Giải Trí

Bản sao Tuấn Hưng diện vest bảnh bao xuống phố sau chiến thắng vòng Đối đầu

Kim Hồ
Chia sẻ

Hot boy Dương Thuận vừa chính thức tung bộ ảnh mới sau chiến thắng vòng Đối đầu. Đây tiếp tục là món quà mà HLV Tóc Tiên dành tặng cho học trò mình sau chiến thắng ở mỗi vòng thi.

Dương Thuận gây ấn tượng mạnh ngay từ vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2017 khi thể hiện ca khúc Tan với giọng hát và phong cách không khác gì nam ca sĩ Tuấn Hưng. Tại vòng Đối đầu vừa qua, anh chàng cùng đối thủ Quốc Đạt đem lại một màn trình diễn mới mẻ và đầy cảm xúc qua bài hát Tình lãng phí - một hit lớn của cuộc thi Sing My Song 2016. Sở hữu giọng hát chắc khỏe, nội lực, cùng phong cách tự tin và mạnh mẽ trên sân khấu, anh chàng đã được HLV Tóc Tiên chọn đi tiếp, buộc người bạn Quốc Đạt phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả.

Tình lãng phí - Dương Thuận ft Quốc Đạt

Chiến thắng vòng Đối đầu, mới đây, Dương Thuận vừa chính thức tung ra bộ ảnh ấn tượng. Trong trang phục vest, sự bảnh bao, manly cùng tích cách thân thiện, dễ thương là những điều khiến cho anh chàng có sức hút đặc biệt.

Dương Thuận diện vest bảnh bao trong các shoot hình.

Anh chàng có sự thu hút đặc biệt bởi sở hữu gương mặt điển trai và ngoại hình, tính cách phóng khoáng, thân thiện.

Chiến thắng tại vòng Đối đầu vừa qua, Dương Thuận cho hay, dù biết là mỗi cuộc chơi đều có quy luật thắng thua, tuy nhiên, trước đối thủ là người em như Quốc Đạt, anh cảm thấy buồn vô cùng bởi hai anh em khá thân thiết nhau trong nhà chung.

Dương Thuận cho biết Quốc Đạt là một thí sinh rất tài năng, giọng hát của Đạt cũng rất bay bổng, xử lý tốt những nốt cao rất văn minh. Đạt chỉ cần thêm tự tin, thêm kinh nghiệm sân khấu và rèn luyện thêm thì sẽ nhanh chóng tỏa sáng.

Chiến thắng lần này tiếp tục là một áp lực lớn đối với Dương Thuận, anh chia sẻ: “Team mình sau vòng này là những thí sinh mạnh và cá tính nhất. Đây thật sự là một nỗi lo rất lớn vì mình rất sợ ở vòng thi tiếp theo sẽ phải bắt cặp chiến đấu với họ. Không biết mình có đủ sức để vượt qua được những màu sắc âm nhạc nổi trội như Tuấn Phong, Hiền Hồ, Mỹ Linh…hay không!”

Anh chàng cho biết mình sẽ cố gắng hết sức, cho dù thắng hay thua, lúc đó mình cũng sẽ không hối tiếc bất cứ điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất