Giải Trí

AsNTM tập 8: Không phải Mai Ngô, 'bản sao BB Trần' mới là người được cứu!

Chia sẻ

Tuti - thí sinh liên tiếp hai tuần nằm ở vị trí bottom vô tình được Cindy giữ lại khi thể hiện không mấy ấn tượng cũng là điểm đáng chú ý đêm qua.

Sau loạt thử thách cùng với hai “trai đẹp” Tom Rodriguez và Mike Lewis vào tuần trước, top 6 thí sinh còn lại của Asia's Next Top Model 2016 tiếp tục đối mặt với những thử thách cam go trong giai đoạn nước rút cuối cùng của chương trình. Đặc biệt, ở tập 8 này, các người mẫu được gặp lại Glenn Tan, giám khảo - đại diện nhà tài trợ Subaru từng góp mặt trong tập 4 của chương trình trong một thử thách hoàn toàn mới mẻ, quay campain quảng cáo cho sản phẩm của nhà tài trợ. Và cũng ở đêm thi này, Tuti - thí sinh liên tiếp hai tuần nằm ở vị trí bottom vô tình được Cindy giữ lại khi thể hiện không mấy ấn tượng cũng là điểm đáng chú ý đêm qua.

Trọn vẹn tập 8 - Asia's Next Top Model

Ở phần đầu chương trình, Patricia vô cùng hào hứng khi lần đầu đưa hình ảnh của Indonesia lên vị trí top đầu, cô cũng khiến cho các thí sinh còn lại trong top 6 phải dè chừng. Trong khi đó, sau phần thể hiện cảm xúc không có điểm nhấn tuần trước, Tuti khá lo lắng nhưng cũng dặn lòng sẽ không để nước mắt phải xuất hiện trong cuộc thi nữa. Mặc khác, Julian và Angie đều lo lắng cho số phần của mình tại sân chơi khắc nghiệt này vì những lý do khác nhau.

AsNTM8 (10)

Bước vào thời điểm cao độ của chương trình, các thí sinh được đưa đến gặp các nhà thiết kế để có thể thể hiện cá tính cũng như năng lực của mình, điều mà bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào cũng cần sở hữu khi muốn tiến đến sàn diễn quốc tế. Trong thử thách đối đầu nhau lần này, các thí sinh cần thể hiện 3 tiêu chí: cá tính, sự chuyên nghiệp và những kỹ năng tiềm ẩn. Theo đó, Julian chọn Angie, Tuti chọn Patricia, Sang In và Tawan sẽ ghép cặp với nhau để đến gặp 3 NTK là những nhân vật có tiếng, đại diện cho những thương hiệu thời trang, làm đẹp đặc biệt. Sau khi cố gắng chứng tỏ bản thân trước các đại diện thương hiệu, Angie là cô gái chiến thắng thử thách lần này khi được cả 3 đơn vị lựa chọn cho các chiến dịch quảng cáo mới của các nhãn hàng. Patricia và Tuti cũng được các nhãn hàng lựa chọn lần này.

AsNTM8 (12) AsNTM8 (11) AsNTM8 (3)

Capture_2016_04_28_02_45_17_532

Tuần này, top 6 không phải thực hiện thử thách photoshoot, thay vào đó, quyết định sự đi, ở của các thí sinh phụ thuộc vào source quảng cáo mà các thí sinh thực hiện cho nhãn hàng tài trợ Subaru. Cũng trong thử thách này, các thí sinh được gặp lại Glenn Tan, người từng xuất hiện trong thử thách chụp ảnh cùng các thí sinh ở tập 4. 

AsNTM8 (7) AsNTM8 (6)

Tuy gặp khó khăn về đôi mắt khi không thể nhìn thấy nếu bỏ kính ra ngoài, tuy nhiên với sự quyết tâm, Angie đã hoàn thành ấn tượng phần trình diễn của mình. Ngay sau đó, Tuti cũng có phần thể hiện mạnh mẽ, tuy nhiên nhờ có sự hỗ trợ của BGK cô nàng mới xác định được hướng ánh sáng để giúp mình trở nên ấn tượng trong shoot hình. Đến lần thứ 3 thực hiện, Julian mới có một shoot quay vừa ý BGK hay cô nàng Patricia phải nhờ đến âm nhạc mới có thể bình tĩnh thể hiện phần thử thách của mình. Xuất hiện bất chợt trong phần thử thách của Sang In và Tawan, Glenn khiến cả hai cô nàng đều khá bối rối với phần thể hiện của mình.

AsNTM8 (1) AsNTM8 (15) AsNTM8 (14) AsNTM8 (4) AsNTM8 (13)

Đến với phần đánh giá và loại có sự tham gia của đại diện nhà tài trợ Glenn Tan, trong khi tất cả các giám khảo khá thích đoạn quay của Tawan thì Yu Tsai lại nhận xét cô giống như bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp nhiều hơn. Yu Tsai tiếp tục bất đồng ý kiến với ban giám khảo khi anh thích cảnh quay của Julian nhưng những người khác lại nhận xét cô cần tự tin hơn. Đoạn quảng cáo của Angie gây cảm xúc mạnh nơi người xem và sự nỗ lực của cô cũng được công nhận. Tuti tiếp tục bị nhắc nhở vì đã bỏ mất điểm đánh dấu và đứng sau vị trí.

Đoạn TVC quảng cáo của Top 6

AsNTM8 (8) AsNTM8 (9)

Cuối cùng, với sự tỏa sáng và làm ban giám khảo có những tràng cười thoải mái, đại diện Indonesia - Patricia tiếp tục nhận được lần gọi tên đầu tiên sau khi chiến thắng tuần trước. Cô cũng được chọn là đại sứ thương hiệu thứ hai sau Tawan. Ở những vị trí tiếp theo là Angie với cách biệt sít sao chỉ 0,5 điểm, Tawan và Julian. Cả Sang In và Tuti lần thứ hai rơi vào vòng nguy hiểm, riêng Tuti là lần thứ hai liên tiếp. Những tưởng đã phải ra về khi số điểm thua Sang In nhưng Cindy đã nhận xét Tuti vẫn còn hội tụ đủ cá tính, sự chuyên nghiệp và kĩ năng biểu diễn nên quyết định tặng cô thêm một cơ hội.

AsNTM8 (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất