Giải Trí

Thật bất ngờ! Kang Gary chính thức hội ngộ Song Ji Hyo vào tuần tới tại Running Man

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chàng Mực sẽ chính thức trở lại trong một tập Running Man đặc biệt sẽ được phát sóng vào dịp Tết Nguyên đán năm nay (theo giờ Việt Nam).

Sau khi công bố chương trình sẽ chính thức dừng lại sau 7 năm lên sóng vào tháng 2 này, Running Man tiếp tục lên sóng đều đặn hàng tuần nhưng dường như vẫn không nhận được sử ủng hộ nồng nhiệt đến từ khán giả như trước nữa. Theo đó, ở những tập cuối cùng này, chương trình dường như đi theo chiều hướng để các thành viên thực hiện những nội dung theo ý thích của họ nhiều hơn là theo kịch bản của chương trình.

Kang Gary vừa trở lại ghi hình cùng các thành viên trong tập Running Man mới nhất.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, kể cả 6 thành viên còn lại đều khá bất ngờ khi chương trình đã bí mật mang anh chàng Kang Gary trở lại Running Man trong buổi ghi hình hôm nay (17/1). Được biết, sau khi rời khỏi chương trình ở tập 324 và tham gia với tư cách khách mời ở tập 325, đây là lần xuất hiện trở lại khá đặc biệt của chàng mực tại sân chơi này. Mặc dù chỉ tham gia với tư cách một khách mời, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ vẫn vui mừng khi “phi hành đoàn 7102” lại có dịp tái ngộ trên truyền hình.

Monday Couple sẽ lại tái hợp?

Như vậy là sau 1 tháng xa nhau, các thành viên lại có dịp “ngồi chung mâm” rồi.

Lee Hwan Jin, người trực tiếp thực hiện tập phim lần này cho biết, “2 tuần nữa mới là thời điểm lên sóng của tập phim này nên chúng tôi không thể tiết lộ gì nhiều về nội dung cho các bạn. Tuy nhiên, tập phim hứa hẹn sẽ mang đến hàng loạt những bất ngờ và bí mật, đừng bỏ qua nó nhé”. Theo đó, tập đặc biệt với sự tham gia của Kang Gary sẽ chính thức lên sóng vào ngày 29/1 với hàng loạt những phản ứng ngạc nhiên đến từ các thành viên trong gia đình Running Man.

(Nguồn: koreaboo, allkpop)

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất