Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh cùng 2 trò cưng Linh Đan - Minh Hằng kết hợp Bảo Hân hát OST 'Về nhà đi con' ngọt lịm

Thy Đình
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh - Linh Đan - Minh Hằng kết hợp "cực ngọt" với diễn viên Bảo Hân trong ca khúc nhạc phim Về nhà đi con vô cùng tình cảm.

Tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019 là đêm thi quyết định để chọn ra những giọng ca nhí xuất sắc nhất trình diễn trên trong đêm chung kết. Chính vì vậy, các tài năng nhí của chương trình đã luyện tập hết sức mình và mang đến những tiết mục ấn tượng nhất để thuyết phục khán giả.

Cảm ơn con nhé - Bảo Hân - Team Phạm Quỳnh Anh.

Đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh với sự hỗ trợ của diễn viên Bảo Hân trong bộ phim Về nhà đi con đã gửi đến khán gỉa một tiết mục âm nhạc vô cùng cảm động. Với giai điệu nhẹ nhàng, da diết và ca từ đầy tình cảm của ca khúc Cảm ơn con nhé!, Linh Đan - Minh Hằng kết hợp ăn ý với HLV Phạm Quỳnh Anh và diễn viên Bảo Hân mang lại một bài hát vô cùng ngọt ngào.

Phần trình diễn tuyệt vời và cảm xúc của bộ cô trò Phạm Quỳnh Anh và Bảo Hân đã chinh phục hoàn toàn các vị HLV còn lại trên ghế nóng và khán giả của chương trình. Qua tiết mục có thể thấy rằng, Linh Đan và Minh Hằng hoàn toàn có sự trưởng thành trong giọng hát.

Minh Hằng từ một cô bé hát chuyên hát những ca khúc nội lực và xử những nốt cao “cực đỉnh” trên sân khấu nay lại có thể có sự biến hoá, trình diễn một ca khúc có giai điệu sâu lắng và nhẹ nhàng thế này. Và Minh Hằng đã hoàn thành trọn vẹn phần thể hiện của mình vô cùng xuất sắc.

Linh Đan là giọng ca tiếng Anh nổi bật nhất của cuộc thi năm nay, càng hát cao lại càng hay, càng mềm mại và thanh thoát. Càng vào sâu trong chương trình, Linh Đan còn chứng minh được tài năng âm nhạc của bản thân qua các ca khúc tiếng Việt và hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice Kids 2019 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất