Giải Trí

Báo Thái khen ngợi nhan sắc thí sinh The Face Việt, so sánh Lan Khuê với 'chị Đại' Lukkade

Thu Phương
Chia sẻ

Tạp chí nổi tiếng Cleo đã dành nhiều lời khen cho đội hình của ba HLV Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy ở The Face Việt Nam năm nay.

Mới đây, Cleo, tạp chí hàng đầu của Thái Lan đã đưa tin về The Face Việt Nam. Không chỉ cập nhật nhiều hình ảnh về cuộc thi, trang Cleo còn bình luận khá chi tiết về đội hình của các HLV Lan Khuê, Minh Tú, Hoàng Thùy.

Trang Cleo đánh giá đội HLV Minh Tú sở hữu nhiều gương mặt xinh đẹp, ăn hình. Các cô gái đều có tiềm năng trở thành gương mặt thương hiệu cho các nhãn hàng. Tờ báo cũng nhấn mạnh ưu thế của đội Minh Tú là các thí sinh đều có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giải trí và quảng cáo nên việc chiến thắng thử thách sẽ không quá khó khăn đối với họ.

Team Minh Tú được khen ngợi có gương mặt đẹp không góc chết và đồng đều về nhan sắc.

Trúc Anh

Khánh Linh

Ánh Quỳnh

Thiên Nga

Đối với team Hoàng Thùy, trang Cleo đưa ra bình luận, nữ HLV đã có tiêu chí chọn người khá đối lập với Minh Tú. Không quá dựa vào ngoại hình, Hoàng Thùy lựa chọn thí sinh dựa trên cá tính và những nét độc đáo của riêng họ. Cá tính sẽ làm nên màu sắc riêng của team Hoàng Thùy và đem đến những điều thú vị cho chương trình. Bởi vì ở The Face chỉ sắc đẹp không thôi là chưa đủ.

Team Hoàng Thùy được đánh giá cao ở cá tính và những nét đặc sắc riêng của từng thí sinh.

Phương Chi

Quỳnh Như

Thiếu Lan

Tường Linh

Riêng với team HLV Lan Khuê, trang Cleo đưa ra một nhận định khá thú vị khi nhìn thấy sự tương đồng giữa cách chọn người của cô với HLV Lukkade Metinee. Các thí sinh được hai HLV này chọn đều cần phải có chiều cao, ngoại hình sáng cũng như kinh nghiệm nhất định trong nghề người mẫu. Dĩ nhiên tiêu chí chọn thí sinh này cũng cho thấy Lan Khuê trở lại The Face mùa thứ hai không phải chỉ để dạo chơi rồi.

Trang Cleo khá ưu ái Lan Khuê khi nhận xét cô khá giống HLV Lukkade ở tiêu chí chọn thí sinh về đội.

Mỹ Duyên

Mỹ Nhân

Tú Hảo

Phan Ngân

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất