Giải Trí

Bảo Nam, Công Nghĩa, Đình Nguyên 'như cá gặp nước' với đêm nhạc dân ca trữ tình

Chia sẻ

Một tuần mới lại trôi qua, các thí sinh của Thần tượng Bolero tiếp tục bước vào phòng tập để chuẩn bị cho đêm Liveshow 3 tới đây. Với đêm thi Dân ca trữ tình, đây liệu có phải là lợi thế của team HLV Cẩm Ly?

Khắc phục những sự cố vấp phải trong đêm Liveshow mở màn, đêm Liveshow 2 của Thần tượng Bolero vừa qua có lẽ là một đêm thành công của các thí sinh khi liên tiếp nhận được những lời ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Một tuần mới lại trôi qua, các thí sinh của Thần tượng Bolero tiếp tục bước vào phòng tập để chuẩn bị cho đêm Liveshow 3 tới đây. Đặc biệt, với chủ đề Đêm dân ca trữ tình, đây sẽ là một lợi thế cho team HLV Cẩm Ly khi chị Tư được xem như là “cây đại thụ” của dòng nhạc quê hương này.

CaoCongNghia (1)

Đêm thi Dân ca trữ tình không hề dễ dàng với team HLV Cẩm Ly, đây còn là áp lực khi chị Tư phải nổ lực nhiều hơn để huấn luyện các thí sinh của đội mình.

Tuy nhiên, đây liệu có phải là lợi thế khi các thí sinh phải thể hiện bản thân trên sân khấu chứ không phải HLV của mình? Điều này chỉ khiến cho team HLV Cẩm Ly thêm phần áp lực khi phải đảm bảo hoàn thành đêm thi thật thành công. Thực tế hơn, đây sẽ là động lực để các bạn phải bứt phá và tạo nên những dấu ấn đặc biệt để khán giả luôn nhớ về hình ảnh của mình như HLV của các bạn.

TaDinhNguyen (6)

Bên cạnh công việc của một HLV, chị Tư luôn là một khán giả công tâm nhất của các thí sinh Thần tượng Bolero.

Để đảm bảo thành công cho đêm nhạc tuần này, các thành viên trong team Cẩm Ly đã hăng hái luyện tập cho giai đoạn nước rút này. Đặc biệt, ở đêm Liveshow 3, các thí sinh sẽ không còn hát song ca nữa, thay vào đó mỗi bạn sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính âm nhạc của mình trên sân khấu Liveshow 3. Với nổ lực luyện tập của mình, 3 thí sinh còn lại Cao Công Nghĩa, Bảo Nam, Đình Nguyên đều quyết tâm chứng tỏ thực lực cũng như hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi tuần này.

CaoCongNghia (5)

Với tiết mục song ca cùng thí sinh Thành Thiện được nhận xét là tốt nhất nhì đêm Liveshow 2, Cao Công Nghĩa xuất sắc dành quyền đi tiếp vào đêm thi tuần này.

CaoCongNghia (9)

Ở đêm thi Dân ca trữ tình, Công Nghĩa sẽ thể hiện ca khúc Tơ tằm, một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Ngọc Đông.

CaoCongNghia (14)

Cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của HLV Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa sẽ tiếp tục chinh phục những trái tim yêu nhạc vào đêm thi tuần này.

BaoNam (4)

Với nghị lực của một chàng thủy thủ bỏ nghề đi theo niềm đam mê ca hát, trải qua từng đêm thi, Bảo Nam luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể góp mặt trong top 3 thí sinh xuất sắc nhất của team HLV Cẩm Ly này.

BaoNam (6)

Sau phần mở màn đầy ấn tượng tuần trước, Bảo Nam sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bởi chất giọng mượt mà của mình qua ca khúc Miền Trung yêu dấu.

BaoNam (12)

Là một người con xa quê, đặt niềm tin vào niềm đam mê ca hát. Bảo Nam hứa hẹn sẽ thể hiện ca khúc này bằng cả con tim của mình.

TaDinhNguyen (7)

Xuất sắc soán ngôi Cao Công Nghĩa để dành vị trí được yêu thích nhất trong team, Đình Nguyên đang dần được khán giả công nhận hình ảnh của mình.

TaDinhNguyen (10)

Ở đêm thi solo lần này, Đình Nguyên sẽ thể hiện Ghen, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Khanh với giai điệu vô cùng lý thú.

TaDinhNguyen (3)

Là thí sinh được HLV Cẩm Ly lo lắng nhất, Đình Nguyên luôn được chị Tư chỉ dạy trong cách xử lý và thể hiện được cái hồn của bài hát.

Đón xem Liveshow 3 Thần tượng Bolero với chủ đề Những giai điệu quê hương sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (14/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Xem lại Liveshow 2 - Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất