Giải Trí

Bị tố 'ăn cháo đá bát', SBS lên tiếng giải thích vì sao chỉ trao một giải cho Running Man

Thu Phương
Chia sẻ

Tuy nhiên lời giải thích này bị cho là giả tạo và không không mấy nhận được sự đồng tình của cư dân mạng...

Mới đây, sự kiện Lee Kwang Soo là người duy nhất trong Running man nhận được giải thưởng trong Lễ trao giải cuối năm của đài SBS đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Cụ thể, nhà đài mời tất cả thành viên Running man đến buổi lễ cũng như đề cử đến 4 giải cho chương trình nhưng cuối cùng chỉ trao một giải cá nhân cho Lee Kwang Soo. Người hâm mộ cho rằng là một hành động không tôn trọng nghệ sĩ của nhà đài. Đặc biệt là những người đã cống hiến rất nhiều để làm nên thành công cho chương trình. Ngoài ra, đây cũng là lần xuất hiện cuối cùng của họ với tư cách một thành viên Running man.

Sau nhiều tranh cãi, đại diện đội ngũ sản xuất chương trình cuối cùng cũng lên tiếng giải thích về hành động khó hiểu này trên instagram: “Lee Kwang Soo lần đầu tiên giành giải thưởng mảng chương trình thực tế ở Lễ trao giải SBS 2016. Các thành viên Running man cho biết họ hi vọng tham gia buổi lễ một cách bình thản nhất có thể mà không cần đến giải thưởng vì thế chương trình Running man chỉ nhận được một giải…”.

Lời giải thích qua loa của SBS vẫn không thuyết phục được cư dân mạng.

Theo nhà đài, các thành viên của Running man đã quyết định cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ở lễ trao giải một cách yên bình thay vì phải lo lắng về những người khác. Lee Kwang Soo cũng dành lời cảm ơn chân thành đến các thành viên trong bài phát biểu nhận giải của mình như một cái kết đẹp cho hành trình của anh ấy ở Running man.

Bài phát biểu nhận giải đầy xúc động của Lee Kwang Soo ở Lễ trao giải của đài SBS

Dù vậy, lễ trao giải SBS Entertainment Award 2016 vẫn nhận nhiều ý kiến tiêu cực khi chỉ trao cho Running man một giải duy nhất. Lời giải thích “các thành viên Running Man không muốn nhận giải” khiến cho các fan của chương trình càng bức xúc và phẫn nộ hơn vì sự bất hợp lí của nó. Điều này cũng dấy lên câu hỏi, tại sao phải mời Running Man đến và trao giải chỉ cho mỗi Kwang Soo (mặc dù giải thường này dành cho nam nghệ sĩ thật sự rất xứng đáng). Ngoài ra, bài phát biểu nhận giải đầy cảm xúc của Kwang Soo cũng làm cho người xem cảm thấy giận dữ, đau buồn hơn là hân hoan.

Sau tất cả, các thành viên Running man và người hâm mộ đã quyết định rằng điều quan trọng không phải là giải thưởng mà là tình cảm quý giá họ dành cho nhau và sự đoàn kết, sát cánh bên nhau dù tương lai có điều gì xảy ra đi chăng nữa…

Nguồn: Allkpop, Kim Jong Kook Global

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất