Giải Trí

AsNTM #11: Chính thức lọt top 4 nhưng Minh Tú lại bị chê 'một màu'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Minh Tú cũng vừa chính thức ghi tên mình vào top 4 chung cuộc của cuộc thi mang tầm vóc châu Á này.

Sau số phát sóng ôn lại những chặng đường đã đi qua thứ tư tuần trước, tối 14/6, những diễn biến tiếp theo của Asia's Next Top Model mùa thứ 5 tiếp tục được trình chiếu. Khởi đầu sau chiến thắng thuyết phục ở tuần trước, Minh Tú mở màn tập mới vô cùng hứng khởi. Bên cạnh đó, việc đổi địa điểm sang Malaysia càng khiến đại diện Việt Nam thêm phần hứng thú. Cô chia sẻ, vị trí đầu tuần trước đó thật sự mang nhiều ý nghĩa, nhất là trong thời điểm cả bốn thí sinh còn lại đang có những bước tiến vượt bậc.

Khởi đầu sau chiến thắng thuyết phục ở tuần trước, Minh Tú mở màn tập mới vô cùng hứng khởi.

Ngoài ra, sự tham dự của vị giám khảo “ẩn mình” Xiaoqing khiến Minh Tú phải dè chừng. Thậm chí, dù ở chung phòng với Minh Tú và Shikin nhưng Xiao Qing vẫn quyết định giữ kín “bí mật”. Điều này khiến các thi sinh khác khá tức tối khi đáng nhẽ họ đã đến Top 4.

Sự xuất hiện của “gián điệp” Xiao Qing làm cho các thí sinh khác cảm thấy không công bằng.

Thử thách đầu tiên mang tên đòi hỏi 6 cô gái tuần này phải catwalk qua một trong những chiếc cầu cáp dài đến hàng trăm mét. Việc phải bước đi trên chiếc cầu treo dài 28m cùng thành câu rung lắc trong mỗi bước di chuyển khiến các cô gái gặp không ít khó khăn. Đặc biệt, ván cầu có những lỗ hỗng lớn khiến các cô mẫu không khỏi “khiếp sợ” vì độ cao. Minh Tú là thí sinh đi cuối cùng trong thử thách này. Và dù có những bước đi mạnh mẽ, giám khảo vẫn nhận xét Minh Tú hợi gợi cảm, không phù hợp khi diện trang phục mang hơi thở đường phố. Kết quả áp chót ở phần thử thách đầu tiên khiến Minh Tú bất ngờ.

Việc phải bước đi trên chiếc cầu treo dài 28m cùng thành câu rung lắc trong mỗi bước di chuyển khiến các cô gái gặp không ít khó khăn.

Minh Tú là thí sinh đi cuối cùng trong thử thách này.

Xiao Qing là người chiến thắng thử thách tuần này.

“Bà chúa tuyết” là chủ đề buổi chụp ảnh loại trừ của tuần thi này. Vì chưa bao giờ chơi trò này nên đại diện Việt Nam đã bật khóc do lo lắng làm không tốt. Chính điều đó đã khiến cho Xiao Qing đánh giá Minh Tú giống như một đứa trẻ mau nước mắt và không giỏi trong việc che giấu cảm xúc. Song, đại diện Việt Nam cũng đã nhận được sự an ủi của các người mẫu đồng hành.

Trong buổi chụp, các cô gái phải diện một bộ bikini hai mảnh gợi cảm phối cùng áo khoác dáng dài và giày trượt băng. Do không có kinh nghiệm chơi trượt băng nên khi bước vào phần chụp ảnh, Minh Tú đã bị trượt té. Dù vậy, “chân dài” đến từ Việt Nam vẫn cố gắng hết mình và cuối cùng cũng bắt nhịp được. Thế nhưng, thần thái gợi cảm của Minh Tú một lần nữa lại khiến cô trở nên hạn chế, các giám khảo khác cho rằng Minh Tú đang bị “một màu” và gợi cảm chưa đúng chỗ.

Đến buổi đánh giá và loại trừ từ ban giám khảo, một lần nữa sự gợi cảm của Minh Tú lại trở thành đề tài bàn luận. Những nhân vật quyền lực trên “ghế nóng” khuyên đại diện Việt Nam nên tiết chế lại. Với số điểm 40.1, Minh Tú rơi xuống thứ hạng thứ tư trong số 6 thí sinh. Maureen là thí sinh có bức hình đẹp nhất tuần. Tiếp theo là Clara, Shikin. CindyXiao Qing là hai người lọt vào vòng nguy hiểm. Người phải tạm biệt cuộc đua trở thành Asia’s Next Top Model là Cindy, cũng là một người bạn khá thân thiết của Minh Tú trong suốt cuộc thi.

Thứ tự gọi tên tập 11 - Asia's Next Top Model:

Bức ảnh đẹp nhất tuần thuộc về Maureen.

2. Clara

3. Shikin

4. Minh Tú

“Gián điệp” Xiao Qing.

Cindy chính thức bị loại.

Asia's Next Top Model mùa 5 đang đi tới những tập cuối cùng. Chỉ còn một vài thử thách quyết định nữa, Top 5 sẽ đi tới đêm chung kết. Tiếp tục theo dõi những diễn biến mới nhất vào lúc 20h thứ Tư hàng tuần trên kênh StarWorld.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất