Giải Trí

Bị chê 'tự tin thái quá', Đông Nhi lên tiếng bảo vệ học trò

Gia Thông
Chia sẻ

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng về Kim Anh, HLV Đông Nhi đã lên tiếng bênh vực học trò trên trang cá nhân của mình.

Cô bé Kim Anh đến từ Hà Nội được xem như là một trong những thí sinh tiềm năng mà cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã mang về trong tập 3 vừa phát sóng tối qua. Với giọng hát mạnh mẽ và khả năng đọc rap điêu luyện qua ca khúc Một phút giây, giọng ca 12 tuổi đã chinh phục được Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ những nốt đầu tiên. Cô bé xinh xắn tiếp tục cho thấy sự dạn dĩ tự tin của mình khi xuống tận chỗ HLV để kéo Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên sân khấu cùng mình.

IMG_4192 - Copy

Quá ấn tượng trước tiết mục của Kim Anh, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã ấn nút quay lại cho 2 HLV còn lại. Nhận được lựa chọn tất cả HLV, Kim Anh đã thách đố ngược lại 4 HLV xem bài hát nào mà mình yêu thích nhất, nếu ai đoán đúng thì Kim Anh sẽ về với đội của người đó. Chính sự dạn dĩ và thái độ tự tin của mình, Kim Anh đã vô tình khiến một số khán giả cảm thấy… thiếu thiện cảm với em sau đêm thi tối qua.

IMG_4189 - Copy

Kim Anh thể hiện sự dạn dĩ và tự tin trong đêm thi tối qua.

dongnhi1

Hành động của cô bé không nhận được thiện cảm của các khán giả.

Trước làn sóng chỉ trích Kim Anh của cộng đồng mạng, HLV Đông Nhi vừa chính thức lên tiếng bảo vệ học trò của mình trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ cảm thấy buồn khi có rất nhiều bình luận tiêu cực cho Kim Anh: “Thật ra Nhi nghĩ The Voice Kids là một sân chơi để các tài năng nhí có thể thoả sức là chính mình cũng như giúp các bé thực hiện được ước mơ được đứng trên sân khấu ca hát. Vậy nên chúng ta hãy cứ thưởng thức và ủng hộ tinh thần, tạo điều kiện để các em tự tin toả sáng hơn. Kim Anh dù sao cũng chỉ mới 12 tuổi. Nhi nghĩ việc phải đón nhận quá nhiều những bình luận không hay về mình sẽ là quá sức với bé”.

Đông Nhi bảo vệ học trò trên trang cá nhân.

Đông Nhi bảo vệ học trò trên trang cá nhân.

Chia sẻ về việc Kim Anh có phần tự tin hơi thái quá, HLV Đông Nhi cho biết: “Có thể do bé được tiếp xúc với môi trường nghệ thuật từ nhỏ, thường xuyên được đứng trên sân khấu và tiếp xúc với đám đông nên có phần tự tin hơn các bạn còn lại. Nhi nghĩ trách nhiệm của người lớn là giúp dìu dắt, uốn nắn các em ngày một hoàn thiện và tốt hơn. Nên thay vì chê bai hay vùi dập những tài năng, mầm non tương lai này, Nhi hy vọng mọi người hãy góp ý và cho lời khuyên nhẹ nhàng để các em rút kinh nghiệm”.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất