Giải Trí

AsNTM Tập 7: Các cô gái thi nhau quyến rũ loạt trai đẹp

Chia sẻ

Đặc biệt, góp mặt trong các thử thách tuần này là loạt trai đẹp nổi tiếng đến từ Indonesia và Philippines khiến các cô nàng thêm phần háo hức.

Tập 7 của series truyền hình tìm kiếm Siêu mẫu Châu Á - Asia's Next Top Model tiếp tục lên sóng với loạt thử thách cũng như chụp ảnh với chủ để lấy cảm hứng từ nụ cười cũng như sự quyến rũ của các cô gái trong nhà chung. Đặc biệt, góp mặt trong các thử thách tuần này là loạt trai đẹp nổi tiếng đến từ Indonesia và Philippines khiến các cô nàng thêm phần háo hức.

page

Trai đẹp Tom Rodriguez và Mike Lewis đồng loạt xuất hiện trong tập 7 của chương trình.

Trọn vẹn diễn biến tập 7

Trở về sau buổi đánh giá và loạt của BGK ở đêm thi tuần trước, Sang In là người duy nhất cảm thấy vui và tự hào vì sở hữu 2 bức ảnh đẹp nhất trên tường. Trong khi đó, Patrica và Tuti đều có vẻ rất thất vọng, trống trải vì Adilla là thí sinh bị loại. Riêng Patrica, cô cho biết cảm thấy khá buồn vì đại diện Indonesia bây giờ chỉ còn lại mình cô.

Pre

Với thông điệp “Hãy cười lên và có thể cả thế giới sẽ mỉm cười với bạn” từ host Cindy, các thí sinh được đưa đến trụ sở kênh Star World - Fox International để bắt đầu thử thách tuần này. Tại đây, các người mẫu được gặp gỡ Tom Rodriguez, anh chàng diễn viên cũng nổi tiếng từ truyền hình thực tế đến từ Phillipines. Với kịch bản do chương trình đặt ra, thử thách dành cho các cô gái là dùng sự quyến rũ và điều khiển cảm xúc để Tom Rodriguez nở nụ cười.

Challenge (3)

Dùng những lời tán tỉnh bạn trai cũ để áp dụng vào thử thách lần này, Patricia đã xuất sắc chinh phục được nụ cười của anh chàng “nhiếp ảnh gia” Tom khó tính. Tuy hơi gượng gạo nhưng Julian cũng đã chinh phục được “anh cảnh sát” mê đô vật sau khi bị bắn tốc độ. Sáng tạo trong cách biến hóa số pi thành điệu nhảy đặc biệt, May hoàn toàn mê hoặc được anh chàng mọt sách khiêu vũ với mình.

Challenge (4) Challenge (8)

Không suôn sẻ như 3 thí sinh đầu tiên, Tuti không thể chinh phục Tom với thử thách “quên ví” khi mua café, Angie lại “dồn dập” tán tỉnh khiến anh nha khoa không thể không bật cười. Một phần thể hiện nhạt nhòa cũng khiến Sang In thất bại ở thử thách này. Bằng những cảm xúc thật nhất của mình, Tawan khiến phần thi thử thách trở nên trọn vẹn cùng Tom tái hiện khung cảnh Romeo & Juliet.

Challenge (6)

Cuối cùng, với cảm xúc tự nhiên và chân thành nhất, Patricia là người chiến thắng thử thách lần này. Phần thưởng dành cho người chiến thắng là một bữa tối lãng mạn cùng Tom. Chiến thắng lần này khiến Patricia khá hào hứng, vì đây là lần thứ 2 cô chiến thắng sau lần đầu tại tập xuất hiện cùng các thí sinh.

Challenge (7)

Đến với buổi photoshoot lấy ý tưởng từ thương hiệu kem đánh răng đồng hành cùng chương trình, các thí sinh tiếp tục dùng nụ cười quyến rũ của mình để làm chất liệu cho thử thách tiếp theo. Tiếp tục hỗ trợ các thí sinh trong tập 7 là Yu Tsai, tuy nhiên trong tập này có lẽ anh đã hiền hơn trước. Tuy nhiên, nhân vật đặc biệt lại là Mike Lewis, siêu mẫu đến từ Indonesia, anh cũng chính là “người yêu” mà các cô gái phải kết hợp trong phần chụp ảnh lần này.

Photoshoot (4)

Chiến thắng ở phần thử thách giúp cho Patricia tự tin hơn ở phần photoshoot lần này, mặc dù còn hơi gượng gạo ở phần đầu, tuy nhiên sau khi thư giãn và lấy lại tinh thần, cô nàng liên tục cho ra nhiều tấm ảnh “không chê vào đâu được”. Chia sẻ rằng chưa bao giờ làm việc với người mẫu nam tuy nhiên Tawan vẫn có một phần thể hiện ấn tượng, vô cùng quyến rũ bên Mike. Không tự tin với nụ cười của mình, Sang In liên tục nhắm mắt, theo cô nàng là để cảm nhận sự hạnh phúc, nhưng có lẽ điều này không giúp gì được cho cô nàng.

Photoshoot (1) Photoshoot (2)

Sau khi “bật lại” Yu Tsai vào tuần trước, Angie có vẻ rụt rè hơn với anh chàng ở tuần này. Tuy nhiên, sau khi cả hai đã tâm sự, cô nàng đã thoải mái hơn khi được anh góp ý. Tất nhiên, cô nàng sở hữu bức ảnh đẹp tuần này. Với May, phần thể hiện mờ nhạt khiến cô bị lọt thỏm bên cạnh những cô gái còn lại. Áp lực từ vị trí cuối bảng tuần trước khiến cho Julian luôn cố gắng tuần này, may mắn cô nàng đã kịp lấy lại tinh thần trong những tấm ảnh cuối cùng. Chật vật trong việc tạo dáng, mất tự tin với nụ cười là những gì Tuti thể hiện ở tuần này.

photoshoot-2-1461169510556

Đến với buổi đánh giá và loại, tấm hình của Tawan được giám khảo nhận xét là tràn đầy năng lượng và cảm xúc trông rất thật. 3 giám khảo Kelly - Cindy và Mike đều khen ngợi nụ cười hút hồn, hàm răng sáng như ngọc cùng đôi môi quyến rũ của Julian trong tấm hình. Yu Tsai lại có cái nhìn thiện cảm nhiều hơn với Angie sau khi hai người làm hòa với nhau. Bức hình sắc sảo của Sang In khiến cô giống như một góa phụ đen đang chuẩn bị ăn tươi nuốt sống con mồi của mình. Dù có một phần thi khá tốt nhưng sản phẩm cuối cùng của May lại không nhận được những nhận xét tích cực từ phía ban giám khảo. Tuti có một nụ cười hạnh phúc nhưng vô tình lại che mất bạn diễn. Yu Tsai nhận xét rằng anh đang có ấn tượng tốt với Tuti sau phần thi của cô nhưng chính lúc cô bật khóc nức nở đã đánh mất đi hình ảnh đẹp ấy.

deliberation-2-1461169510579 deliberation-1-1461169510517

Với sự thể hiện vượt trội trong tuần cùng các bạn diễn nam, Patricia lần đầu tiên chạm đến ngôi vị đầu bảng và trở thành đại diện nhãn hàng tài trợ. Cô còn được người mẫu Mike Lewis thay mặt tặng cho một đôi bông tai rất đẹp. Theo sau Patricia là Tawan, Angie, Julian, Sang In. Cả Tuti và May lần đầu tiên bị rơi xuống hai vị trí nguy hiểm, Tuti bị cho là đã đánh mất sự tự tin ban đầu còn May thì không thể trưởng thành hơn trong các bức hình. Cuối cùng, cô nàng trẻ tuổi nhất nhà chung, cũng là thí sinh Myanmar đầu tiên May là người phải nói lời chia tay tiếp theo.

Thứ tự gọi tên tập 7.

patricia-1461169543475

1. Patricia

tawan-1461169544031

2. Tawan

angie-1461169542336

3. Angie

julian-1461169544309

4. Julian

sang-in-1461169543184

5. Sang In

tuti-1461169542698

6. Tuti

may-1461169543752

7. May (loại).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất