Giải Trí

Trailer tập 7 - The Voice 2019, HLV Tuấn Hưng thất vọng: 'Anh rất tiếc vì đã dành quá nhiều lời khen cho Lâm Bảo Ngọc!'

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Tập 7 - Đối đầu sẽ gọi tên ai bước tiếp và những cái tên dừng "cơ duyên" cùng The Voice 2019 sẽ là...

Qua hai tập đầu tiên của vòng Đối đầu, không khí khốc liệt của chặng đua loại trực tiếp này của The Voice 2019 ngày càng cam go khi những “viên ngọc sáng” của Giấu mặt chính thức lên sàn “chinh chiến”, làm khó các HLV trong việc đưa ra quyết định nhưng cũng không ít thí sinh “ngã ngựa” vì nhiều lý do, không còn giữ được phong độ như đã từng.

“Khi mình hợp thể loại nào thì mình cứ hát thể loại đó, nhất là trong một cuộc tranh tài như thế này nữa!” - HLV Tuấn Ngọc thẳng thắn cho biết.

TRAILER Tập 7: Bảo Ngọc, Bảo Yến mất phong độ, Bo Bắp bị loại khỏi ghế chờ?

Liệu Bo Bắp có an toàn trên chiếc ghế chờ của team Tuấn Ngọc?Những nhân tố nổi bật như Bảo Ngọc và Bảo Yến có tiếp tục bước vào vòng tiếp theo? ? Đón xem tập 7 vào lúc 21h15, ngày 26/5 trên kênh VTV3 và 21h45 livestream trực tiếp trên fanpage The Voice - Giọng Hát Việt#gionghatviet #gionghatviet2019

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Trailer tập 7 - The Voice 2019 tiết lộ nhiều bí mật thú vị!

Huỳnh Giao - Duy Đạt

Chí Bảo - Hồng Liên

HLV Hồ Hoài Anh cũng… e ngại thay thí sinh trước những bài hát “khó nuốt”: “Đây không phải là lúc hát tốt nhất của cả hai, thử thách mình bằng một bài hát alternative rock có lẽ đây là sự cố tình làm khó của HLV các em.” 

David - Hoài Nam

“Các em cố gắng quá để thể hiện tiết mục này!” - HLV Thanh Hà không tránh khỏi lo lắng cho sự “với” của các “chiến binh” trong tập đấu này và Hồ Hoài Anh đưa ra nhận định chắc nịch: “Xin lỗi nếu làm David buồn nhưng tôi nghĩ hát như bạn thì ở nước ngoài rất nhiều!” 

Khắt khe hơn bao giờ hết, HLV Tuấn Hưng răn học trò: “Chúng ta cần tự nhìn nhận chúng ta làm chưa tốt, mới từ câu hát đầu tiên, em đã chênh hoàn toàn. Anh rất tiếc là anh đã dành quá nhiều lời khen cho Ngọc!”

Bảo Ngọc - Khánh Linh

Bích Trâm, Hằng My, Bo Bắp sẽ đi về đâu khi chiếc ghế chờ bắt đầu “lung lay” vì những nhân tố mới tiếp tục xuất hiện và oanh tạc vòng Đối đầu - The Voice 2019!

Cùng đón xem tập 7 - Giọng hát Việt 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 26/05/2019 trên VTV3 để biết được đáp án những cái tên đi tiếp tại sân chơi khốc liệt mùa 6 này!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất