Giải Trí

AsNTM #5: Mất bạn thân, Minh Tú buồn bã, tụt hạng giữa cuộc chiến Asia's Next Top Model

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bức ảnh của Minh Tú trong tuần này thậm chí còn dẫn đến sự tranh cãi giữa các giám khảo của chương trình.

Kết thúc phần thi tuần trước với thử thách nhóm, top 10 cô gái còn lại của Asia's Next Top Model vừa tiếp tục có những giờ phút căng thẳng tiếp theo trong cuộc chạy đua tìm kiếm ngôi vị siêu mẫu châu Á của mình. Trở về từ phòng đánh giá & loại trừ, Minh Tú tỏ ra vô cùng buồn bã khi người bạn duy nhất của cô, Layla Ong phải ra về. Mất đi người đồng hành và trò chuyện, Minh Tú buồn bã dù cô sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần thi vừa rồi.

Thử thách đầu tiên của tuần thi thứ 5 đòi hỏi các cô gái phải kể một câu chuyện thông qua phong cách trang điểm của mình. Các thí sinh được chia thành 3 nhóm, chụp các bức ảnh riêng lẻ sao cho sắp xếp lại thành một câu chuyện hoàn chỉnh và trọn vẹn. Minh Tú được chia nhóm cùng Shikin và Valerie.

Với lợi thế gương mặt gợi cảm và bờ môi mọng, Minh Tú hoàn thành khá ổn phần chụp ảnh nhấn vào son môi của mình. Tuy nhiên, do bức ảnh của cả ba thí sinh trong nhóm không có sự kết nối, nhóm của Minh Tú đã không dành được phần thắng. Nhóm may mắn giành chiến thắng tuần này là 4 cô nàng Clara, Dorothy, Maureen và Cindy.

Nhóm may mắn giành chiến thắng tuần này là 4 cô nàng Clara, Dorothy, Maureen và Cindy.

Thử thách chụp hình tuần này tiếp tục liên quan đến hãng mỹ phẩm, các cô gái phải thể hiện một cô nàng hiện đại và được sắp đặt 1 trong 3 phong cách tạo hình: Công chúa thượng lưu, cô gái hạ lưu cá tính và cô nàng trung lưu.

Trong buổi chụp ảnh tuần này, Minh Tú lại gặp vấn đề về sức khoẻ. Bệnh cúm ảnh hưởng đến chứng tim mạch của cô. Cộng thêm yêu cầu từ hai giám khảo Cara G. Mcilroy và Madi Ross, Minh Tú khá bối rối, dẫn đến mất năng lượng. Kết quả, cô thể hiện chưa thành công hình ảnh cô nàng Trung lưu mà nhãn hàng yêu cầu.

Trong buổi đánh giá loại trừ, bức ảnh của Minh Tú nhận được ý kiến trái chiều từ phía ban giám khảo. Nghệ sĩ trang điểm Nigel Stanisalaus và giám đốc sáng tạo Yu Tsai ưu ái cho rằng bức ảnh của Minh Tú kể được một câu chuyện, có nội dung. Trong khi đó siêu mẫu cầm trịch Cindy Bishop và Cara G. Mcilroy cảm nhận bức ảnh khá nhàm chán.

Kết quả, Minh Tú đứng hạng 5 trong tuần với tổng điểm 38.9, trong đó bao gồm 7.5 điểm từ Cindy, 6.5 từ Cara, 8.5 điểm từ Yu Tsai, 9.0 từ giám đốc Nigel và 7.4 từ điểm thử thách. Cô gái sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần là Maureen. Nối tiếp là Shikin, Valerie, Dorothy, Minh Tú, Nametha, Cindy, VeronikaClaraAlicia là 2 cô gái bị lọt vào top 2 nguy hiểm và cuối cùng, Alicia - đại diện đến từ Malaysia là thí sinh phải ra về tuần này.

Thứ tự gọi tên các cô gái trong tập 5 Asia's Next Top Model:

1. Maureen (Philippines)

2. Shikin (Malaysia)

3. Valerie (Indonesia)

4. Dorothy (Thái Lan)

5. Minh Tú (Việt Nam)

6. Nametha (Singapore)

7. Cindy (Đài Loan)

8. Veronika (Indonesia)

9. Clara (Indonesia)

Alicia (Malaysia) là thí sinh phải ra về tuần này.

Asia's Next Top Model 5 phát sóng lúc 20h thứ Tư hàng tuần trên kênh StarWorld.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất