Giải Trí

Bị antifan tấn công, các cô gái của The Face Việt Nam xử trí như thế nào?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đứng trước áp lực của người nổi tiếng, những bình luận gắt gao và "cay nghiệt" từ cộng đồng mạng, các cô gái của The Face Việt Nam 2017 sẽ đáp trả những gì?

The Face Việt Nam mùa thứ 2 hiện đang bước vào giai đoạn ghi hình đầu tiên với 23 gương mặt xuất sắc nhất sau vòng tuyển chọn gắt gao trên khắp cả nước trong thời gian qua. Mặc dù, chỉ mới có 14 gương mặt được hé lộ, tuy nhiên, đủ để thấy được chất lượng thí sinh năm nay “đáng gờm” như thế nào. Nếu như Tú Hảo, Thiên Nga đại diện cho những cô nàng hotgirl tìm kiếm cơ hội trở thành gương mặt thương hiệu thì Kim Nhung, Thiếu Lan lại là những gương mặt người mẫu nổi bật quen thuộc đến đây để khẳng định sự đa năng của bản thân.

8 gương mặt đầu tiên được công bố

…và 6 gương mặt mới được công bố gần đây

Tất nhiên, không thể không kể đến những cái tên hoàn toàn mới, những gương mặt “hoa hậu” được cộng đồng mạng yêu thích như Mỹ Duyên, Tường Linh, Phương Chi,… Tuy nhiên, đứng trước áp lực của người nổi tiếng, những bình luận gắt gao và “cay nghiệt” từ cộng đồng mạng, các cô gái của The Face Việt Nam 2017 sẽ xử trí như thế nào. Thử nghe 6 gương mặt nổi bật của chương trình sẽ ứng biến như thế nào trước những bình luận sau đây.

Bị antifan tấn công, các cô gái của The Face Việt Nam xử trí như thế nào?

Bị antifan tấn công, các cô gái của The Face Việt Nam xử trí như thế nào?

Những bình luận không mấy tích cực dành cho các cô gái của The Face Việt Nam.

Gây chú ý ngay từ những ngày đầu qua vòng thi The Face Online, Tú Hảo là vô tình trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trong suốt một thời gian dài. Bước vào nhà chung của chương trình, cô nàng nhận được khá nhiều những bình luận về sự một màu của mình, tuy nhiên cô nàng khẳng định “Tú Hảo chấp nhận bản thân một màu, còn hơn nhiều màu mà vẫn nhạt nhòa”.

Được khán giả biết đến thông qua các TVC cũng như sitcom trước đây, Thiên Nga đến với The Face bằng sự hoài nghi của khán giả bởi sự “chống lưng” cũng như khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định bản thân đang cố gắng hoàn thiện từng ngày để khán giả không còn hoài nghi mà tự hào về khả năng và thực lực của mình.

Tuy khó hiểu nhưng Thiếu Lan lại là gương mặt nhận được sự “quan tâm” đặc biệt của antifan trên fanpage chính thức của chương trình. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định bản thân đi thi vì sự đam mê và yêu thích của mình nên việc làm hài lòng tất cả mọi người là hoàn toàn không thể. “Thiếu Lan không chỉ có antifan, mình vẫn nhận được sự ủng hộ đặc biệt của các bạn trẻ hâm mộ với tên gọi rất đáng yêu là meo meo, nên mọi thứ bình thường thôi“, cô nàng cho biết.

Không ít lần nhận được bình luận chê bai về vóc dáng và cá tính của mình, Quỳnh Như thẳng thắn chấp nhận và cho biết bản thân hài lòng và tự tin với chính mình. Quỳnh Như cũng chia sẻ rằng cá tính của mình có thể sẽ hạn chế nhãn hàng, tuy nhiên, không phải là tất cả nên không có gì phải lo lắng.

Khánh Linh là một trong những gương mặt mới mẻ nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ bởi vẻ đẹp sắc sảo của mình. Tuy nhiên, vẻ đẹp của cô nàng cũng được antifan ngay lập tức “soi” ra khi đã trải qua quá trình phun mí, mở tròng như hiện tại. Tất nhiên, “là con gái phải xinh” nên Khánh Linh không bình luận gì về vấn đề này.

Với cô nàng “ngoại hình nữ tình, cá tính manly” Phương Chi, antifan tập trung vào việc khai thác những phát ngôn có phần sốc nổi của cô nàng. Tuy nhiên, Phương Chi cũng thẳng thắn đáp trả: “Vạn người có thể hiểu lầm Chi, tuy nhiên, Chi chỉ mong muốn những người thân thuộc hiểu mình là được. Con đường dẫn đến thất bại nhanh nhất là việc làm hài lòng tất cả mọi người. Do đó, nếu mọi người vẫn không tin Chi thì đành chịu thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất