Giải Trí

AsNTM #1: Ngất xỉu trong thử thách, Minh Tú vẫn nhận lời khen từ giám khảo Asia’s Next Top Model

Huy Hoàng
Chia sẻ

Bắt đầu tập 1 bằng việc bị ngất xỉu do sức khoẻ và liên tục yêu cầu nhiếp ảnh gia chờ đợi mình nạp năng lượng, Minh Tú đang có một khởi đầu không mấy suôn sẻ và thuận lợi tại Asia's Next Top Model.

Tối 5/4, tập đầu tiên của cuộc thi Asia’s Next Top Model mùa thứ 5 chính thức được trình chiếu trên kênh truyền hình Star World. 14 thí sinh là người mẫu đến từ các nước thuộc khu vực châu Á tụ hội tại ngôi nhà chung của chương trình và bắt đầu ba tháng chạy đua giành ngôi vị quán quân. Người mẫu Minh Tú là đại diện của Việt Nam trong mùa thi thứ 5 này.

Thử thách đầu tiên được đưa ra khi giám khảo khách mời Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia xuất hiện cùng dàn mẫu nam 6 múi. Các cô gái phải catwalk với đồ lót trước nhiều người và ở cuối đường băng các cô gái phải thể hiện bản thân theo bảng từ khoá hành động mà giám khảo đưa ra.

Với nhiều từ khoá được đưa ra như với cô gái Maureen là “ngọt ngào”, Anjelica “vui tươi”, Heidi “vô tư” thì từ khoá Minh Tú nhận được là “quyền lực”. Lần đầu đối đầu cùng các thí sinh khác, Minh Tú rất tự tin và cho rằng cô sở hữu vóc dáng đẹp nhất. Suốt phần thi, các giám khảo rất thích sải bước mạnh mẽ của Minh Tú. Tuy nhiên, cô lại chưa thể hiện tốt chủ đề tạo dáng vẻ quyền lực mà giám khảo đưa ra.

Trước lượt đi catwalk thứ hai, Minh Tú không xoay sở đủ thời gian thay trang phục mới. Do đó, cô buộc phải chạy thật nhanh trở về địa điểm đầu cầu phải trên một đôi giày cao gót. Vốn tim mạch không khoẻ, cô lại phải chạy nhanh nên không thể điều hòa được nhịp thở và ngất xỉu khi vừa đến nơi. Tình trạng này khiến toàn bộ êkip có mặt tại đó khá bất ngờ và lo lắng. Dù không nhìn thấy gì và không đủ oxy để thở, nhưng với việc ý thức được đã đến phần diễn của mình nếu không làm tốt phải ra về Minh Tú đã đứng lên và thực hiện phần catwalk một cách tốt nhất đầy tự tin, các giám khảo khen cô có khí chất và đốt cháy sàn diễn.

AsNTM #1: Ngất xỉu trong thử thách, Minh Tú vẫn nhận lời khen từ giám khảo Asia’s Next Top Model

Vốn tim mạch không khoẻ, cô lại phải chạy nhanh nên không thể điều hòa được nhịp thở và ngất xỉu khi vừa đến nơi.

Sau phần thi catwalk các cô gái di chuyển đến nhà chung và phần công bố điểm cùng vị trí thứ bậc của phần thi catwalk được công bố: Shikin dẫn đầu với 8.9 điểm, Minh Tú được 7.5 xếp vị thứ 6 và cô gái Layla là thí sinh có điểm thấp nhất 6.2 điểm.

Phần thi Photoshoot tiếp tục được đưa ra với chủ đề “Siêu mẫu bỏ trốn”. Layla thí sinh đứng chót bảng phần thi catwalk tiếp tục bị té ngã và làm không tốt. Nhưng sau khi được Minh Tú động viên cô đã quay lại phần thi và làm tốt hơn.

Không giống Minh Tú, cô nàng Layla liên tục té ngã trong thử thách tạo dáng lần này.

Đặc biệt, việc vốn có kinh nghiệm trong các buổi Photoshoot, thử thách làn này không làm khó Minh Tú khi được các giám khảo khen ngợi quá ngầu, tuy hơi gượng gạo nhưng rất ấn tượng. Tuy nhiên, khi nhảy cô dùng khá nhiều sức nên thường xin nhiếp ảnh gia đợi cô lấy lại nhịp thở. Việc này bị các giám khảo đánh giá là thiếu chuyên nghiệp. Trong phòng loại trừ, Minh Tú gửi ngay lời xin lỗi về thái độ tại buổi chụp ảnh. Tâm sự thành thật của cô được các giám khảo tha thứ vì chỉ là hiểu lầm về ngôn ngữ. Giám khảo - Nhiếp ảnh gia Joel Lim cho biết, Minh Tú sở hữu khuôn mặt “lạnh” đẹp nhất buổi chụp ảnh.

Thí sinh sở hữu tấm hình đẹp nhất tuần là Clara. Các vị trí tiếp theo lần lượt gọi tên các cô gái Alerie, Maureen, Veronika, Shikin, Heidi, Dorothy, Jennica, Cindy, Alicia, Layla. Minh Tú xếp vị trí thứ 8 với 35 điểm khá thấp so với kì vọng vì số điểm khó hiểu của HHHV 2015 Pia chỉ 4.5, trong khi đó thí sinh đứng chót bảng cô lại cho 7 điểm.

Hai thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm là Nametha và Anjelica. Anjelica thì khó khăn trong việc làm sao để có một tấm hình đẹp, còn Nametha vẫn còn gượng gạo trong những bức hình, chưa tự tin. Cuối cùng, Anjelica đến từ Philippines là thí sinh bị loại đầu tiên.

1. Clara

2. Valerie

3. Maureen

4. Veronika

5. Shikin

6. Heidi

7. Dorothy

8. Minh Tú

9. Jennica

10. Cindy

11. Alicia

12. Layla

13. Nametha

14. Anjelica (loại)

Trailer tập 2 giới thiệu sẽ còn hấp dẫn hơn với nhiều tình tiết xoay quanh cuộc sống của các cô gái. Minh Tú liên tục bị stress đến khóc, các cô gái bắt đầu bàn tán về một thí sinh khác trong nhà chung sống giả tạo. Tập tiếp theo, khán giả Việt Nam có thể theo dõi vào thứ 4 tuần tới lúc 20h trên kênh Star World.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất