Giải Trí

Bất ngờ yêu cầu dừng quay hình, Lan Khuê nhận xét Phạm Hương là 'trung tâm rắc rối'?

Thu Phương
Chia sẻ

Dựa vào tình tiết xảy ra trong trailer tập 4 The Look, có thể đoán Lan Khuê không mấy hài lòng về cách xử sự của đối thủ cũ Phạm Hương.

Trong trailer của tập 4 The Look, sự xuất hiện của Lan Khuê với vai trò giám khảo khách mời khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi cô gặp lại hai đối thủ cũ của mình ở The Face là Phạm Hương và Minh Tú. Khán giả không khỏi tò mò chuyện gì sẽ xảy ra khi bộ ba chị Đại đối mặt trong sân chơi truyền hình thực tế?

Từ lời thông báo của Host Gil Lê: “Tất cả các bạn thí sinh đều phải vào phòng loại”, nhiều khả năng Lan Khuê sẽ không chỉ nhận định đội ai chiến thắng mà còn thay quyền HLV chiến thắng đưa ra quyết định loại người.

Có vẻ như sự thay đổi luật chơi khiến cả ba HLV và các thí sinh đều bất ngờ. HLV Phạm Hương yêu cầu dừng quay hình và họp đột xuất với ê-kíp sản xuất. Thái độ quyết liệt của Phạm Hương khiến mọi người không khỏi hoang mang.

Về phần Lan Khuê, người đẹp vẫn giữ được sự bình tĩnh thường thấy khi chứng kiến những xáo trộn bất ngờ ở trường quay. Trước phản ứng của Phạm Hương, Lan Khuê buông câu nhận xét: “Trung tâm của rắc rối”.

Dù đoạn trailer không chỉ rõ cô ám chỉ ai nhưng dựa vào tình huống xảy ra có thể đoán người đẹp đang nói về đối thủ cũ của mình: Phạm Hương.

Những tình tiết bất ngờ nào sẽ còn xảy ra trong tập 4 The Look? Đặc biệt là cuộc chiến giữa Lan Khuê - Phạm Hương - Kỳ Duyên diễn biến ra sao?

Câu trả lời sẽ có trong tập 4 show thực tế trực tuyến The Look - Vẻ đẹp thương hiệu được phát độc quyền trên kênh Viva Shows lúc 20h ngày 10/12.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất