Giải Trí

Bất ngờ đăng ký The Face Online, thành viên S Girls chuyển hướng làm người mẫu?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù sở hữu chiều cao 1m63 chưa thật sự nổi bật, tuy nhiên, phong cách và thần thái là một yếu tố ghi điểm của cô nàng này tại sân chơi The Face Online năm nay.

Sau buổi casting trực tiếp tại TP HCM (12/3), The Face Việt Nam tiếp tục trở lại với sự náo nhiệt của vòng casting Online với hàng loạt gương mặt mới vô cùng nổi trội. Đặc biệt, sau khi quyết định gia hạn thêm 3 ngày để các bạn nữ có đam mê đặc biệt với nghề người mẫu đăng ký tham gia, The Face Online đã nhận được thêm hàng loạt những hồ sơ vô cùng lý tưởng, trong đó có gương mặt khá nổi bật là Đỗ Kim Thành (thành viên nhóm S Girls).

Ở ngoài là một người khá năng động và vui tính, tuy nhiên khi lên những shoot ảnh, dễ thấy thần thái toát ra từ cô nàng này.

Hồ sơ đăng ký tham gia của Kim Thành.

Kim Thành sinh năm 1994, là nữ ca sĩ trẻ triển vọng hiện đang hoạt động trong nhóm nhạc tài năng S Girls. Cô xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào năm 2011, khi tham gia cuộc thi Miss Teen. Đến năm 2014, Kim Thành tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao và lọt vào Top 4. Dù sở hữu chiều cao 1m63 chưa thật sự nổi bật, tuy nhiên, phong cách và thần thái là một yếu tố ghi điểm của cô nàng tại sân chơi này.

Kim Thành tự tin trong những dáng pose của mình.

Chiều cao 1m63 không hề là bất lợi với cô nàng đa năng này.

Kim Thành khi còn ở Học viên ngôi sao.

Hiện tại, Kim Thành đang là thành viên của nhóm nhạc nữ S Girls. Nhóm nhạc này từng tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng Nhân tố bí ẩn, tuy nhiên họ vẫn chưa thật sự tỏa sáng. Năm 2017, 5 thành viên đã quyết tâm chinh phục Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng khi liên tục đầu tư và xuất hiện ấn tượng trong đêm Liveshow 2 vừa qua. Mặc dù là một nhân tố mới, nhưng Kim Thành cũng như S Girls được đánh giá là một nhóm nhạc nữ có phong cách âm nhạc ấn tượng và có nhiều thành tích đáng khích lệ.

Nhóm nhạc S Girls.

S Girls biểu diễn We don't talk anymore trong đêm Chung kết X Factor.

Dễ thấy, Kim Thành nổi bật bên cạnh các đồng nghiệp của mình với mái tóc cá tính.

Các thành viên trên sân khấu Hòa âm ánh sáng mới đây.

Minishow Combat SGirls - Yến Trang.

Liệu Kim Thành có “rời xa' các thành viên để trở thành một “gương mặt thương hiệu”?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất