Giải Trí

Hoài cổ bên nam siêu mẫu Xuân Hùng, Ánh Duyên vẫn bị loại khỏi Thần tượng Bolero 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ánh Duyên ngọt ngào với hình ảnh đậm chất hoài cổ, đứng ngắm nhìn và hồi tưởng về những kỷ niệm tình yêu với bạn diễn điển trai.

Đêm nhạc Thần tượng Bolero 2019 khép lại với cái tên Ánh Duyên được xướng lên với thành tích Top 5 ứng viên xuất sắc nhất của team HLV Đình Văn - Giao Linh.

Với điểm chạm đầu tiên của Top 15 thí sinh tài năng nhất chương trình Thần tượng Bolero 2019, Ánh Duyên tiếp tục bước vào một chặng đua mới đến với vòng thi ra mắt sản phẩm. Với nội dung chủ đề là mỗi thí sinh sẽ được dàn dựng và thực hiện một MV ca nhạc dưới sự hỗ trợ từ ekip chương trình.

Xuất hiện trong MV thể hiện tình khúc vượt thời gian “Ai cho tôi tình yêu” của nhạc sĩ Trúc Phương, Ánh Duyên hóa thân thành người phụ nữ từng trải qua một mối tình sâu đậm với người mình yêu. Cả hai đã có thời gian gắn bó chung một mái nhà.

Nay trở về chốn cũ nhìn cảnh vật xưa, lòng bồi hồi nhớ về quá khứ. Mỗi kỷ vật trong nhà từ chiếc ghế ngoài hiên, chiếc bàn gỗ, chiếc máy may góc cửa sổ và cả chiếc TV cũ đều gợi lại cho Ánh Duyên những hình ảnh yêu thương ngọt ngào của mình với bạn trai thuở còn trẻ.

Được biết nam chính xuất hiện trong MV là nam người mẫu Xuân Hùng - chàng trai đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Nói về khả năng diễn xuất của Xuân Hùng, HLV Giang Hồng Ngọc cho biết: “Một phần thần thái của của nam diễn viên trong MV đã giúp và bổ trợ cho chị Ánh Duyên thể hiện trọn vẹn mạch cảm xúc của bài hát”.

Riêng, HLV Tố My thì lại chú ý nhiều đến phần lời của ca khúc khi tinh ý nhận ra có một từ trong bài hát đã được thay đổi, từ “mô” trong câu hát “nẻo mô mà tìm” đã được thay thế bằng từ “đâu”. Giải thích về điều này, HLV Đình Văn cho biết: “Để phạm vi tình yêu được mở rộng ra nhiều vùng miền, anh đã nói Ánh Duyên hát thành nẻo đâu mà tìm”.

Là người trực tiếp uốn nắn Ánh Duyên, nữ danh ca Giao Linh chia sẻ: “Hôm nay con thể hiện rất tốt, rất cảm xúc. Nhưng có một điều cô muốn nói với con, để có thể đi xa hơn trên con đường này con phải tin vào chính mình. Vì cô nhận thấy một điều hễ con làm gì con cảm thấy tự tin thì mọi thứ điều tốt. Cơ hội không đến với mình nhiều lần nên phải biết nắm bắt”.

Với cảm xúc dạt dào và lối diễn xuất tự nhiên, Ánh Duyên đã làm rất tròn vai một người phụ nữ từng trải trong chuyện tình yêu. Kết hợp với phong cách retro - hoài cổ được dàn dựng công phu bởi tập thể ekip đã mang đến cho khán giả những thước phim MV đầy cảm xúc.

Sau màn nhận xét và chấm chọn thí sinh đi tiếp vào vòng sau, kết quả Ánh Duyên phải tạm dừng cuộc chơi tại đây dưới sự quyết định đầy khó khăn của HLV Đình Văn và Giao Linh.

Đừng quên đón xem chương trình Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất