Giải Trí

Thật bất ngờ: Phương Linh nhận được hợp đồng đại diện nhãn hàng 'y hệt' Vũ Ngọc Châm

Thu Phương
Chia sẻ

Dù không nằm trong Top 3 The Look, TRESemmé vẫn quyết định Phương Linh sẽ cùng Ngọc Châm trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng này trong một năm. 

Trong tập 4 và cũng là tập cuối cùng của series The Look, thí sinh Phương Linh đội Phạm Hương có thể coi là người tạo ra nhiều bất ngờ nhất.

Phương Linh chủ động rút lui khỏi cuộc thi The Look ngay trong chặng đua cuối cùng.

Được xem là nhân tố sáng giá của team Phạm Hương, Phương Linh chưa bao giờ phải bước vào vòng nguy hiểm. Tuy nhiên, ngay trong tập cuối cùng, với chiến thắng thứ 3 của team Kỳ Duyên, Phạm Hương đã phải đưa cô vào vòng loại trừ. Chỉ một vài phút sau đó, Phương Linh chủ động xin rút lui khỏi cuộc thi trước khi Kỳ Duyên kịp đưa ra ý kiến cuối cùng. Quyết định của cô khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng.

Quyết định của học trò Phạm Hương khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Có lẽ quyết định này của Phương Linh đã có sự bàn bạc trước đó với HLV Phạm Hương. Cả hai cùng nhất trí sẽ rút lui khỏi cuộc chơi nhường cơ hội lại cho Cát Tiên team Minh Tú. Dù dành nhiều lời khen ngợi cho Phương Linh nhưng Kỳ Duyên và ekip sản xuất vẫn tôn trọng sự lựa chọn của Phương Linh.

Phạm Hương rưng rưng nước mắt đưa học trò rời khỏi trường quay.

Cô không giấu nổi những giọt nước mắt tiếc nuối…

Trong đêm trao giải và công bố người chiến thắng của The Look, Phương Linh lại tạo nên một bất ngờ khác. Bên cạnh việc công bố Ngọc Châm là Quán quân, đại diện nhãn hàng TRESemmé còn đưa ra quyết định sẽ trao thêm một bản hợp đồng thứ hai cho học trò Phạm Hương.

Ngọc Châm chính thức đăng quang ngôi vị Quán Quân The Look.

Dù không lọt vào top 3, Phương Linh vẫn nhận được bản hợp đồng làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng.

Thông qua những phần thể hiện trong chương trình, Phương Linh đã gây được ấn tượng với cả nhãn hàng và người xem. Mái tóc bóng mượt, vào nếp và gương mặt high-fashion của cô cũng là một điểm cộng lớn. Vì thế, xét một cách công bằng, TRESemmé vẫn quyết định Phương Linh sẽ cùng Ngọc Châm trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng này trong một năm.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất