Nhiều bạn thí sinh “đam mê” âm nhạc đến nỗi biết khả năng của mình không thể qua cửa nhưng vẫn đến tham dự và cố chấp xin giám khảo cho trình diễn hết ca khúc này đến ca khúc khác. Đúng là khi đam mê trỗi dậy thì không ai có thể ngăn cản bạn thực hiện nó nhưng trước khi đến với những cuộc thi chuyên nghiệp thì hãy đánh giá khả năng của mình nằm ở mức độ nào, mình đang đứng ở vị trí gì để có thể mang đến giá trị thật sự cho việc bạn đang làm. Nếu trình độ chưa thể đạt đến mức người nghe hay ban giám khảo có thể chấp nhận được thì chính bạn là người đang chà đạp lên niềm đam mê của mình.

Erik giật mình trước giọng ca “khủng” của bạn thí sinh

Thí sinh cố chấp xin Erik hát thêm bài nữa khiến nam ca sĩ “không kìm nổi cảm xúc”

Erik tuy có thể bảo các thí sinh ngừng hát ở những câu đầu tiên vì giọng hát “khác người” nhưng để tôn trọng những thí sinh đó, nam ca sĩ đã phải chịu đựng cho đến khi vừa đủ thì mới bảo các bạn dừng lại. Vì những biểu cảm và thái độ cực “cool” của mình sau buổi casting, Erik nhận không ít lời khen từ BTC cũng như những bạn thí sinh may mắn được vào phòng Erik, có nhiều bạn tuyên bố sau buổi thi đó sẽ trở thành fan của giọng ca Chạm đáy nỗi đau.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất