Giải Trí

'Ba bông lúa nhỏ' Thanh Ngọc - Phương Vy - Hà Trang vừa hát vừa múa nhạc dân ca 'oanh tạc' vòng Đối đầu

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Ba cô bé của team Bảo Anh - Khắc Hưng đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc!

Bộ ba tiếp theo của đội Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ Đối đầu trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2018 chính là 3 cô bé vô cùng dễ thương và xinh xắn Phương Vy, Thanh Ngọc và Hà Trang với 3 chất giọng vô cùng ấn tượng đã chinh phục các vị HLV tại vòng giấu mặt của chương trình. Ca khúc mà ba thiên thần nhỏ này trình bày là bản mashup hai ca khúc dân ca Quảng Bình Quê Ta ƠiHát Về Cây Lúa Hôm Nay. Lựa chọn các ca khúc đối đầu này cho bộ ba, hai vị HLV Bảo Anh và Khắc Hưng đã có những trăn trở nhỏ, vì cả hai bài hát đều đã rất quen thuộc và được trình bởi rất nhiều nghệ sĩ gạo cội, nên sẽ rất khó để các bé thể hiện được tài năng của mình. Nhưng với tài năng hoà âm, phối khí của mình, Khắc Hưng đã giúp các bé có được một bản phối vô cùng mới mẻ và có “đất” để thể hiện màu sắc âm nhạc của mình.

Phần thi đấu đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình từ khán giả theo dõi chương trình tại trường quay ngay từ những ca từ đầu tiên do bé Hà Trang trình bày với giọng ca trong trẻo và vô cùng ngân vang. Hai bé còn lại là Thanh Ngọc và Phương Vy cũng được thể hiện tài năng của mình ở bản phối mới này. Phương Vy với chất giọng khoẻ và nội lực đã xử lý rất tốt từng phân đoạn của mình. Còn Thanh Ngọc đã có phần hát rất chắc chắn và thể hiện rất thành công ở những nốt cao của bài hát. Với bản phối mới và được trình bày bởi những em bé vô cùng tài năng của thế hệ trẻ, hai bài hát tưởng chừng đã rất quen thuộc đã được khoác lên một lớp áo mới với giai điệu vui tươi và trẻ trung rất nhiều. Hơn thế trong phần dự thi, các bé cũng đã có những động tác múa được HLV Bảo Anh hướng dẫn rất duyên dáng trên sân khấu để phụ hoạ thêm cho phần thi của mình.

Sau phần trình diễn rất thành công, khán giả đã nhìn thấy được nụ cười hạnh phúc của HLV Bảo Anh trên ghế nóng, cô đã không kìm được cảm xúc và chạy lên sân khấu để ôm lấy “ba bông lúa nhỏ” của mình. Nhận xét về phần thi của ba bé, HLV Hồ Hoài Anh đã chia sẻ: “Ba bé hát rất tương đồng nhau, cân xứng với nhau. Tất nhiên khi mà tương đồng nhau rồi thì nó sẽ là một bài hát hoàn hảo hơn. Trang là nhỏ nhất, nhưng ở câu đầu con hát rất tốt, chắc chắn và giọng không bị phô chênh gì! Giọng con nó lại cứ khàn khàn một tí nên khá đặc biệt. Vy, chú nghĩ con khá là vô tư, trong lúc con hát cũng rất vô tư nữa, điều đó là một cái hay vì làm cho người nghe cảm thấy thoải mái nhưng đôi khi con lại có những chỗ xao nhãng và gặp lỗi. Trong 3 con thì Thanh Ngọc có phần thi được gọi trong nghề gọi là “sạch sẽ”, con hát rất chắc chắn, hát lên cao cũng tốt, hát ở dưới cũng tốt, nói chung đây là một phần trình diễn gọn gàng”. Chính vì vậy HLV Hồ Hoài Anh cũng không biết chọn ai và nhường phần khó lại cho Bảo Anh trên sân khấu.

HLV Soobin Hoàng Sơn cũng dành tặng lời khen đến cho 3 bé của team Bảo Anh: “Bạn nào cũng rất nổi bật, chia câu rất hợp lý, các con hôm nay bài vở rất “sạch sẽ” giống như chú Hồ Hoài Anh vừa mới nói. Ngày hôm nay, phần thi của các con trơn tru và gọn gàng. Chúc mừng các con”.

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn, Bảo Anh cũng đã đưa ra những lời khen, lời nhận xét và động viên cho từng bé. Với Hà Trang, cô bé đã hát rất tốt, giao tiếp với hai bé còn lại và có những phần múa rất uyển chuyển và đáng yêu. Còn Thanh Ngọc cũng hát rất tốt với những nốt cao rất sáng và chắc chắn. Và để chọn bé nào đi tiếp, Bảo Anh đã lựa chọn cô bé có chất giọng đặc biệt nhất, đó không ai khác chính là “bông lúa nhỏ” Phương Vy. Hi vọng rằng ở những vòng thi sau, Phương Vy sẽ còn bùng nổ và khai thác hết những thế mạnh khác của mình để mang lại những phần thi ấn tượng nhất cho Giọng hát Việt nhí 2018!

Các bạn đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 được phát sóng vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 17/11/2018 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn biểu diễn tuyệt vời của các tài năng nhí nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất