Giải Trí

AsNTM #2: Đứng áp chót trong thử thách nhảy múa, Minh Tú bỏ ăn, khóc nức nở

Nhật Hưng
Chia sẻ

Các cô gái trong nhà chung cũng cho rằng đại diện Việt Nam không xứng đáng nằm ở thứ hạng này.

Tối 12/4, Asia’s Next Top Model chính thức tái ngộ khán giả với tập 2. Sau màn loại trừ đầu tiên, cuộc thi là cuộc chạy đua của 13 cô gái đến từ các quốc gia châu Á. Tuy chỉ mới ở những tập đầu tiên, các cô gái đã có những sự thể hiện ấn tượng, chuyên nghiệp.

Sau một tuần trải nghiệm, các cô gái dần làm quen với cuộc sống tại ngôi nhà chung. Họ trở nên thân thiết hơn, tâm sự trò chuyện và cùng nhau nô đùa. Bên cạnh đó, Minh Tú trở lại với thói quen tập luyện thể dục trước đây của cô. Người đẹp kiên trì và siêng năng tập luyện để duy trì vóc dáng chuẩn.

Các cô gái trở nên thân thiết hơn trong nhà chung sau khi gặp mặt.

Minh Tú cũng quay trở lại chế độ tập luyện đều đặn để có sức khoẻ tốt nhất.

Thử thách đầu tiên của tập 2 là thể hiện ngôn ngữ cơ thể thông qua những điệu nhảy. Tất cả 13 thí sinh đều vô cùng bất ngờ với lựa chọn này của chương trình. Các cô gái được tập luỵện từ những bước nhảy khởi động cho đến những chuyển động phức tạp như thả mình trên sàn. Sau đó, họ được trải nghiệm kỹ thuật “viết chữ” bằng ngôn ngữ ngôn ngữ hình thể. Sau buổi học, 13 thí sinh được chia thành ba nhóm, mỗi nhóm bốn đến năm người để thực hành kỹ năng “viết chữ” của mình. Minh Tú cùng chị em sinh đôi Valerie, Veronika và Cindy lập thành một nhóm. Kết quả, nhóm giành chiến thắng là nhóm của Maureen, nhóm của Minh Tú đứng nhì, nhóm Clara đứng thứ 3.

Đáng chú ý, phần thể hiện của Minh Tú chỉ xếp hạng 12, tức áp chót trong 13 thí sinh. Cô đã khóc nức nở khi tâm sự cùng các thí sinh khác. Người đẹp cho biết vì thứ hạng này khiến cô vô cùng thất vọng, căng thẳng và không muốn ở lại chương trình. Minh Tú thậm chí không dùng bữa cùng các thí sinh khác. Trong buổi ăn, các thí sinh khác cũng lên tiếng bênh vực cho Minh Tú. Họ cho rằng đại diện Việt Nam không xứng đáng nằm ở thứ hạng này. Ý kiến này dẫn ngôi nhà chung đến một cuộc tranh luận.

Minh Tú khóc nấc khi nhận được kết quả thử thách cá nhân trong tập 2.

Đến với thử thách photoshoot tuần này, các thí sinh phải chụp ảnh chân dung và tập trung vào nụ cười. Vì thử thách khá đơn giản nên các cô nàng đều rất hào hứng và tự tin với bản thân mình. Tuy nhiên, nếu Maureen, Layla hay Cindy khiến khán giả bất ngờ với sự tiến bộ của mình thì Heidi và Alicia lại cho ra những bức ảnh khá tệ. Phần thi của Minh Tú nhận được sự khen ngợi là đa dạng và dễ thương. Đến nỗi, cô nàng Dorothy phải ngạc nhiên thốt lên “Wow, đối thủ đây rồi!“.

Vòng đánh giá loại trừ ở tập hai đón hai vị giám khảo đặc biệt: siêu mẫu Thái Lan Lukkade Metinee - huấn luyện viên trong chương trình The Face Thailand được nhiều khán giả Việt yêu mến và Yu Tsai - giám đốc sáng tạo. Hai giám khảo quen thuộc vẫn là Cindy Bishop và Cara G. McgIlroy.

Minh Tú tỏ ra khá hồi hộp trước phần đánh giá của mình. Cô giải toả sự căng thẳng bằng động tác thở phào thật mạnh dù đang đối diện ban giám khảo. Biểu cảm của cô khiến các toàn giám khảo và các thí sinh khác thích thú. Về bức ảnh, giám đốc sáng tạo Yu Tsai đánh giá rằng Minh Tú hoàn toàn thể hiện được một câu chuyện, có đầu có kết. Tuy nhiên, anh cũng khuyên Minh Tú nên chú ý hơn đến sắc thái, năng lượng mà cô thể hiện khi dự buổi đánh giá hay tham gia casting. Ngay sau đó, Minh Tú thực hiện ngay những chuyển động tạo dáng đầy năng lượng để giành lại sự ấn tượng của ban giám khảo.

Người mẫu chiến thắng ở tuần thi thứ hai này chính là Dorothy Petzold, đến từ Thái Lan. Bên cạnh đó, chương trình cũng chính thức nói lời chia tay với đại diện Thái Lan - Heidi Grods.

1. Dorothy xuất sắc dành được FCO tuần này.

2. Cindy.

3. Veronika

4. Layla

5. Maureen

6. Clara

7. Nametha

8. Shikin

9. Minh Tú.

10. Valerie

11. Alicia

12. Jennica

13. Heidi (loại)

Tập thứ ba của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 19/4. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi chương trình được phát sóng và 20h hàng tuần trên kênh Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất