Giải Trí

Bái phục trước thí sinh Nhân tố bí ẩn nhái giọng 10 'ông hoàng' làng nhạc Vpop

Chia sẻ

Với bản mashup nhiều ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng, Nguyễn Đình Nhân khiến khán giả phải khâm phục khả năng giả giọng cực đỉnh.

Nguyễn Đình Nhân - Thí sinh cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã khiến người xem phải ngã ngửa trước khả năng giả giọng của những ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam qua clip tham dự vòng thi Tấm vé cuối cùng - giúp anh chàng có cơ hội để đi tiếp tại cuộc thi dù đã bị loại trước đó. Được đăng tải lên trang Youtube - Nhân tố bí ẩn 2016, chỉ với chiếc micro trong phòng thu, Đình Nhân đã nhái lại đúng giọng của 10 ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Duy Mạnh, Lam Trường, Nguyễn Hải Phong, Tuấn Hưng, Phạm Anh Khoa, Khánh Phương, Thanh Bùi, Quách Thành Danh và Trần Lập một cách nhuần nhuyễn. Đặc biệt, đây đều là những giọng ca “ông hoàng” được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến.

Không chỉ vậy, Đình Nhân còn hát những ca khúc hit đã gắn liền với tên tuổi của họ. Nếu nhắm mắt người nghe có thể cảm nhận như chính ca sĩ đó đang hát. Tài năng của thí sinh Nhân tố bí ẩn đã khiến người nghe phải nể phục và cảm thấy vô cùng thích thú.

Clip Mashup (giả giọng nhiều ca sĩ) - Nguyễn Đình Nhân

Ngoài việc phát huy tài lẻ của mình cho khán giả biết, đây cũng là chính là clip dự thi vòng Liveshow Tấm vé cuối cùng của Nguyễn Đình Nhân tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Cuộc thi đang trở nên hấp dẫn và gây cấn khi 21 thi sinh đều sở hữu những sản phẩm âm nhạc chất lượng và ấn tượng. Riêng Đình Nhân, anh cũng là một màu sắc khác lạ và thu hút khán giả với sản phẩm lần này.

nhantobian2016

Đình Nhân với khả năng giả giọng cực đỉnh những giọng ca nổi tiếng

Và khán giả yêu thích giọng ca Đình Nhân, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho Đình Nhân có một tấm vé đến vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt hãy nhanh tay bình chọn theo cách dưới đây.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG”

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên SAOstar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào SAOstar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên SAOstar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOSAndroid).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất