Giải Trí

Thất bại trước Hiền Hồ, cô bé hát nhạc xưa Lan Hương vẫn có hành động đáng yêu thế này!

Kim Hồ
Chia sẻ

Thua cuộc trước Hiền Hồ nhưng Lan Hương đã không buồn mà vẫn vui vẻ chúc mừng đàn chị của mình, cùng với đó hành động hôn má vô cùng dễ thương và đáng yêu.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với những màn đối đầu hấp dẫn và quyết liệt nhất. Một trong những tiết mục nổi bật màn tranh đấu giữa bộ ba Hiền Hồ, Lan Hương và Hoàng Yến đến từ team Tóc Tiên. Trong trang phục quyến rũ theo phong cách thập niên cũ, cả 3 đã mang đến một phần trình diễn cuốn hút khi khoe được chất giọng đặc trưng, không nhầm lẫn đâu được qua ca khúc tiếng Anh Lady Marmalade.

Lady Marmalade - Hoàng Yến - Hiền Hồ - Lan Hương

Ba cô gái tưởng chừng như không liên quan đến nhau từ ngoại hình cho đến giọng hát đã mang đến một tiết mục hấp dẫn và “đốt nóng” toàn bộ sân khấu.

Màn trình diễn theo phong cách rock nhưng được phối lại mới mẻ, hiện đại đã đem lại một không khí sôi động cho cả khán phòng. HLV Đông Nhi cho biết cô thu hút bởi ngoại hình của Hiền Hồ nhưng lại thích giọng ca của cô bé Lan Hương nhất. Noo Phước Thịnh dành lợi khen ngợi cho cả 3 cũng như Tóc Tiên khi biết cách sắp xếp một cách công bằng nhất để mỗi thí sinh đều có đất diễn. HLV Thu Minh không có nhiều nhận xét nhưng cô cảm thấy trân trọng sự cố gắng và đầy nhiệt huyết của 3 cô nàng trên sân khấu.

HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi đều dành những lời khen đến phần biểu diễn tuyệt vời của 3 cô gái đến từ team Tóc Tiên.

Vốn là người hiểu rõ thí sinh mình nhất trong quá trình tập luyện. HLV Tóc Tiên đã có những phân tích điểm mạnh điểm yếu ở mỗi cô gái. Với Hiền Hồ, Tóc Tiên đánh giá ở sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát, ở Lan Hương thì là cô bé khiến nữ HLV phải tự hào nhất vì làm rất tốt, đối với Hoàng Yến thì cô cho rằng cô nàng này đã làm rất tròn vai. Sau những lời nhận xét, Tóc Tiên đã quyết định chọn Hiền Hồ đi tiếp, đồng nghĩa với Lan Hương và Hoàng Yến phải dừng cuộc chơi.

Hiền Hồ có sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát, còn Lan Hương là cô gái khiến Tóc Tiên tự hào nhất.

Hoàng Yến thể hiện tròn vai của mình ở tiết mục này.

Tóc Tiên trao cơ hội đi tiếp cho Hiền Hồ.

Và dù không thể đi tiếp vào vòng trong, nhưng cả Hoàng Yến và em út Lan Hương đều tỏ ra vui vẻ và chúc mừng Hiền Hồ. Đặc biệt là Lan Hương, cô nàng còn ôm chặt đàn chị của mình và trao nhanh nụ hôn vô cùng ngọt ngào vỗ về động viên. Hành động đáng yêu này của cô bé 18 tuổi đã khiến nhiều khán giả vô cùng thích thú.

Thất bại trước Hiền Hồ, cô bé hát nhạc xưa Lan Hương vẫn có hành động đáng yêu thế này!

Dù thua cuộc, Lan Hương vẫn hôn vội lên má đàn chị để vỗ về đáng yêu thế này đây.

Bộ ba khá thân thiết với nhau trong team Tóc Tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất