Giải Trí

Bất phân thắng bại ở The Dress, hai mỹ nữ The Face Thailand quyết chiến đến cùng ở The Wash

Thu Phương
Chia sẻ

Phần cuối của The Look Thailand: The Wash sẽ là cuộc chiến đầy kịch tính giữa Quán quân Ticha và Á quân The Face Thái mùa 2: Kwang để xem ai là người giỏi nhất.

The Look - một sê-ri mini từ The Face Thailand nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả xứ Chùa Vàng nay lại tiếp tục thu hút sự chú ý của cư dân mạng Việt Nam. Series này có 3 phần thi lớn: The Hair, The DressThe Wash. Mỗi một phần các thí sinh sẽ phải thực hiện một thử thách được chính nhãn hàng đưa ra. Kết quả được ấn định bởi các giám khảo kì cựu hoặc từ chính các nhãn hàng, với phần thưởng là những hợp đồng giá trị.

The Wash là phần cuối trong series ba phần của của The Look Thailand.

Là hai người xuất sắc nhất trong The Dress, KwangTicha lại tiếp tục trận chiến không khoan nhượng ở The Wash để phân thắng bại. Trước đây hai mỹ nhân này chưa từng “một đấu một” với nhau nên thử thách lần này hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn và thú vị. Với phần thi chụp photoshoot có chủ đề “A daily life“, Kwang và Ticha sẽ phải lần lượt chụp hình với các concept theo mốc thời gian sáng - trưa - chiều - tối.

Morning set, Ticha và Kwang sẽ mặc trang phục Pyjama cùng các đạo cụ như đồng hồ, gối để tạo ra những shoot ảnh thực sự sáng tạo. Trong trận chiến gối, do có nhiều năng lượng nên Ticha đã đập gối hơi mạnh vào Kwang. Không biết đây có phải là sự khiêu khích công khai hay đơn giản chỉ là hành động vô ý của Ticha nhưng nó cũng khiến cho trận chiến giữa hai người đẹp thêm phần căng thẳng.

Shopping set, Ticha và Kwang tiếp tục hóa thân vào những cô nàng thời thượng đi dạo phố và tận hưởng cuộc sống. Ở set chụp này, Kwang là người tấn công trước. Cô nàng tỏ ra khá ngán ngẩm và lấp lửng: “Mình phải đi shopping với một người mà…”. Có vẻ như Kwang không mấy hứng thú khi phải đóng cảnh làm bạn bè cùng đi shopping với Ticha.

Working set, Ticha và Kwang tiếp tục biến hóa thành những cô nàng công sở bận rộn và thành đạt. Cả hai đều thể hiện rất tốt trong những phần thi đòi hỏi khả năng sáng tạo và thể hiện cá tính này. Kwang tự tin chia sẻ: “Lần này mình thắng là cái chắc”. Ticha dĩ nhiên cũng không kém cạnh khi “đá xéo” Kwang về việc vuột mất ngôi vị Quán quân The Face vào tay mình: “Kwang đừng đánh giá thấp Ticha chứ hả. Ai đã giành chiến thắng gì đó chắc cô ấy biết rõ nhất”.

Cuộc chiến đến hồi cao trào khi hai cô gái hiện “Dinner set” và được yêu cầu phải ném đồ vào người nhau. Lần này đến lượt Ticha “phản đòn” khi thẳng thừng chê các biểu cảm của Kwang. “Shoot hình của Kwang đó hả, cứ ố, á, ớ. Quay về trường mẫu giáo có tốt hơn không” - Ticha mạnh mẽ đáp trả.

Tuy nhiên, trong một lúc vô ý, Ticha đã trượt chân và ngã ngay trên sàn diễn. Một chút bối rối nhưng cô nàng cũng vượt qua được. Thậm chí Ticha còn hài hước trả lời: “Mình dẫm phải và trượt ngã. Ngã dập đầu luôn nhưng không chết. Ngã rồi thì đứng dậy và chiến đấu tiếp”.

Kết thúc phần thi Photoshoot các cô gái sẽ ngâm mình trong bồn tắm và chụp hình với phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Trước sự thể hiện xuất sắc của cả Ticha và Kwang, nhiếp ảnh gia đã phải rất khó khăn để đưa ra kết luận cuối cùng. Kết quả là cả hai mỹ nhân The Face đều chiến thắng thử thách của The Wash.

Với chiến thắng “huề cả làng” này, ắt hẳn Ticha và Kwang sẽ còn có những cuộc chiến nảy lửa hơn trong tương lai để xác định xem ai mới là người giỏi nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất