Giải Trí

Bị chỉ trích vì cân nặng, Chúng Huyền Thanh The Face miết mải tập luyện cho đêm thi quyết định

Kim Hồ
Chia sẻ

Chúng Huyền Thanh ngày càng tự tin và toả sáng khi kết hợp tập luyện với bạn diễn cho đêm Chung kết.

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng, đêm Chung kết xếp hạng Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam sẽ được diễn ra vào tối ngày 3/9 sắp tới. Cũng giống như các thí sinh khác, cô gái đang được cư dân mạng “quan tâm” thời gian vừa qua - Chúng Huyền Thanh vẫn không ngừng cố gắng tập luyện để có thể thể hiện tốt nhất cho phần trình diễn của mình, chứng minh được khả năng của bản thân tới khán giả..

Trong buổi chạy chương trình trước đêm Chung kết, 2/9, Huyền Thanh đã kết hợp với bạn nhảy Thuận Nguyễn để có được những màn biểu diễn đẹp mắt trên sân khấu chính. Ở giai đoạn cuối cùng này, có thể thấy Huyền Thanh đã trưởng thành hơn sau một chặng đường dài cố gắng, điều đó thể hiện ở sự tự tin cùng nét đẹp thon gọn của cô sau thời gian miệt mài chăm chỉ giảm cân.

IMG_0090

IMG_0091

IMG_0082

IMG_0137

Trước đó, Chúng Huyền Thanh cũng đã liên tục có những bài tập đầy căng thẳng cùng với vũ công. Tuy nhiên, dù áp lực chiến đấu với top 3 còn lại là Phí Phương Anh, Mai Ngô, Khánh Ngân, nhưng Huyền Thanh vẫn luôn tỏ vẻ lạc quan, vui vẻ với những hành động vô cùng dễ thương và đáng yêu.

IMG_6365

Chúng Huyền Thanh làm trò nhí nhố siêu dễ thương trong lúc tập luyện.

IMG_6392

IMG_6389

Vui vẻ và hăng say tập luyện cùng bạn nhảy.

IMG_6345

Có lúc đau đớn và mệt mỏi thế này.

IMG_6385

IMG_6343

Cố gắng và nỗ lực tập luyện để toả sáng trong đêm Chung kết sắp tới.

Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam với những phần trình diễn đẳng cấp và hoành tráng hơn bao giờ hết tại GEM Center vào ngày 3/9 sắp tới. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe hoặc gọi số hotline 0939.199.123 để đặt vé ngay bây giờ!

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất