Giải Trí

Đội Hồ Hoài Anh sau vòng Đo Ván: Liệu Công Luận, Bảo Trân, Juky San và Layla có làm nên chuyện?

Mỹ Duy
Chia sẻ

HLV Hồ Hoài Anh đã chọn ra 4 gương mặt nổi bật là Công Luận, Bảo Trân, Juky San và Laybước vào vòng thi tiếp theo của The Voice 2019.

Sau muôn vàn thử thách dành cho học trò của mình, HLV Hồ Hoài Anh đã chọn ra 4 gương mặt tiêu biểu nhất bước vào vòng thi kế tiếp của The Voice 2019. Cùng SAOStar điểm lại 4 cái tên sáng giá này nhé!

Huỳnh Công Luận

Sau phần kết hợp ăn ý cùng Juky San ở vòng Đối đầu, Công Luận được người thầy của mình lựa chọn tiến thẳng vào vòng Đo ván mà không cần trải qua thử thách phụ. Tận dụng cơ hội này, anh chàng đã thể hiện vô cùng xuất sắc ca khúc Anh ấy cô ấy trong thử thách hát với đàn piano.

Anh ấy cô ấy - Công Luận.

Màn trình diễn đầy cảm xúc này khiến HLV Thanh Hà suýt rơi nước mắt vì xúc động. HLV Tuấn Hưng cũng lựa chọn Công Luận là thí sinh có tiết mục thành công nhất vòng Đo ván của team Hồ Hoài Anh. Cũng với phần thi này, Công Luận một lần nữa khẳng định tố chất và năng lực đáng gờm của anh trong cuộc thi năm nay khi khoe khéo giọng hát tình cảm và đầy tinh tế.

Vẻ ngoài thư sinh, đáng yêu của Công Luận cũng là điểm cộng khiến khán giả có thiện cảm hơn với Công Luận. Hy vọng với những yếu tố này, anh chàng sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục xuất sắc hơn nữa ở các vòng thi tiếp theo.

Bảo Trân

Không may mắn như Công Luận, sau vòng Đối đầu, Bảo Trân phải thực hiện thêm 1 thử thách quay tự MV cho chính mình. Với thử thách này, vị HLV của cô muốn các thí sinh thể hiện được cá tính âm nhạc thông qua việc chọn bài, sáng tạo trong cách quay MV và tròn trịa về cảm xúc.

Không cần - Bảo Trân.

Và đúng như mong đợi, cô nàng đã đáp ứng được hầu hết yêu cầu của HLV Hồ Hoài Anh và được khách mời là đạo diễn Ứng Kiên, streamer ViruSs bình chọn là MV xuất sắc nhất. Điều này đã đưa cô đến với vòng Đo Ván để trình bày ca khúc Không cần trên nền piano.

Bằng giọng hát nổi loạn và cá tính khác biệt với những màu sắc còn lại trong đội, Bảo Trân đã ghi điểm với HLV của mình cũng như các khán giả xem chương trình. Kết quả, cô là người được gọi tên tiếp theo để bước vào vòng Liveshow sắp tới. Hãy cũng chờ đón những điều thú vị mà cô nàng này sẽ mang đến trong các vòng thi sắp tới.

Juky San

Cũng giống như Công Luận, Juky San được HLV Hồ Hoài Anh chọn bước vào vòng Đo ván sau tiết mục Thời thanh xuân sẽ qua. Tại vòng thi này, “thánh nữ thả thính” trình bày ca khúc Nàng thơ xứ Huế trên tiếng đàn piano, tạo nên một tiết mục nhẹ nhàng, làm lắng đọng cả trường quay.

Nàng thơ xứ Huế - Juky San.

Cũng chính vì sự tinh khôi, trong sáng và sự thoải mái trong cách hát đã giúp cô được HLV Hồ Hoài Anh đánh giá cao. Nếu trước đây, nhiều khán giả hoài nghi năng lực thực sự của cô nàng thì với Nàng thơ xứ Huế, Juky San đã chứng tỏ được thực lực của mình khi phô diễn giọng hát mộc, trong trẻo nhưng lại vô cùng cuốn hút.

Chính HLV Hồ Hoài Anh cũng bày tỏ thẳng thắn rằng so với các thí sinh khác, có thể giọng hát của Juky San chưa nổi trôi bằng nhưng cảm giác thoải mái mà cô mang đến cho khán giả thì không phải ai cũng làm được.

Layla

Khác hẳn với 3 thí sinh còn lại, Layla là thí sinh được HLV Hồ Hoài Anh cứu khi cô suýt chia tay chương trình sau màn thi đấu cùng Lâm Bảo Ngọc. Trước đó, Layla là học trò của HLV Tuấn Ngọc, cô thể hiện ca khúc Góc tối trong vòng Đo ván.

Góc tối - Juky San.

Vì sở hữu luật chơi riêng, HLV Hồ Hoài Anh đã xin phép đưa Laylay về đội của mình. Giải thích về việc này, anh cho biết: “Thật ra mình không định cứu người nào đâu nhưng khi tiếp xúc với các bạn thí sinh, mình rất yêu thương các bạn. Các thành viên trong đội của mình cũng thế, mọi người cũng rất cố gắng. Trong tâm là anh không muốn cứu ai trong các đội khác. Thế nhưng Layla có thể phát triển nhiều hơn và bạn ấy xứng đáng có thể đi tiếp“. Đó chính là lí do anh lựa chọn đưa cô vào vòng Liveshow cùng với Công Luận, Bảo Trân, Juky San.

Đừng quên đón xem tập 12 Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 30/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo về The Voice tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất