Giải Trí

Anh Tú The Voice: 'Từng nghiện game đến nỗi bị cấm hát….'

Libra
Chia sẻ

Anh chàng cũng bồi hồi nhớ lại quãng thời gian và những câu nói không bao giờ quên từ bố của mình.

Vừa qua, tập tiếp theo của vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng với 4 phần trình diễn hấp dẫn và đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Nổi bật trong đêm thi là màn “song đấu” đến từ cặp đôi Anh Tú - Ngọc Kayla. Ngọc Kayla thể hiện ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên I will show you khoe chất giọng cao sáng, cảm xúc. Trong khi đó, Anh Tú lại tinh quái hơn trong giọng hát, anh mang đến một bản phối đầy mới mẻ khiến người nghe thích thú, đó là ca khúc Anh ghét làm bạn em - một bản hit của Phan Mạnh Quỳnh.

Màn “song đấu” giữa Anh Tú và Ngọc Kayla tại vòng Đo ván.

Được HLV Đông Nhi chọn đi tiếp, lại là một trong những cái tên ấn tượng của mùa giải năm nay, vì thế, sau khi lên sóng, tiết mục của anh chàng cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía khán giả hâm mộ. Để hiểu rõ hơn về Anh Tú không chỉ trong giọng hát, mới đây, chàng trai đến từ Thái Bình còn có những chia sẻ thú vị về gia đình, về niềm đam mê âm nhạc của mình. Đây cũng là số tiếp theo của Series Chuyện do kênh Viva thực hiện, tiếp theo câu chuyện của Ali Hoàng Dương và giọng ca phi giới tính Tùng Anh.

Anh Tú The Voice Bị Cấm Hát.

Để có được một Anh Tú tự tin trên sân khấu ngày hôm nay, anh chàng cho biết ngay từ bé đã rất thích hát: “Mỗi khi nghe bố hay người lớn trong gia đình hát là mình bắt chước hát theo. Bố cũng chính là người phát hiện ra khả năng và hướng mình theo nghệ thuật ngay từ những ngày còn rất bé”.

Anh Tú khi còn bé.

Niềm đam mê âm nhạc sẽ trong bao giờ dập tắt, đặc biệt đối với những ai luôn luôn xem âm nhạc là cuộc sống, và Anh Tú cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, dù rất yêu ca hát nhưng sai lầm lớn nhất trong quá trình còn đi học của anh chính là quá đam mê chơi game: “Lúc đấy, mình bị bố mẹ đánh rất đau. Nhưng mình bất chấp tất cả, càng đánh càng lì và không bỏ game được. Thậm chí, đến quán game mình cứ vừa chơi vừa nghêu ngao hát như thế”.

“Có một lần trong lúc mình lên trường hát thì bố đã đến trường và gọi mình về, hai bố con nói chuyện với nhau và lúc này, bố ngăn cản cho mình hát nữa. Bố bảo con hư đốn, suốt ngày bị đứng trên bục chào cờ, bị người ta khiển trách thì không xứng đáng để hát cho họ nghe”, Anh Tú bồi hồi kể.

Đến năm lớp 11, gia đình tiếp tục ngăn cản Anh Tú theo đuổi ca hát. Dù vẫn nghe lời bố mẹ theo học văn hóa nhưng một thời gian sau, khi thấy bản thân không phù hợp, anh cho biết mình đã nói thẳng quan điểm với họ. Và rất may sau đó mọi người đã tôn trọng quyết định này của anh: “Mình bắt đầu thi 2 trường nhưng chọn Cao Đẳng nghệ thuật Hà Nội để học. Khi âm nhạc muốn nó hay thì phải để âm nhạc về cái tự nhiên nhất, đó cũng là điều mình tâm đắc nhất khi được các thầy cô dạy cho mình tại trường”.

Cuộc đời mở ra một trang mới hơn, khi vừa đi học, Anh Tú được giới thiệu vào Nhà hát Tuổi trẻ ở Hà Nội để làm việc: “Lúc này, mình bắt đầu vừa làm vừa học hỏi được những gì mới mẻ nhất và tốt nhất dành cho chính bản thân”. Sau đó, trước nhiều ý kiến ủng hộ Anh Tú nên chọn một cuộc thi nào đó để tiếp sức cho ước mơ theo đuổi nghệ thuật, thế là anh chàng chọn The Voice 2017 để viết tiếp ước mơ cho cuộc đời.

“The Voice là một sân chơi may mắn, nơi mình tiếp cận và học hỏi được rất nhiều thứ. Mình cũng dần xác định được hướng đi của mình sau này sẽ như thế nào. Mình muốn có hình ảnh tốt hơn, giọng hát tốt hơn, sẽ học thêm vũ đạo. Trước khi làm nghề thì phải hoàn thiện bản thân, biết cách đối nhân xử thế, yêu thương mọi người nhưng vẫn giữ được cái tôi, chất riêng của bản thân mình”, Anh Tú chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất