Giải Trí

Bạn chắc chắn phải khóc thét trước màn xoay cổ 180 độ của chàng trai 19 tuổi này

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Với màn trình diễn xoay cổ 180 độ, chàng trai đến từ Hà Nội đã khiến tất cả mọi người có mặt ở khán phòng vô cùng kinh ngạc.

Mới đây, đoạn clip của chàng trai 19 tuổi - Nguyễn Ngọc Hải đến từ Hà Nội biểu diễn khả năng bẻ cổ 180 độ, cánh tay 360 độ khiến cộng đồng mạng kinh ngạc và truyền tay nhau. Trong tiết mục của anh chàng tại một chương trình, Ngọc Hải đã khiến nữ ca sĩ Hari Won phải la hét, hoảng sợ.

Khi Ngọc Hải biểu diễn màn xoay tay, bẻ tay 360 độ và đặc biệt là xoay đầu 180 độ quá lạ kì đã khiến người chơi, khán giả la hét liên tục vừa sợ hãi nhưng vô cùng thán phục.

ngochai

Đầu tiên là màn bẻ tay 360 độ …

ngochai1

… đến màn bẻ cổ 180 độ.

Mắc bệnh tim bẩm sinh nên Nguyễn Ngọc Hải được bố mẹ cho học võ. Cũng từ đó, cánh cửa mới mở ra khi cậu tiếp xúc và phát hiện mình có khả năng với môn bone breaking (bẻ xương, khớp). Do không có trường, lớp dạy nên mỗi ngày Ngọc Hải đều lên mạng tự tìm hiểu về bone breaking và luyện tập theo. Đến nay, anh chàng đã biết đến bone breaking được khoảng 4 năm và nhờ tập luyện mỗi ngày nên sức khoẻ của Ngọc Hải đã bình thường trở lại.

ngochai2

Những động tác biểu diễn của Ngọc Hải thuộc bộ môn bone breaking.

Những màn biểu diễn bộ môn bone breaking trên thế giới

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất