Giải Trí

Bảo Anh: 'Chắc gì team năm trước có quán quân thì năm nay lại tạo thêm quán quân'

Tuấn Hà - Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa có những chia sẻ về việc lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" tại The Voice Kids 2018.

Vừa qua, khi thông tin Bảo Anh chính thức xác nhận sẽ trở thành một trong những vị Huấn luyện viên quyền lực tại The Voice Kids 2018 đã khiến cho khán giả cảm thấy vô cùng thích thú và háo hức chờ đợi chương trình. Bởi nếu dàn HLV khác như Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường hay Soobin Hoàng Sơn đều đã “chinh chiến” tại cuộc thi dành cho tài năng nhí này thì đây là lần đầu tiên, khán giả sẽ thấy một Bảo Anh với cương vị hoàn toàn mới.

SAOstar đã có buổi trò chuyện ngắn cùng Bảo Anh để nghe cô chia sẻ về vai trò mới cũng như những suy nghĩ khi phải “đối đầu” với loạt nghệ sĩ có nhiều bề dày kinh nghiệm trong chương trình.

Bảo Anh và các vị HLV tại The Voice Kids 2018.

- Xin chào Bảo Anh, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi chung team với nhạc sĩ Khắc Hưng?

Khắc Hưng là nhạc sĩ có nhiều các bản hit như Ánh nắng của anh, Sau tất cả, Ghen, hay Người hãy quên em đi, Đâu chỉ riêng em của chị Mỹ Tâm. Hưng là một người rất giỏi nên Bảo Anh vô cùng tin tưởng vào khả năng chuyên môn của bạn, hy vọng cả hai sẽ dễ dàng thuyết phục các bé về đội mình.

- Điều ở Team Bảo Anh - Khắc Hưng mà các đội còn lại không có là gì?

Đây là lần đầu tiên Bảo Anh và Khắc Hưng cùng ngồi “ghế nóng” với nhau nên điều mà các team còn lại không có chính là sự mới lạ và bất ngờ.

- Khán giả thường thấy một Bảo Anh đa năng cả về hình ảnh lẫn âm nhạc nhưng tại The Voice Kids 2018, phần “giằng co” các tài năng nhí vẫn đang là ẩn số. Bảo Anh có thể bật mí đôi chút “chiến thuật” của bản thân trước khi chương trình lên sóng?

Team Bảo Anh - Khắc Hưng không có gì hết ngoài tình cảm và sự chân thành dành cho các bé khi nhận nhiệm vụ làm HLV The Voice Kids năm nay. Đó là tất cả những gì mà Bảo Anh muốn và truyền lửa đam mê của mình cho các bé.

- Nói về các team khác trong chương trình, team Giang - Hồ đã từng có một quán quân, Vũ Cát Tường cũng vậy. Bảo Anh có cảm thấy đôi chút thiệt thòi khi họ đã có những năm bề dày kinh nghiệm tại The Voice Kids không?

Bảo Anh nghĩ rằng ai cũng sẽ có những lần đầu tiên. Bảo Anh cũng không đặt nặng quá vấn đề team Giang - Hồ hay team Sơn - Tường (cười) khi họ chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn vì đã làm từ những mùa trước. Nhưng Bảo Anh nghĩ rằng chưa chắc năm trước các bạn tạo nên một quán quân thì mùa này lại có một quán quân nữa. Điều gì cũng có thể xảy ra nên chúng ta cứ chờ xem nhé.

- Bảo Anh và Khắc Hưng đã có bàn bạc với nhau về những chiến lược riêng cho năm nay chưa?

Bảo Anh với Khắc Hưng người ở Sài Gòn, người kia lại ở Hà Nội cho nên trước ngày ghi hình một ngày cả hai mới chia sẻ với nhau. Bảo Anh sẽ cố gắng để làm thế nào cho công việc tốt nhất vì nếu có bất đồng quan điểm thì mình sẽ giải quyết với nhau để mục đích cuối cùng là những gì tốt nhất cho tất cả các bé.

- Đã có bất đồng gì xảy ra với team Bảo Anh - Khắc Hưng chưa?

- Tới giờ thì chưa (cười).

- Bảo Anh muốn nhắn nhủ điều gì tới 2 team còn lại?

- Team Giang - Hồ đã từng tạo nên những quán quân cho nên sẽ có rất nhiều bề dày về cách chiêu dụ thí sinh hay truyền đạt kinh nghiệm cho các bé. Bảo Anh đã xem clip xin team Giang - Hồ nhẹ tay của Vũ Cát Tường. Và chắc mình cũng phải học hỏi bạn ấy, mong anh chị Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang “nhẹ nhàng” với em út (cười).

- Và một lời của cô Bảo Anh dành cho các bé sẽ chuẩn bị bước lên sân khấu.

Cô Bảo Anh chỉ mong các bé hãy bình tĩnh để có thể trình diễn tốt nhất phần thi của mình. Điều quan trọng là phải thật tự tin. Dù các cô chú có quay lại hay không thì các bé hãy biết rằng đây là cơ hội để thể hiện khả năng của mình với tất cả mọi người nên hãy cố gắng lên nhé!

- Xin cảm ơn Bảo Anh về cuộc trò chuyện và chúc team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ đạt nhiều thành công tại The Voice Kids 2018 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà - Hằng Bùi

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất