Giải Trí

Chiến thắng gây tranh cãi, Bo Bắp lên tiếng: 'Tôi phải học hỏi Ella và sống trên dư luận'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau Đo ván với Ella, Bo Bắp nhận được không ít những bình luận chỉ trích. Tuy nhiên, nam thí sinh đã không ngừng cố gắng để chứng tỏ mình xứng đáng. Bo Bắp dũng cảm đối mặt với những bình luận so sánh của khán giả, lấy đó làm động lực để không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân.

- Xin chào Bo Bắp. Sau vòng Đo ván, nhiều khán giả phản ứng về kết quả của chương trình, cho rằng Ella hát cảm xúc hơn, Bo Bắp nghĩ như thế nào về những bình luận này?

- Sau khi tập Đo ván cuối cùng lên sóng, có rất nhiều những bình luận so sánh giữa Bắp và Ella, cụ thể là về giọng hát và cảm xúc. Bắp đọc không sót một bình luận nào, lúc đó Bắp thật sự cảm thông cho khán giả. Vì Bắp biết tại sao họ lại hướng về Ella nhiều hơn.

Nghe Ella hát, chính Bắp còn phải nổi da gà vì cách mà Ella đẩy “thuyền cảm xúc” đến “bến bờ” của khán giả, chạm đến trái tim người nghe. Bắp nghĩ Ella rất giỏi trong việc này và mình cần phải học hỏi từ cô ấy.

Phần thi Đo ván của Bo Bắp và Ella.

Khi nhận kết quả, Bắp cũng rất tiếc vì phải chia tay với Ella nhưng đây là sự lựa chọn của phần đông khán giả. Bắp thắng Ella không phải vì lỗi của Bắp như các bạn đã chỉ trích mà đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân.

- Đánh giá của Bo Bắp như thế nào về phần trình diễn của mình cũng như cô bạn đối thủ ngoại quốc Ella?

- Bắp chưa bao giờ hài lòng 100% về phần thi của mình. Bắp biết điểm yếu của mình ở đâu và bản thân sẽ phải cố gắng sửa trong thời gian tới. Nói về phần thi của Ella, Bắp thật ngưỡng mộ sự cố gắng của bạn ấy khi học hát tiếng Việt, đặc biệt lại rất thành công trong việc truyền tải cảm xúc. Nhờ vậy, Ella đã có khán giả cho riêng mình.

- Đến thời điểm này, Bo Bắp có nghĩ việc mình nổi tiếng trước đó đã gián tiếp trở thành áp lực?

- Có áp lực một chút. Sự nổi tiếng trước đó là một trong những hành trang chất đầy balo sự nghiệp mà Bắp đã dày công chuẩn bị để mang theo. Bắp nghĩ rằng, ở thời điểm như hiện tại, môi trường showbiz mang tính đào thải rất cao.

Buộc lòng Bắp cần chuẩn bị cho mình những yếu tố như: chăm chút ngoại hình, cải thiện giọng hát, cách giao tiếp và ứng xử, kiến thức. Đó là những điều Bắp nghĩ cần thiết cho một thí sinh trước khi đi thi một chương trình lớn và kể cả lúc bước vào showbiz sau này.

- Bo Bắp nghĩ như thế nào về câu nói “sống trên dư luận” trước làn sóng so sánh từ công chúng sau Đo ván?

- “Sống trên dư luận” là câu nói châm ngôn và động lực rất lớn cho những nghệ sĩ sống giữa nhiều luồng ý kiến trái chiều. Hiện tại, Bắp còn nhiều điểm cần hoàn thiện, mọi thứ chưa thật sự chính mùi nên vẫn còn thiếu sót. Vì lẽ đó, không thể tránh khỏi những ý kiến chê khen từ công chúng.

Một người hoạt động nghệ thuật chỉ cần tâm trạng không vui thì sẽ không làm được gì cả. Thế nên, cách tốt nhất để vượt qua những vấn đề đó là đừng quan tâm đến những lời chê bai hay chỉ trích, hãy tiếp thu những nhận xét tích cực để cải thiện bản thân, sống lạc quan và luôn yêu đời.

- Trong vòng Đo ván vừa rồi Bo Bắp ấn tượng với phần trình diễn nào nhất?

- Bắp ấn tượng sâu sắc phần thể hiện của Huỳnh Giao với ca khúc Bài hát của em. Thật sự lần nào nghe Giao tập bài này là mình nổi gai ốc lần đó. Huỳnh Giao có giọng hát đẹp, cao vút. Việc Huỳnh Giao bị loại khỏi đường đua Giọng hát Việt là điều tiếc nuối nhất đối với Bắp trong vòng thi lần này.

- Bo Bắp có thể bật mí một chút về sự trở lại sắp tới của mình không? 

- Vòng đấu loại trực tiếp này, Bắp vẫn thể hiện sở trường của mình với nhạc nhẹ. Tuy nhiên, chủ đề bài hát sẽ thay đổi, không còn là những bài tình cảm đau thương nữa.

Hãy cùng đón xem phần thể hiện của Bo Bắp ở tập tiếp theo của The Voice 2019 phát sóng lúc 21h15, Chủ nhật 30/6 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất