Giải Trí

Bảo Thy mang 'tuyên ngôn' mới đến Chung kết Remix New Generation - 'Là con gái phải xinh!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc kết hợp đạo cụ mới mẽ cùng vũ đạo nóng bỏng đã tạo ra những hình ảnh vô cùng đẹp mắt cho phần trình diễn của Bảo Thy trong đêm Chung kết 1 của Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3 này.

Bên cạnh hai tiết mục vô cùng sáng tạo, lạ mắt đến từ Yến Trang và S.T, đêm Chung kết 1 của Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 vừa khép lại với những màn trình diễn bùng nổ đến từ Bảo Thy. Kết hợp nhịp nhàng giữa vũ đạo, ballet và đạo cụ băng chuyền lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Bảo Thy đã mang đến cho khán giả một đêm thi vô cùng sôi động, không kém phần hào hứng.

Bảo Thy trên sân khấu đêm Chung kết Hòa âm ánh sáng mùa thứ 3.

Team Bảo Thy - Là con gái phải xinh!

Đến với đêm Chung kết, nữ ca sĩ “trình làng” một sáng tác mới toanh của chuyên gia tạo hit - Đỗ Hiếu mang tên Là con gái phải xinh. Ca khúc với giai điệu gây nghiện, bắt tai cùng vũ đạo mới lạ đang mang đến một không khí vô cùng hào hứng dành tặng khán giả. Đặc biệt, Bảo Thy còn mang băng chuyền tự động lên sân khấu, một đạo cụ lạ nhất mà chưa từng có nghệ sĩ Việt Nam nào sử dụng. Việc kết hợp đạo cụ cùng vũ đạo nóng bỏng tạo ra những hình ảnh vô cùng đẹp mắt, tuy nhiên không kém phần nguy hiểm khiến người xem không khỏi bất ngờ và lo lắng cho cô nàng.

Bảo Thy mang tuyên ngôn mới đến Chung kết Remix New Generation Là con gái phải xinh!

Bảo Thy xuất hiện lạ mắt trên băng chuyền.

Bảo Thy mang tuyên ngôn mới đến Chung kết Remix New Generation Là con gái phải xinh!

Việc kết hợp vũ đạo trên băng chuyền giúp Bảo Thy trở thành cái tên đầu tiên mang đến nhiều bất ngờ nhất cho Hòa âm ánh sáng cả ba mùa.

Bảo Thy mang tuyên ngôn mới đến Chung kết Remix New Generation Là con gái phải xinh!

Các giám khảo không rời mắt khỏi những động tác vũ đạo bốc lửa của cô nàng.

Nhận thấy được sự nguy hiểm trong phần trình diễn của Bảo Thy, Soobin Hoàng Sơn không khỏi lo lắng: “Chị bước lên băng chuyền nhìn rất nguy hiểm, chỉ cần lệch 1 bước chân là bể cả tiết mục. Sự cố gắng, rồi đến cả âm nhạc, tổng thể hòa quyện lại với nhau, em nghĩ mình thích nhất bài hát của chị tối nay”. Giám khảo Dương Khắc Linh dành lời khen nhiều hơn cho phần mix nhạc của Hoaprox tuần này: “Phần nhạc rất chất, anh rất thích. Còn Bảo Thy hôm nay nhìn xem cực kỳ đẹp, càng ngày em càng đẹp lên, riêng phần dàn dựng hôm nay xuất sắc”.

Giám khảo Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Team Bảo Thy luôn mang đến những điều độc lạ, suy nghĩ làm sao để tìm được sự độc lạ đó cũng là động lực thúc đẩy cho team tìm ra được những điểm hay. Phần sử dụng băng chuyền hôm nay cũng là 1 điểm rất hay, anh đánh giá rất cao vì nó rất nghệ thuật và đáng trân trọng. Hy vọng bài mới này sẽ tạo nên trào lưu người con gái chưa xinh hãy tìm mọi cách để xinh”.

Giám khảo Lưu Thiên Hương bày tỏ: “Tôi vui nhất là trong Remix tôi đã tìm ra được Bảo Thy khác hẳn công chúa bong bóng ngày trước. Với âm nhạc nếu như không muốn hình ảnh của mình bị lập lại, cả nghệ sĩ thế giới họ vẫn thay đổi, vẫn là style của họ nhưng họ sẽ thay đổi theo thời gian. Chúc mừng Bảo Thy đã tìm được hình ảnh hợp lới lứa tuổi của bạn”.

Có thể thấy, việc ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới mẽ kết hợp cùng một phần trình diễn “độc nhất vô nhị” đã giúp Bảo Thy ghi điểm ấn tượng tại đêm Chung kết lần này. Mặc dù chỉ nhận được số điểm “tiệm cận” tuyệt đối là 39.5, tuy nhiên Bảo Thy hoàn toàn hãnh diện khi ghi tên mình vào sân chơi Hòa âm ánh sáng lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất