Giải Trí

Bạn để ý không, mỗi show truyền hình đều có một nhân vật 'lệch pha' ấn tượng như thế này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vượt qua những điều tiếng, áp lực dư luận cũng như ánh nhìn không mấy hay ho về ngoại hình, về khả năng và cả bản lĩnh, 4 cô gái này vẫn trở thành những cái tên cực hot tại thời điểm diễn ra các show truyền hình hot nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, truyền hình thực tế đang có những bước phát triển vượt trội trong những năm trở lại đây. Đặc biệt, sức hút từ các cuộc thi như Gương mặt thương hiệu, Vietnam’s Next Top Model, The Voice Kids hay Cuộc đua kỳ thú, Căn hộ trong mơ… với người xem là cực kỳ lớn. Bên cạnh chiến lược PR mạnh mẽ trên các kênh thông tin truyền thông, một trong những yếu tố tạo nên thành công cho các show thực tế chính là sự lựa chọn, chiêu mộ thí sinh “cốt cán” cho chương trình. Tuy nhiên, không hẳn thí sinh sáng giá, hoàn toàn tiềm năng mới tạo nên sức hút cho chương trình. Một số nhân tố đặc biệt sau đây, dù chưa có tầm vóc, kinh nghiệm cao siêu vẫn trở thành những nhân tố “hấp dẫn không thể bỏ qua” của khán giả truyền hình.

An Nguy - Khi hot Vloger trở thành “Gương mặt thương hiệu”

Xuất hiện gói gọn trong vòng 5 tập đầu tiên của The Face - Gương mặt thương hiệuAn Nguy vẫn có một bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Từ một cô nàng vlogger ngổ ngáo, kinh nghiệm thời trang gần như dừng ở con số 0, An Nguy giờ đây đã có sự thay đổi lớn về ngoại hình để thực sự dấn thân vào nghệ thuật.

https://www.youtube.com/watch?v=nt4UCJ0L34U

An Nguy những ngày đầu tại The Face.

Trước khi tham gia The Face, An Nguy được khán giả biết đến là một trong những hot Vlogger nổi tiếng cộng đồng mạng. Ngoài những chia sẻ thú vị, cô nàng còn gây ấn tượng bởi phong cách tomboy với áo thun, quần jeans đơn giản. Khó ai có thể tưởng tượng một ngày nào đó An Nguy với kinh nghiệm làm mẫu bằng 0 sẽ xuất hiện trong những bộ váy gợi cảm, mang giày cao gót hay mặc bikini trên biển. Hình ảnh “sai quá sai” của cô nàng khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ, hào hứng, tuy nhiên, cũng không ít những tranh cãi đã nổ ra khi cho rằng An Nguy hoàn toàn không phù hợp với chương trình này.

annguy

An Nguy xuất hiện với giày cao gót, đầm váy và trang điểm nữ tính tại The Face.

Những tưởng sau cuộc thi, cô nàng sinh năm 1987 sẽ trở lại với phong cách đậm chất “đàn ông” của mình nhưng thật bất ngờ,, An Nguy lột xác nữ tính, chủ động khoác lên mình những bộ váy áo nhẹ nhàng, cởi bỏ luôn cặp kính gọng to xì tin. Thậm chí, cô nàng còn là thí sinh The Face đầu tiên nhận được hợp đồng đóng phim ngay sau cuộc thi.

annguy2

Và sự thay đổi hình ảnh sau chương trình, đặc biệt là trong dự án phim điện ảnh mới nhất.

Fung La - Hiên ngang “siêu mẫu 1m54”

Cô nàng hotgirl Fung La sinh năm 1993, là người đẹp lai 3 dòng máu Việt, Pháp, Hoa. Cô từng được đào tạo chuyên ngành thiết kế thời trang và có niềm đam mê đặc biệt với nghề người mẫu. Với mong muốn tạo nên sự mới mẻ và hướng tới thông điệp “Phá vỡ mọi giới hạn”, người đẹp sở hữu chiều cao ở mức thấp kỷ lục này (1m54) đã may mắn lọt vào “mắt xanh” của các giám khảo để trở thành gương mặt đặc biệt nhất của Vietnam's Next Top Model năm nay.

fungla

Cô hotgirl 1m54 mít ướt, drama của Next Top Model những ngày đầu…

…đã có một hành trình khẳng định bản thân ngoạn mục khi dành ngôi vị Á quân chung cuộc.

Xuất hiện trong những tập đầu tiên, cô nàng khóc nhè, mít ướt chuyên gây rối tạo drama này được khán giả khẳng định là nhân tố câu view của chương trình, thậm chí còn bị khán giả “ghét cay ghét đắng”. Tuy nhiên, Fung La đã dần chứng tỏ mình xứng đáng với những cơ hội mà ban giám khảo đã tạo ra cho cô. Đặc biệt, với kinh nghiệm làm người mẫu ảnh từ trước cùng sự sáng tạo không ngừng, Fung La chính thức ghi tên mình vào danh sách thí sinh giành được FCO nhiều nhất trong lịch sử chương trình. Và mặc dù chỉ dừng lại ở ngôi vị Á quân, Fung La vẫn cho nhiều người thấy rằng cô xứng đáng có mặt tại đây và thậm chí phải tiếc nuối khi cô không giành được ngôi vị quán quân của chương trình.

Fung La tạo dáng như Coco Rocha trong thử thách quay TVC

Hoài Anh Mango - “Cơn gió lạ” của Căn hộ trong mơ

hoaianh3

Hoài Anh Mango được biết đến tại cuộc thi Miss Teen 2009 bởi gương mặt ăn hình và phong cách đáng yêu. Đặc biệt, với khả năng diễn xuất, đóng quảng cáo và cả làm MC, cái tên Hoài Anh dần được nhiều fan hâm mộ biết đến, cũng như nhận được sự quan tâm khá lớn của khán giả ở thời điểm hiện tại.

Sau 4 năm “dùi mài” kiến thức về thời trang trên giảng đường, nhiều người nghĩ rằng cô nàng hotgirl năm nào sẽ trở thành một nhà thiết kế thời trang có tiếng. Nhưng việc cô nàng lựa chọn Căn hộ trong mơ để làm điểm tựa trở lại khiến không ít khán giả bất ngờ. Với lần trở lại này, Hoài Anh Mango lại tiếp tục gây sốt bởi vẻ ngoài đáng yêu, cách nói chuyện dễ thương. Những tưởng tốt nghiệp khóa học về thời trang, lại tham gia show truyền hình về thiết kế nội - ngoại thất là điểm yếu của Hoài Anh. Tuy nhiên, cô lại đầy tự tin thể hiện quan điểm theo chiều ngược lại khi khẳng định mình sẽ là “cơn gió lạ”, sẽ cảm nhận cái đẹp theo cách riêng chứ không theo một khuôn khổ, nguyên tắc nào khác.

hoaianh

Một Hoàng Anh chuyên gia gây rắc rối cho đồng đội ở những vòng đầu…

hoaianh2

Đã sẵn sàng lên tiếng bảo vệ quan điểm cũng như khả năng của mình để trụ lại Top 4 chung cuộc.

Nhận thấy điểm yếu của mình, Hoài Anh Mango ưu tiên cho việc học hỏi, trau dồi kiến thức, lắng nghe những góp ý của BGK để hoàn thiện các thiết kế của mình. Chính điều này đã khiến cô nàng trở thành một “mối nguy hại” trong đội, khi liên tục bị các thành viên “điểm mặt chỉ tên”. Tuy nhiên, chính tinh thần vượt qua khó khăn, cũng như sự cầu tiến mà cô gái tốt nghiệp ngành thời trang đã hiên ngang đi đến top 4 của chương trình.

Hành trình lột xác của Hoài Anh tại Căn hộ trong mơ.

Kim Anh - Vượt quá “tiêu chuẩn” của một giọng ca nhí

Một cái tên khác cũng trở thành nhân tố “lệch pha” tại Giọng hát Việt nhí 2016 là Nguyễn Kim Anh, cô bé “pink girl” đáng yêu của team Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đã có kinh nghiệm tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí và từng gây sốt cộng đồng mạng với ca khúc Tiến Quân Ca, Nguyễn Kim Anh may mắn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng từ trước.

Một phút giây - Kim Anh The Voice Kids 2016

Xuất hiện tại vòng Giấu mặt với ca khúc Một phút giây, Kim Anh tỏ ra dạn dĩ, tự tin khi đứng trên sân khấu, thậm chí là đối đáp và thử thách ngược lại các HLV. Điều này tạo nên nhiều tranh cãi cho khán giả xem truyền hình khi họ cho rằng cô bé tự tin quá đà, thiếu đi sự hồn nhiên ở đúng độ tuổi hiện tại.

kimanh2

Kim Anh khiến các HLV cũng như MC Ngô Kiến Huy “đứng hình” vì sự bản lĩnh của mình.

Vượt qua tất cả những “biến cố” ấy, Kim Anh ngày càng khẳng định mình qua Vòng đối đầu, rồi các Liveshow tiếp theo. Dù phải dừng chân khá sớm, tuy nhiên, hình ảnh cô bé với những cố gắng, nổ lực của tuổi trẻ phải đương đầu và vượt qua những sóng gió dư luận khiến cho nhiều người thêm nể phục tài năng nhí đáng yêu này.

Kim Anh khẳng định cá tính âm nhạc qua ca khúc sôi động Ăn gì đây!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất