Giải Trí

'Bà Tưng' Huyền Anh dẫn đầu dàn hotgirl xuất hiện đầy ấn tượng tại The Face Online 2017

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài những gương mặt quen thuộc như Bà Tưng, Mỹ Khôi, The Face Online còn lần đầu hé lộ nhiều nhân tố nổi bật hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho cuộc thi năm nay.

Cùng với các cuộc sơ tuyển trực tiếp ở nhiều thành phố lớn, The Face - Gương mặt thương hiệu mùa hai còn tổ chức casting online để “chiêu mộ” thêm những nhân tố tiềm năng.

The Face Online năm nay có rất nhiều thí sinh nổi bật, điển hình như Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh, cô nàng hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội vì ngoại hình quyến rũ và những phát ngôn gây sốc về đàn ông. Tuy chiều cao không quá ấn tượng, 1m60, nhưng bù lại Huyền Anh có các số đo cơ thể khá hoàn hảo và gương mặt đẹp gợi cảm.

Ngoài Huyền Anh, Mỹ Khôi cũng là một nhân tố nổi trội ở The Face Online năm nay. Cô nàng từng đoạt giải Quán quân Miss Áo Dài Nữ Sinh Việt Nam năm 2014; Top 45 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015; Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016 và Người đẹp Du lịch cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam năm 2016. Ngoài ra, Mỹ Khôi cũng có gương mặt sắc sảo, đúng chuẩn người mẫu và gu thời trang đặc sắc.

Tú Hảo, cô nàng sở hữu vẻ đẹp vô cùng đặc biệt với khuôn miệng gợi cảm, ánh mắt biết nói và thân hình nóng bỏng. Cô từng được giải ba cuộc thi người mẫu ảnh 2016 do báo 2! tổ chức và hiện đang là người mẫu tự do khá hot ở Sài thành. Tuy chỉ mới “lên sóng” The Face Online nhưng Tú Hảo đã vượt qua cả Bà Tưng để trở thành thí sinh có lượt vote nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, tính đến ngày 8/3.

Tú Hảo sở hữu gương mặt thu hút mọi ánh nhìn.

Dù là hình tượng ngây thơ hay quyến rũ, Tú Hảo đều thể hiện rất tốt trong các shoot hình.

Không chỉ có gương mặt đẹp, cô nàng còn sở hữu chiều cao 1m68 với ba vòng bốc lửa.

Ngoài những nhân tố đã quen mặt, The Face Online còn “phát hiện” những gương mặt mới cũng ấn tượng không kém như Mỹ Linh, Mỹ Hằng, Đồng Ánh Quỳnh, Thùy Trâm, Ngọc Anh. Hiện các thí sinh này đang dẫn đầu lượt xem và vote trên trang bình chọn.

Phương Linh, 23 tuổi, sở hữu chiều cao khủng: 1m73. Gương mặt đẹp ấn tượng cùng đôi mắt u buồn, biết nói, Phương Linh dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Đồng Ánh Quỳnh cũng có chiều cao ấn tượng, 1m71 cùng ngoại hình đậm chất người mẫu. Dù chụp chính diện hay góc nghiêng thì cô vẫn thu hút với những với đường nét sắc sảo, quyến rũ.

Mỹ Hằng, tuy chiều cao khá khiêm tốn: 158cm nhưng bù lại cô sở hữu ngoại hình gợi cảm và gương mặt ăn hình. Trong các shoot hình, cô nàng biết cách chọn góc chụp để tôn lên các nét đẹp của cơ thể mình đồng thời giấu đi hạn chế về chiều cao.

Khác với các thí sinh trên, Thùy Trâm sở hữu nét tươi sáng, trẻ trung, tạo thiện cảm với những khán giả trẻ. Cô nàng cao 1m67 và có gu thời trang khá ấn tượng.

Ngọc Anh là một trong những thí sinh có chiều cao khủng nhất năm nay (1m75) cùng vóc dáng mảnh mai đúng chuẩn người mẫu. Tuy không quá xinh đẹp nhưng cô nàng có gương mặt góc cạnh, thần thái rất phù hợp với các shoot ảnh thời trang.

Dựa vào lượt bình chọn của khán giả, 10 thí sinh lọt vào vào chung kết sẽ cùng thực hiện thử thách trực tiếp với ban giám khảo để lựa chọn ra 02 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng ghi hình. The Face Online đã khởi động, hãy truy cập http://theface.saostar.vn để tham gia ngay từ bây giờ, cũng như cùng bình chọn gương mặt mà bạn yêu thích để trao cơ hội cho thí sinh đó bước tiếp vào vòng ghi hình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất