Giải Trí

AsNTM #6: Phản pháo giám khảo, Minh Tú 'mấp mé' bị loại tại Asia’s Next Top Model

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù đã chịu khó tháo kính áp tròng để phục vụ cho shoot hình dưới nước, Minh Tú vẫn không nhận được sự "ưu ái" nào từ phía BGK chương trình.

Tập 6 của Asia’s Next Top Model với sự góp mặt của Minh Tú - đại diện Việt Nam vừa tiếp tục lên sóng với những thử thách, diễn biến vô cùng bất ngờ giữa 9 cô gái tham gia chương trình. Trong phần mở màn, các cô gái đã có một xuất phát điểm khá căng thẳng bởi chiến thắng chưa thuyết phục của Maureen ở tuần trước. Các cô gái đều đồng loạt cho rằng Valerie mới xứng đáng là người chiến thắng vì thể hiện thần thái sang chảnh hơn hẳn Maureen.

Dù vậy, “sau cơn mưa trời lại sáng”, các cô gái tiếp tục đồng loạt bước vào thử thách mạng xã hội của tuần thi mới có tên gọi “Tôi là duy nhất” với tâm trạng hào hứng. Họ được chia thành cặp và phải thể hiện cá tính của bản thân thông qua sản phẩm kính áp tròng. Minh Tú và Maureen được chọn vào một cặp và buộc phải thể hiện chủ đề “Cô nàng thành thị”.

Sau khi lựa chọn trang phục và trang điểm, Minh Tú và Maureen tự chụp ảnh cho nhau bắng máy ảnh chụp lấy ngay nhưng chỉ trong giới hạn 10 tấm phim. Mặc dù tự nhận là có khả năng chụp ảnh, tuy nhiên, sau 10 bức ảnh, Minh Tú vô cùng thất vọng và cho rằng Maureen thực sự không chụp được cho cô một bức ảnh nào đạt được sự hoàn hảo cô mong muốn. Thậm chí, Minh Tú còn hỏi lại đại diện đến từ Philippines: “Có phải cô muốn tôi về nhà đúng không?”. Sau khi đổi vai trò, Maureen thừa nhận rằng những bức ảnh của Minh Tú tốt hơn của cô rất nhiều. Với số điểm 7.5, một lần nữa Minh Tú lại đứng ở vị trí áp chót trong thử thách mạng xã hội. Người chiến thắng thử thách lần này là Dorothy.

Tú lo lắng khi thấy ảnh chụp cho mình không tốt như mong muốn.

Kết quả, cô nàng lại tiếp tục đứng áp chóp trong bảng điểm thử thách.

Thử thách loại trừ ở tuần thi thứ 6 này đòi hỏi các cô gái phải diện váy dạ hội thanh lịch và tạo dáng trong một chiếc bồn tắm. Minh Tú tỏ ra khá bối rối trong shoot ảnh dưới nước do phải đeo kính áp tròng, nhưng sau đó đại diện Việt Nam quyết định tháo tròng kính và tạo dáng thoải mái hơn dưới nước.

Ở tuần này, một sự kiện bất ngờ xảy ra với các thí sinh trong nhà chung. Dàn người mẫu đồng loạt tố thí sinh Nametha đã gian lận, lén sử dụng wifi để liên lạc với gia đình. Hành động trái luật này khiến các cô gái khác đều không thể chấp nhận. Minh Tú cũng thể hiện sự bất bình với điều gian dối này.

Trong phần đánh giá và loại, bức ảnh của Minh Tú nhận được ý kiến khá tiêu cực từ ban giám khảo. Người mẫu Madi Ross cho rằng cô trông như đang thoát ra khỏi chiếc bồn tắm. Giám khảo chính Cindy Bishop không hài lòng khi hầu hết các bức ảnh của Minh Tú đều gợi cảm quá mức. Điều này không phù hợp với yêu cầu của shoot chụp. Ngay lập tức, Minh Tú “phản pháo” bằng cách thừa nhận hình ảnh của cô theo đuổi là gợi cảm. Tuy nhiên, trong buổi chụp trước đó, cô đã cố gắng phá vỡ điều đó, tạo ra một hình tượng mới. Giám khảo Cindy cho rằng Minh Tú nên khai phá nhiều cấp độ của vẻ gợi cảm, bao gồm cả nét gợi cảm nhẹ nhàng.

Ở phần xếp hạng, Minh Tú đứng thứ hạng thứ bảy, tức “mấp mé” hai vị trí nguy hiểm. Sau hai tuần thứ ba và thứ tư dành thứ hạng cao, Minh Tú dần đánh mất phong độ và liên tiếp rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm. Người mẫu chiến thắng ở tuần thi thứ năm này chính là Cindy, đến từ Đài Loan. Trong tập này, giám khảo đặc cách cho thí sinh có số điểm thấp nhất Dorothy - đại diện Thái Lan được ở lại. Người phải ra về là Nametha, cô gái đã phá vỡ luật lệ của chương trình khi dùng wifi trong nhà chung.

Thứ tự gọi tên tại tập 6:

1. Cindy

2. Nametha (Loại)

3. Maureen

4. Shikin

5. Valerie

6. Clara

7. Minh Tú

8. Veronika

9. Dothory

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất