Giải Trí

Báo Thái rầm rộ đưa tin HLV Lukkade sẽ là khách mời đặc biệt ở The Face Việt Nam

Thu Phương
Chia sẻ

Không chỉ các fan Việt háo hức mà công chúng và truyền thông xứ sở chùa Vàng cũng rất quan tâm đến chuyến đi đến Việt Nam của HLV The Face Thailand - Lukkade Metinee.

Mới đây, hàng loạt báo và trang tin lớn của Thái Lan như Sanook!, NEWS, Celebrityinthailand… đều đưa tin về chuyến đi đến Việt Nam của HLV Lukkade Metinee. Dựa vào những chia sẻ trên instagram của chính Lukkade cũng như nhà sản xuất The Face Thái, ông Tae Pirayat, cư dân mạng xứ Chùa vàng phần nào có thể đoán được mục đích của chuyến đi này của “Chị Đại”. Theo các hãng truyền thông của Thái, Lukkade sẽ là khách mời tham gia The Face Việt Nam mùa 2 tuy nhiên vai trò của Lukkade trong show hiện vẫn chưa rõ ràng.

HLV Lukkade sẽ trở thành khách mời của The Face Việt Nam mùa 2,

Trang Sanook đưa tin, sau The Face Thailand, các fan rất trông ngóng sự xuất hiện của HLV Lukkade Metinee. Việc “chị Đại” nhận lời tham gia The Face Việt Nam đã giúp người hâm mộ có thêm cơ hội được thấy thần tượng trên sóng truyền hình, đặc biệt lại là trên sóng của một quốc gia láng giềng. Trang này cũng nói thêm về độ nổi tiếng của Lukkade ở Thái Lan và các nước trong khu vực Asian. Riêng ở Thái Lan, Lukkade là một trong những siêu mẫu gạo cội được kính trọng vì tài năng, kinh nghiệm trong nghề và cá tính nổi bật.

Trang Sanook cập nhật khá chi tiết về chuyến đi của HLV Lukkade

Trang News cũng bày tỏ sự hào hứng với vai trò mới của HLV Lukkade ở The Face Việt Nam. Trước đó HLV The Face Thailand từng làm giám khảo khách mời cho chương trình Asia's Next Top Model. Cũng theo News, việc “chị Đại” được các show thực tế nước ngoài tín nhiệm là một niềm vinh dự và tự hào đối với người dân xứ sở chùa Vàng.

Trang News thậm chí còn tìm thấy hình ảnh Lukkade đang ghi hình cho The Face Việt Nam.

Đặc biệt, báo chí Thái Lan không chỉ đưa tin về HLV Lukkade mà còn đăng tải những hình ảnh về bộ ba HLV cùng dàn thí sinh The Face Việt Nam mùa 2. Qua đó, có thể thấy sự quan tâm và tương tác từ hai phía là rất lớn. Điều này cũng hứa hẹn sẽ có thêm nhiều những lần gặp gỡ, hợp tác cởi mở, thú vị hơn giữa The Face Việt Nam và Thái Lan.

Trang Celebrityinthailand. còn đăng tải cả hình ảnh bộ ba HLV The Face Việt và dàn thí sinh.

Báo chí Thái Lan bày tỏ sự quan tâm đối với chương trình The Face của đất nước láng giềng.

Những hình ảnh của HLV Lukkade được cho là chụp tại địa điểm ghi hình The Face năm nay.

Hiện tại thông tin HLV Lukkade Metinee tham gia với vai trò khách mời ở The Face Việt Nam đã được xác nhận. Được sự cho phép của Cục nghệ thuật biểu diễn, sự xuất hiện của chị Đại Lukkade hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho fan Việt cũng như cộng đồng người hâm mộ Châu Á trong thời gian tới.

Cục nghệ thuật biểu diễn đã có thông báo chính thức về sự xuất hiện của Lukkade ở The Face Việt Nam mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất