Giải Trí

Bản sao Tuấn Hưng - Dương Thuận cùng Quốc Đạt gây ngạc nhiên khi hát Tình lãng phí

Kim Hồ
Chia sẻ

Hai hot boy đến từ team Tóc Tiên là Dương Thuận và Quốc Đạt đã thể hiện vô cùng ăn ý và cảm xúc với bản phối mới ca khúc Tình lãng phí - một hit của thí sinh Hứa Kim Tuyền tại cuộc thi Sing My Song 2016.

Tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với những màn trình diễn quyết liệt và căng thẳng. Đêm thi tiếp tục với những cặp đối đầu đầy tiềm năng và cá tính khiến các HLV vô cùng khó khăn trong việc quyết định phải chọn cái tên đi tiếp.

Nếu như Anh Tú - Thảo Phương mở màn đầy trẻ trung và sôi động với hit mới Đi về đâu của Tiên Tiên, Han Sara - Tuấn Anh lãng mạn, cảm xúc với Lặng thầm thì tiết mục khép màn của Dương Thuận - Quốc Đạt gây khá nhiều tranh cãi khi Tóc Tiên quyết định ghép đôi cả hai thí sinh tài năng này. Thể hiện bài hát Tình lãng phí, cả hai đều đã có thể hiện mới lạ, văn minh và truyền tải được nhiều cảm xúc đến với khán giả. Được biết, ca khúc Tình lãng phí là một sáng tác nổi bật của thí sinh Hứa Kim Tuyền tại cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Tình Lãng Phí - Dương Thuận & Quốc Đạt

Dương Thuận - Quốc Đạt thể hiện hit Tình lãng phí tại Sing My Song trên sân khấu Giọng hát Việt 2017.

Giọng hát bay bổng, xử lý tốt những nốt cao của Quốc Đạt cùng sự mới lạ, thay đổi mình khác với Tuấn Hưng trong chất giọng của Dương Thuận, cả hai đã khiến cả khán phòng thổn thức khi thể hiện những ca từ chứa đừng đầy tâm sự và nỗi buồn trong bài hát. HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy đồng cảm, ấn tượng với câu phiêu của Quốc Đạt và khen ngợi sự linh hoạt của Dương Thuận. HLV Đông Nhi thì cảm thấy Tóc Tiên hơi liều khi cho Dương Thuận hát câu mở đầu “lấn át” Quốc Đạt.

Bản sao Tuấn Hưng Dương Thuận cùng Quốc Đạt gây ngạc nhiên khi hát Tình lãng phí

Cả hai phối hợp và hòa quyện một cách nhẹ nhàng trước ca khúc được cố vấn Mỹ Linh đánh giá không dễ thể hiện này.

Bản sao Tuấn Hưng Dương Thuận cùng Quốc Đạt gây ngạc nhiên khi hát Tình lãng phí

Khán giả không ngừng phấn khích reo hò trước phần thể hiện của hai anh chàng hot boy.

Bản sao Tuấn Hưng Dương Thuận cùng Quốc Đạt gây ngạc nhiên khi hát Tình lãng phí

Tác giả Hứa Kim Tuyền (áo hoa) hài lòng trước phần thể hiện của Dương Thuận - Quốc Đạt.

Dù khen ngợi về chất giọng và cách thể hiện ca khúc này, nhưng HLV Thu Minh cảm nhận Quốc Đạt thiếu tự tin và bản lĩnh sân khấu: “Hai bạn màu sắc giọng hoàn toàn khác nhau nhưng khi vào 1 bài hát lại hỗ trợ cho nhau rất thành công. Chị thấy ở Dương Thuận là sự mạnh mẽ, dứt khoát và tự tin thì Quốc Đạt lại khá rụt rè. Đây là một khuyết điểm rất lớn của Đạt trên sân khấu mà chị thấy rất rõ”.

Một Dương Thuận đầy tự tin và bản lĩnh trên sân khấu….

…Trong khi đó, Quốc Đạt lại thiêu tự tin hơn.

Tóc Tiên chia sẻ đây là bài toán khó cô đặt ra cho hai học trò, cơ hội chỉ đến một lần và ai cũng phải cố gắng để nắm bắt. Cô chia sẻ rằng cặp đôi này mình rất thích và cảm thấy trân trọng khoảng thời gian hai bạn khổ luyện cùng nhau. Cuối cùng, nữ HLV quyết định chọn Dương Thuận đi tiếp vì cô cho rằng, anh chàng này mới đủ sức, đủ lực để chịu được áp lực lớn của cuộc thi đầy căng thẳng như Giọng hát Việt.

Tóc Tiên quyết định chọn Dương Thuận đi tiếp chặng đường phía trước.

Bản sao Tuấn Hưng Dương Thuận cùng Quốc Đạt gây ngạc nhiên khi hát Tình lãng phí

Và tiếc nuối cho chính học trò Quốc Đạt.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất