Giải Trí

'Bản sao' Tuấn Hưng xuất hiện tại The Voice 2017, Tóc Tiên phấn khích ôm mặt… không dám nhìn

Kim Hồ
Chia sẻ

Lựa chọn hit của Tuấn Hưng, anh chàng điển trai Nguyễn Dương Thuận được ví như là bản sao của nam ca sĩ này khi có giọng hát và phong cách trình diễn gần như giống đến 90%.

Sau 3 tập lên sóng và tìm ra được những thí sinh tài năng, tối nay (4/3), tập cuối cùng của vòng Giấu mặt cũng chính thức khép lại và lấp đầy mỗi team với 11 cái tên nổi bật nhất. Các HLV cũng hết sức cẩn trọng trong việc bấm nút quay lại và quyết liệt tung chiêu cuối cùng để mang về cho đội mình những mảnh ghép cuối cùng.

Giọng ca để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 4 là Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi và đến từ Thanh Hóa. Đây cũng là tiết mục khép màn vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017. Thể hiện ca khúc Tan của nam ca sĩ Tuấn Hưng, ngay từ những câu hát đầu tiên, cả khán phòng đã phải tan chảy bởi giọng hát ấm áp, khàn và nam tính không khác nào vị HLV The Voice mùa 3.

Tan - Dương Thuận

Dương Thuận mang ca khúc Tan lên sân khấu với phong cách và giọng khác không khác nào ca sĩ Tuấn Hưng.

Đặc biệt hơn, khi 4 chiếc ghế nóng quay lại, ai cũng bất ngờ trước phong cách khá bảnh cùng ngoại hình, gương mặt điển trai của Dương Thuận. Các HLV cùng khán giả còn bất ngờ hơn khi phong cách trình diễn của anh chàng cũng không khác nào Tuấn Hưng. Tuy nhiên, chính điều đó lại là sức hút và khiến cho các HLV phải tranh giành Dương Thuận.

Bản sao Tuấn Hưng xuất hiện tại The Voice 2017, Tóc Tiên phấn khích ôm mặt không dám nhìn

Tóc Tiên hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác mỗi khi Dương Thuận phiêu lên những câu hát trong phần dự thi của anh chàng.

Bản sao Tuấn Hưng xuất hiện tại The Voice 2017, Tóc Tiên phấn khích ôm mặt không dám nhìn

Tóc Tiên đã không dám nhìn mặt thí sinh Dương Thuận khi bấm bút quay lại. Hành động dễ thương này của nữ HLV khiến ai cũng bất ngờ.

Các HLV đều khen ngợi trước phần thể hiện của Dương Thuận.

Nếu như Noo và Tiên liên tục thể hiện từng là fan của Tuấn Hưng thì “đàn chị” Thu Minh “phủ đầu” rằng cô là bạn của Tuấn Hưng khiến cả trường quay bật cười thích thú. Đồng thời, nữ HLV cũng cho biết chị có thể nhờ Tuấn Hưng giúp đỡ, tập hát cho Dương Thuận tại cuộc thi này.

HLV Thu Minh cũng phấn khích trước anh chàng Dương Thuận.

Là fan ruột của Tuấn Hưng, Dương Thuận cho biết anh rất hay hát những ca khúc của thần tượng mình mỗi lần đi diễn ở các phòng trà, cà phê cũng như hay nghêu ngao hát mỗi ngày. Anh chàng chia sẻ: “Trước đây mình chỉ biết đến anh Tuấn Hưng nhưng chưa thật sự hâm mộ. Bắt đầu lên đại học, mình thích nghe và hát nhạc của anh nhiều hơn. Khi niềm đam mê âm nhạc ngày càng lớn thì hình ảnh của Tuấn Hưng, sự nam tính, phong trần và bản lĩnh trên sân khấu… chính là những thứ thôi thúc mình. Bản thân mình cũng muốn xây dựng hình tượng ca sĩ nam tính giống anh Tuấn Hưng khi trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp”.

Dương Thuận còn thể hiện một đoạn ca khúc Sau tất cả để thể hiện sự riêng biệt của mình. Sau một hồi quyết định, anh chàng đã chọn về đội Tóc Tiên.

Ngoài ca khúc Tan trên sân khấu Giọng hát Việt, Dương Thuận còn có những clip cover các ca khúc của ca sĩ Tuấn Hưng. Qua những clip này, có thể thấy anh chàng luôn có cách thể hiện, cách xử lý trong giọng hát cũng rất giống với thần tượng mình.

Dương Thuận từng cover ca khúc Tan tại một quán cà phê acoustic.

Dương Thuận thể hiện lại hit khủng Sẽ không còn nữa của Tuấn Hưng tại sân khấu ca nhạc.

Một bản ballad khác của Tuấn Hưng - Gửi ngàn yêu thương qua giọng ca của Dương Thuận.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất