Giải Trí

Bạn có biết: Lan Khuê nín thở, Phạm Hương rưng rưng nước mắt khi học trò dự thi hùng biện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Phần thi hùng biện của top 4 thực sự đã khiến cả ba HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê dâng trào cảm xúc.

Không giống như hàng loạt chương trình về người mẫu khác, đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam ngoài việc tập trung vào việc catwalk, tạo dáng cùng sản phẩm còn khai thác tối đa những kỹ năng khác của một người mẫu, một gương mặt thương hiệu đích thực thông qua các phần biểu diễn mang tính thông điệp và những phần hùng biện tương tác với sản phẩm thực tế.

Góp phần gây tranh cãi trong đêm Chung kết có lẽ là phần thi hùng biện, khi nhiều khán giả cho rằng điều này mang hơi hướng của một cuộc Hoa Hậu. Tuy nhiên, với một “gương mặt thương hiệu”, việc phải chứng tỏ bản lĩnh cũng như cách nhìn, cách phản biện về nhãn hàng mình đại diện là yếu tố thiết thực, hoàn toàn cần thiết. Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng, sự mới mẻ “đau tim” này khiến các HLV - những người sở hữu kinh nghiệm dày dặn, bản lĩnh mạnh mẽ và “tinh thần thép” cũng không thể không… toát mồ hôi. Đặc biệt, ở phần thi của 4 thí sinh, biểu cảm của 3 HLV Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương cũng được Saostar đặc biệt ghi lại, và kết quả vô cùng bất ngờ.

https://youtu.be/M5GWJ4Q37PU?t=35m17s

Phần thi hùng biện của Top 4 thí sinh Chúng Huyền Thanh, Mai Ngô, Phí Phương Anh và Khánh Ngân.

skcktf (70)

Top 4 Gương mặt thương hiệu trong phần thi hùng biện.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như kinh nghiệm có sẵn của các thí sinh, HLV Hồ Ngọc dường như không mấy lo lắng cho hai cô học trò của mình. Bên cạnh đó, chiến thắng trong thử thách họp báo trong tập 9 lần trước cũng là tiền đề để Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh tự tin trong phần trả lời của mình.

huyenthanhphuonganh

Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh team Hồ Ngọc Hà trong phần thi hùng biện.

Nếu như Chúng Huyền Thanh có phần trả lời ngắn gọn vô cùng lưu loát cho câu hỏi về phẩm chất của một đại sứ thương hiệu: “Đó là người đại diện hình ảnh của thương hiệu trước công chúng và khách hàng, là người bạn tri kỷ của nhãn hàng. Phẩm chất cần có ngoài ngoại hình và sự nổi tiếng là tri thức, am hiểu đặc tính thương hiệu”, thì câu trả lời của Phí Phương Anh lại được đa số khán giả đánh giá là súc tích và thông minh nhất. Với câu hỏi “Theo bạn, đại sứ thương hiệu cần thay đổi phong cách cá nhân để phù hợp với thương hiệu?”, cô nói: “Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình”. 

skcktf (86)

HLV Hồ Ngọc Hà bình thản theo dõi phần trả lời của hai cô học trò.

skcktf (145)

Thậm chí, HLV Hồ Ngọc Hà còn bất ngờ khi hai cô học trò trả lời xuất sắc hơn mong đợi.

skcktf (200)

Cả ba HLV đều hài lòng với phần thể hiện của học trò team Hồ Ngọc Hà.

Đứng trước áp lực cũng như thời gian chuẩn bị có phần gấp rút, thậm chí là nhận được câu hỏi với hai vấn đề khá hóc búa, Mai Ngô vẫn khéo léo xử lý một cách gọn gàng, tinh tế câu trả lời của mình. Với câu hỏi “Mỗi thương hiệu đòi hỏi mỗi cá tính khác nhau, làm thế nào để thu hút khách hàng? Trong trường hợp có những tin đồn không tốt ảnh hưởng đến hình ảnh, bạn sẽ làm thế nào?”, Mai Ngô cho biết: “Mỗi người có tính cách, sở trường và câu chuyện bản thân. Người đại diện cần biết sử dụng chất liệu của riêng mình để tìm sự tương đồng với thương hiệu. Nhưng cần tôn trọng sự thật và có chiến lược kể chuyện. Là người của công chúng, khi đứng trước tin đồn, bạn cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có chính xác hay không. Nếu tin đồn thất thiệt, bạn cần chứng minh được bản thân mình”. 

skcktf (205)

Mai Ngô khéo léo xử lý một cách gọn gàng, tinh tế câu hỏi có phần hóc búa của mình.

Ít ai biết rắng, HLV Lan Khuê đã phải nín thở khi cô học trò của mình trả lời, bởi trước đó Mai Ngô có phần “luẩn quẩn” trong cách trả lời, cũng như sự ấp úng ra mặt với câu hỏi không mấy dễ dàng này. Tuy nhiên, cú “chốt hạ” đúng trọng tâm vấn đề đã khiến cho Mai nhận được không ít sự tán dương từ khán giả mà còn là cú thở phào nhẹ nhõm cho HLV của mình.

skcktf (171)

HLV Lan Khuê “nín thở” để chờ đợi câu trả lời của học trò.

skcktf (180)

Trạng thái lo lắng, bồn chồn còn hơn cả học trò đứng trên sân khấu.

skcktf (211)

Và cú thở phào nhẹ nhõm khi Mai Ngô hoàn thành ấn tượng phần thể hiện của mình.

Giống như ba thí sinh còn lại, kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó, cũng như những bài học từ The Face Việt Nam đã giúp Khánh Ngân hoàn thành mỹ mãn phần dự thi của mình. Với một khuôn mặt đẹp, khả ái, câu hỏi dành cho Khánh Ngân khá phù hợp với hoàn cảnh của cô: “Là một đại sứ, lợi ích của một bức ảnh đẹp mang lại là gì?”, cô nàng cho biết: “Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, hình ảnh được lan truyền trên mạng rất nhanh, nhất là hình ảnh xấu. Bức ảnh đẹp giúp bạn giành được thiện cảm của công chúng. Tôi luôn dặn dò bản thân phải ý thức, giữ gìn hình ảnh”.

skcktf (212)

Phần thể hiện của Khánh Ngân được nhận xét là thông minh và đầy đủ ý nghĩa.

Theo suốt cô học trò cả một hành trình, và chiêm ngưỡng phần thể hiện của Khánh Ngân trên sân khấu đêm Chung kết, HLV Phạm Hương đã rưng rưng nước mắt trước phần thể hiện này. Không chỉ là giọt nước mắt xúc động, mà đây là niềm tự hào cho những nỗ lực mà cả hai thầy trò đã thực hiên trong suốt thời gian qua.

skcktf (215)

HLV Phạm Hương điềm tĩnh theo dõi Khánh Ngân trên sân khấu.

skcktf (223)

Rưng rưng nước mắt khi cô học trò kết thúc phần dự thi.

skcktf (225)

Tự hào với thành công trong việc xây dựng hình ảnh cho cô học trò nhỏ của mình.

Đêm chung kết đã khép lại với chiến thắng thuộc về thành viên Phí Phương Anh của team Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, dư âm về cuộc thi cũng như 12 nhan sắc trên sân khấu này vẫn sẽ đọng lại mãi trong lòng người hâm mộ, và ba cô gái: Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân, Mai Ngô vẫn là 3 viên ngọc sáng, 3 cô nàng Á quân xinh đẹp và giỏi giang mà Gương mặt thương hiệu mang đến cho khán giả Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất