Giải Trí

AsNTM #3: Sau khi trở thành HLV The Face, Minh Tú bất ngờ vượt lên Top 2 tại Asia’s Next Top Model

Huy Hoàng
Chia sẻ

Tuy nhiên, việc tiếp tục ngất xỉu về vấn đề sức khỏe đang là một điều đáng báo động với Minh Tú trong cuộc thi này.

Tập 3 của Asia's Next Top Model vừa tiếp tục lên sóng với những tình tiết mới cùng thử thách thay đổi diện mạo đã đi vào huyền thoại của series truyền hình này. Đại diện Việt Nam - Minh Tú sau hai tuần nằm ở top cuối đã xuất sắc vượt lên giành vị trí thứ nhì - SCO (second call-out) trong tập phát sóng tuần này. Tuy nhiên, việc tiếp tục ngất xỉu về vấn đề sức khỏe đang là một điều đáng báo động với cô trong cuộc thi này.

Người chịu trách nhiệm cho toàn bộ quá trình make-over của các thí sinh là Mervin Wee - Giám đốc Nghệ thuật của Jean Yip Group. Dorthy, cô gái giành được bức ảnh xuất sắc nhất tuần trước là người được quyền lựa chọn diện mạo cho mình và các cô gái khác. Mỗi cô gái được Dorthy chọn một trong hai diện mạo với hai chủ đề khá đối lập là tinh tế và kịch tính. Một số đón nhận rất vui vẻ. Đại diện Việt Nam Minh Tú tuy khá lo lắng và hồi hộp nhưng khá hứng thú với phần diện mạo được thay đổi theo chủ đề “kịch tính”.

Đến phần thay đổi, Clara bắt đầu làm loạn lên và khóc lóc vì cô cho rằng bạn trai cô sẽ chia tay vì cô cắt tóc ngắn, chính phản ứng thái quá của Clara làm mọi người khó chịu và giám khảo Cindy cũng phải lên tiếng chấn chỉnh : “Đây là một phần của cuộc thi, tôi sẽ không vào đây lau nước mắt và dỗ bạn nữa”.

Trở về nhà với mái tóc mới, các cô gái bắt đầu chụp hình với buồng chụp hình đặt ngay trong nhà một cách hứng thú và vui vẻ. Đại diện Minh Tú khá thích phần diện mạo mới của mình vì cô nghĩ mái tóc mới làm cô trông sang hơn.

Sau phần thay đổi diện mạo, tất cả các thí sinh tiếp tục bước vào phần thử thách photoshoot chụp hình ở cánh đồng với đồ jean cùng các tiêu chí mà giám khảo đưa ra là sự quyến rũ nhưng vẫn cá tính bụi bặm.

Các cô gái nhập cuộc bỡ ngỡ nhưng cũng bắt nhịp khá nhanh với thử thách, đa số làm khá tốt trong phần chụp này. Trong đó, Minh Tú thực hiện vô cùng tự tin và làm chủ các dáng chụp, liên tục nhận được nhiều lời khen từ giám đốc sáng tạo Yu Tsai vì cô đã hoàn toàn thay đổi và trở nên quyến rũ hơn. Nhưng sau khi kết thúc phần chụp, Minh Tú ngất xỉu vì chứng hở van tim do phải đứng dưới trời nắng khá lâu khiến mọi người rất lo lắng. Minh Tú được đưa đến bác sĩ ngay sau đó và hồi phục. Tinh thần nổ lực và vì một thứ hạng cao cho Việt Nam tại sân chơi lần này luôn được Minh Tú nhắc đi nhắc lại để làm năng lượng cho bản thân suốt phần thi.

Ngược lại với các cô gái khác, Layla lại tiếp tục khởi đầu không mấy suôn sẻ vì để tinh thần ảnh hưởng tới cô, được giám khảo động viên Layla lấy lại bình tĩnh, làm chủ tỉ lệ cơ thể và phần biểu cảm đã có thể chuyển từ bại sang thắng như lời Yu Tsai nói.

Phần đánh giá nhận xét bắt đầu với thành phần ban giám khảo gồm có: Siêu mẫu Malaysia LinTan, host Cindy cùng giám đốc sáng tạo Yu Tsai. Theo đó, Clara tiếp tục bị nhắc nhở vì thái độ trẻ con của mình trong phần thay đổi diện mạo, cô có một bức ảnh không tốt và theo đánh giá của Yu Tsai là chán ngắt. Đến phần đánh giá của Minh Tú, chính cô nàng lại không thích bức ảnh này vì lúc ấy đang cố không gục ngã khi đang tạo dáng vì lý do sức khỏe. Nhưng trái lại với ý kiến cá nhân của Minh Tú, giám khảo Cindy và Yu Tsai khá thích bức ảnh và ghi nhận sự thay đổi từ Minh Tú trong shoot ảnh lần này, Cindy dành nhiều lời khen khi cô cho rằng Tú như một cô “ma cà rồng” quyến rũ.

Với phần thể hiện này, Minh Tú nhận được tổng điểm 27.5. Số điểm này giúp Minh Tú giành thứ hạng hai của tuần thi này. Đây là thứ hạng cao nhất của Minh Tú từ đầu cuộc thi đến nay. Người mẫu chiến thắng ở tuần thi thứ hai này chính là Cindy Chen, đến từ Đài Loan. Cô gái bị loại trong tập này là Jennica Sanchez, đến từ Philippines.

Phần xếp hạng gọi tên các vị trí lần lượt là:

Dẫn đầu Cindy 29.

Minh Tú vươn lên vị trí thứ 2 với số điểm 27.5.

Shikin 25.

Clara 24.5

Nametha 24

Alicia 24

Layla 23.5

Dorothy 23

Veronika 22

Valerie 21

Maureen 20.5

Jennica là người dừng lại.

Tập thứ tư của cuộc thi sẽ diễn ra vào 20 giờ tối, ngày 26/4. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi chương trình được phát sóng trên kênh Star World, tối thứ 4 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất