Giải Trí

Bị cộng đồng mạng chê trách về hành động ngồi lên bàn ngay trước mặt HLV The Face Thái, Hữu Vi nói gì?

Thu Phương
Chia sẻ

Về hành động ngồi lên bàn trả lời phỏng vấn, khiến nhiều người cho rằng Hữu Vi không tôn trọng khách mời Lukkade, nam người mẫu thẳng thắn cho biết: "Tôi nghĩ các bạn nên hỏi thẳng cô Lukkade có thoải mái không, còn tôi tôi cảm thấy rất thoải mái".

Trong buổi họp báo The Face Việt Nam được tổ chức vào sáng nay (23/5), ngoài sự cố đi trễ của ba HLV, còn có một vấn đề tạo nên sự tranh cãi trong cộng đồng mạng, đó là việc Hữu Vi ngồi lên bàn, nơi mà HLV Lukkade Metinee đang ngồi để trả lời báo chí. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này của Hữu Vi khá bất nhã và thiếu tôn trọng với vị khách mời đặc biệt đến từ Thái Lan. Saostar đã có một cuộc trò chuyện nhanh với Host The Face Việt Nam để nghe những chia sẻ của anh về vấn đề này.

Hành động ngồi lên bàn vì muốn tạo ra không khí thoải mái cho chương trình đã vô tình khiến Hữu Vi nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

- Trong buổi họp báo, cư dân mạng đã có nhiều phản hồi tiêu cực về việc Hữu Vi ngồi lên bàn trả lời phỏng vấn ngay trước mặt HLV Lukkade. Bạn có muốn lý giải gì về hành động này không?

- Về nguyên do của hành động này, có lẽ nên tôi nên bắt đầu từ không khí của buổi họp báo lúc đó. Ngay từ câu hỏi đầu tiên, chương trình đã gặp phải sự chất vấn khá gay gắt từ phía các nhà báo khiến cho không khí trở nên vô cùng căng thẳng. Sau lời xin lỗi của các HLV, chúng ta không biết phải nói gì với nhau. Vì thế, là người nhận được câu hỏi tiếp theo, tôi rất muốn mình sẽ tạo ra một cuộc trò chuyện mà tất cả mọi người đều như bạn bè cùng nói chuyện và cùng tạo ra một cảm giác vui vẻ hơn.

Về việc ngồi lên bàn, tôi chỉ nghĩ đó là hành động thể hiện sự thoải mái của tôi. Bởi nếu tôi không thoải mái thì mọi người sẽ không thể thả lỏng tâm trạng được. Chúng ta nên tạo không khí nhẹ nhàng cho mọi người thay vì cứ phải tỏ ra nghiêm trang và nặng nề. Tôi nghĩ có lẽ các bạn nên hỏi thẳng cô Lukkade có thoải mái không, còn tôi tôi cảm thấy rất thoải mái.

- Hôm nay, Hữu Vi cũng bất ngờ xuất hiện với phong cách thời trang bụi bặm khá khác biệt so với hình ảnh một Hữu Vi thư sinh quen thuộc trước đây. Nhiều người cho rằng, phong cách này không đẹp và cũng không hợp với bạn. Hữu Vi nghĩ sao?

- Dĩ nhiên tôi biết hình ảnh mới này của mình sẽ có người thích, có người không thích nhưng tôi không quan trọng điều đó lắm. Miễn tôi thấy thoải mái, tự tin là được. Có thể phong cách này không hợp với tôi nhưng không sao hết. Mỗi một khoảng thời gian, con người sẽ có sự thay đổi nhất định. Bản thân tôi cũng đã trải qua quá nhiều phong cách khác nhau. Thuở còn 19, 20 tôi từng theo đuổi hình ảnh thư sinh, nhưng dần rồi chính bản thân tôi cũng cảm thấy chán và nhàm. Khi con người mình thay đổi, tôi nghĩ phong cách của mình cũng sẽ thay đổi thôi.

Phong cách thời trang của Hữu Vi ở buổi họp báo cũng bị cư dân mạng đem ra bàn tán.

- Khi xem phần trả lời của Hữu Vi trong buổi họp báo, cư dân mạng có nhận xét rằng cách nói chuyện nhấn nhá, ngắt nhịp của anh khá giống Phạm Hương. Anh đã từng nghe ý kiến này bao giờ chưa?

- Tôi chưa từng nghe ai nói về điều này và thậm chí tôi cũng chưa xem The Face mùa 1 để biết Phạm Hương nói chuyện như thế nào. Bản thân tôi nói chuyện khó mà trùng lặp với ai lắm.

- Lan Khuê có chia sẻ: “Tất cả những gì Vĩnh Thuỵ nói ở mùa 1 còn không bằng Hữu Vi nói trong 1 thử thách ở mùa 2”. Anh nghĩ sao về câu nói này?

- Lan Khuê nói cũng đúng thôi. Tôi thấy cô ấy còn có phần nói giảm nói tránh cho tôi nữa cơ.

Host Hữu Vi tự tin tạo dáng bên ba HLV The Face Việt và Thái.

- Về sự cố đi trễ của ba HLV The Face ngày hôm nay, cảm nghĩ của Hữu Vi như thế nào?

- Tôi cảm thấy tiếc khi đây là một sự cố không đáng có nhưng vô tình nó đã tạo nên một bầu không khí căng thẳng cho buổi họp báo ngày hôm nay. Có lẽ giờ không phải lúc đổ lỗi cho bất kì ai dù vậy việc để mọi người chờ 1 tiếng rưỡi, tôi nghĩ đó là điều không nên.

- Bản thân Hữu Vi đã bao giờ đi trễ và rơi vào tình huống phải chịu nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng như vậy chưa?

- Nói thật, chính tôi cũng là chúa không đúng giờ. Bởi vì showbiz không giống như kinh doanh. Nếu giới kinh doanh đặt nặng vấn đề thời gian thì showbiz, nói thẳng ra, chẳng ai là người đúng giờ cả. Nếu đúng giờ bạn sẽ phải đợi người này, người kia. Mọi người đến trễ cũng vì nhiều lí do. Đến trễ vì muốn tạo ra sự thu hút. Đến trễ vì không muốn chờ người khác. Tôi nghĩ văn hóa đúng giờ phải được xây dựng, không phải từ những người nổi tiếng, mà từ chính ban tổ chức chương trình. Ví dụ khi celeb đến muộn, BTC có quyền không cho người ta vào nữa chẳng hạn. Đến muộn thì không cần tham gia nữa vì chương trình đã bắt đầu từ lâu rồi. Như vậy dần dần người ta sẽ có được thói quen đến đúng giờ.

Cảm ơn Hữu Vi về cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất