Giải Trí

Anh Tú The Voice: 'Nhiều hôm, chị Nhi phải thức tới 2 - 3 giờ sáng để tập bài cho tôi'

Kim Hồ
Chia sẻ

Với ca khúc Ánh nắng của anh, học trò Đông Nhi đã thật sự tiến bộ trong giọng hát, lột xác về phong cách khiến ai cũng bất ngờ và vô cùng thích thú trên sân khấu vòng loại trực tiếp.

Không còn là một chàng trai năng động và tinh nghịch trên sân khấu như những vòng thi trước, tuần này, Anh Tú đã “lột xác” hoàn toàn với hình ảnh lãng tử, điềm đạm và đầy chững chạc. Thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh, Anh Tú đã mang đến cả trường quay một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn với nhiều cảm xúc. Đặc biệt, anh chàng này còn diện nguyên “cây trắng” nam thần trên sân khấu, đánh piano đầy lãng tử khiến ai cũng hào hứng gọi to tên dưới hàng ghế khán giả.

Ánh nắng của anh - Anh Tú

Một Anh Tú lãng tử, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh bên cạnh piano.

Trước sự thay đổi lớn của chàng trai sinh năm 1992, HLV Noo Phước Thịnh đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú trước phần trình diễn của Anh Tú. “Đây không còn là sân khấu thi nữa mà là sân khấu biểu diễn, Noo thích Anh Tú trong hình ảnh ngày hôm nay, một sự điềm đạm, bụi phủi nhìn rất chất. Bài hát cũng vậy, từng câu từng chữ như hát với khán giả. Đó là một trong những chìa khóa để bạn hớp hồn những bạn nữ đang ngồi ở đây” - Noo Phước Thịnh nhận xét.

Với Thu Minh, “chị đại” luôn có những lời nhận xét “vừa đánh vừa xoa” làm cho Anh Tú phải thán phục ngay trên sân khấu: “Chị thích phong cách của em ngày hôm nay, phong cách lần trước và cả phong cách lần đầu tiên em gặp chị, tức là cứ mỗi phong cách em cứ biến hóa miễn sao em biến hóa cho tới chứ đừng xác Paris mà hồn Bến Tre là được rồi. …Em đừng bao giờ là người tỉnh dậy trong bài hát đầu tiên mà phải là người tỉnh dậy cuối cùng, sau khán giả, sau ban nhạc và khi tất cả những âm thanh cuối cùng còn sót lại đã hết thì em mới tỉnh giất trong cảm xúc của em…”.

HLV Tóc Tiên cũng không ngừng bày tỏ sự thích thú dành cho Anh Tú với những lời khen ngợi: “Trong team Đông Nhi thì Anh Tú là thí sinh mà chị rất ấn tượng, khả năng của em là vô vàng vì có thể hát đa dạng nhạc và phong cách khác nhau. Chị thấy được sự cố gắng và đôi chỗ lúng túng của em nhưng xét về toàn diện thì Anh Tú là chiến binh rất mạnh”.

Đối với Đông Nhi, người thầy đã gắn liền với Anh Tú trong suốt hơn nửa chặng đường, cô cho biết mình cảm thấy thở phào nhẹ nhõm sau khi xem xong phần thi của học trò. Nữ HLV cũng chia sẻ tiết mục hôm nay của hot boy này khiến cô cảm thấy rất hài lòng và tự hào.

Ngoài sự thay đổi về phong cách, với ca khúc này, có thể thấy Anh Tú còn có sự tiến bộ rõ nét trong giọng hát so với các vòng thi trước. Đặc biệt sự hoà nhập rất tốt giữa chính anh với khán giả đã khiến cho nhiều người không ngừng khen ngợi. Trước sự ủng hộ của các HLV và khán giả, giọng ca trẻ bày tỏ: “Thật sự Tú vui lắm, hạnh phúc lắm, nhưng cũng hơi có chút lo ngại vì thật ra, chính bản thân mình biết mình có những ưu khuyết điểm gì. Tú cần điềm tĩnh, chững chạc hơn không chỉ ở bản thân, mà cả trong giọng hát. Những lời khen ngợi này thật sự là một nguồn động lực rất lớn đối với Tú”.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho ca khúc này, Anh Tú cho biết mình đã “đánh liều” để thay đổi hình ảnh “bạch mã hoàng tử” với cây đàn piano, hát ballad: “Thật sự Tú đã gặp rất nhiều khó khăn. Đó là một bài toán chị Nhi dành cho Tú, rất hoang mang nhưng Tú luôn sẵn sàng đón nhận, vì Tú suy nghĩ, càng thử thách thì sẽ càng tiến bộ”.

“Với ca khúc này, Tú rất sợ mình làm không ra chất, sợ hơn là không biết làm sao để thoát khỏi cái bóng của ca sĩ đã thể hiện nó. Vì thế, Tú đã rất quyết tâm tập luyện bài này. Gặp nhiều khó khăn, bị phân tâm giữa lúc đàn và hát nhưng may mắn là Tú luôn được chị Nhi bên cạnh giúp đỡ. Có hôm chị phải thức tới 2 3 giờ sáng để tập cho Tú”, Anh Tú kể.

Thử thách Anh Tú với ca khúc Ánh nắng của anh, anh chàng cũng cho biết Đông Nhi đã đặt niềm tin ở mình rất nhiều. Tuy nhiên, dù hoàn thành xong phần thi, tạm hài lòng với chính mình nhưng Anh Tú vẫn gặp nhiều trở ngại khi ballad không phải là thế mạnh. Không những thế, anh chàng cũng cho biết mình vẫn còn đang ở trong một cuộc thi, còn non nớt và chưa có nhiều kinh nghiệm nên càng phải cố gắng nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất