Giải Trí

AsNTM 2017: Bị fan nhắc 'sao không tặng giày cho Tú', Cindy ngay lập tức lên tiếng đáp trả

Ngọc Tâm Huỳnh
Chia sẻ

Trước nhiều bình luận về việc không chia sẻ giải thưởng từ thử thách mạng xã hội với "ân nhân" Minh Tú, đại diện đến từ Đài Loan - Cindy đã có những phản hồi chính thức trên trang cá nhân của mình.

Trong tập 7 Asia's Next Top Model, nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của Minh Tú, thí sinh đến từ Đài Loan - Cindy đã chiến thắng thử thách chụp ảnh mạng xã hội. Không chỉ giúp Cindy lựa chọn và phối đồ, Minh Tú còn đưa ra concept và chụp cho Cindy nhiều bức ảnh ưng ý. Tuy nhiên, khi nhận được giải thưởng từ nhà tài trợ là 12 đôi giải, Cindy đã một mình “hưởng trọn” mà không chia sẻ cùng Minh Tú. Sau khi tập 7 lên sóng, Instagram của Cindy đã nhận được nhiều bình luận trách móc: “Tại sao không tặng Tú 1 đôi”, “Giỏi thì tự thắng mà nhận 12 đôi giày”, “Chỉ biết hưởng thôi”, “Thật ăn cháo đá bát”…

AsNTM 2017: Bị fan nhắc sao không tặng giày cho Tú, Cindy ngay lập tức lên tiếng đáp trả

Minh Tú chọn trang phục…

AsNTM 2017: Bị fan nhắc sao không tặng giày cho Tú, Cindy ngay lập tức lên tiếng đáp trả

… và tận tình chụp ảnh cho Cindy, giúp cô nàng chiến thắng thử thách.

AsNTM 2017: Bị fan nhắc sao không tặng giày cho Tú, Cindy ngay lập tức lên tiếng đáp trả

Nhưng đến khi nhận được giải thưởng, Cindy lại không chia sẻ cùng Minh Tú.

Trước những bình luận tiêu cực, Cindy đã “đăng đàn” trên Instagram cá nhân giải thích:Gửi những ai nghĩ rằng tôi đã không tặng Tú một vài đôi giày. Tôi thật sự đã tặng cô ấy. Nhưng Tú thật sự rất tử tế, cô ấy đã từ chối…”.

Có lẽ, vì thời lượng mỗi tập của chương trình có hạn, tất nhiên khán giả không thể theo dõi trọn vẹn mọi diễn biến tại nhà chung. Sau Layla, Cindy là người bạn thân thiết nhất của Minh Tú tại Asia Next Top Model. Thế nên, Cindy cũng chia sẻ: “…Ngay cả khi tôi thắng mà không có sự giúp đỡ của cô ấy, tôi vẫn sẽ làm thế. Vì Tú là người chị em của tôi và tôi yêu cô ấy”.

Teaser tập 8 Asia's Next Top Model.

Tuy nhiên, trong teaser giới thiệu tập 8, Minh Tú đột ngột quyết định không ở cùng Cindy, Maureen nữa mà chuyển sang phòng “Bad Girl” của Shikin, Clara và Veronika. Mọi diễn biến gay cấn sẽ được “bật mí” trong tập 8 Asia's Next Top Model phát sóng vào thứ Tư tuần tới, 24/5.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất