Giải Trí

Anh Đức chinh phục hoàn toàn 4 vị HLV với nhạc phim La La Land nhiều cảm xúc

Phi Long
Chia sẻ

Giọng ca Thành phố buồn đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, đêm thi là một cuộc chiến âm nhạc đầy màu sắc và không kém phần gây cấn.

Tối 16/4, tập 10 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Đo ván, 8 “chiến binh” ưu tú tiếp theo của 4 đội đã mang đến cho khán giả những tiết mục đỉnh cao và giàu cảm xúc.

Một trong những điểm nhấn đó là cặp đôi Anh Tú - Ngọc Kayla đến từ team Đông Nhi, hai thí sinh có khả năng làm chủ sân khấu tuyệt vời. Ngọc Kayla thể hiện ca khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên I will show you khoe chất giọng cao sáng, cảm xúc. Giọng ca tinh quái - Anh Tú thể hiện ca khúc Anh ghét làm bạn em - hit khủng của Phan Mạnh Quỳnh, anh mang đến không gian trầm lắng với cách hát riêng biệt khiến người nghe thích thú.

Vòng thi Đo ván của Anh Tú và Ngọc Kayla

HLV Thu Minh cảm thấy hai phần trình diễn rất lôi cuốn, cô chia sẻ: “Ngọc Kayla nóng bỏng mạnh mẽ, dám sống - dám yêu - dám làm, Anh Tú thì không sợ mưa rơi. Chị đều thích và trân trọng hai phần trình diễn vừa rồi nhưng chị nghiêng về Anh Tú nhiều hơn. Em xử lý bài hát rất đa dạng, hoàn toàn sạch sẽ, một điều gì đó rất đặc biệt”. HLV Tóc Tiên phải thốt lên rằng: “Thôi rồi đối thủ rất mạnh của team mình đây rồi!”, và chia sẻ: “Với Anh Tú, em đã thỏa mãn chị về phần nhìn lẫn phần nghe, thỏa mãn tới mức phải ganh tỵ với chị Nhi luôn, bản năng nghệ sĩ của em quá tốt. Em hát lại ca khúc của anh Phan Mạnh Quỳnh hoàn toàn khác, lôi cuốn, sexy và rất chắc”.

HLV Noo Phước Thịnh dành lời chúc mừng đến Đông Nhi và chia sẻ: “Ngọc Kayla, anh cảm nhận được sự cố gắng khao khát trưởng thành của em, giọng hát của em không quá xuất sắc nhưng tất cả mọi thứ ngày hôm nay của em là vừa đủ. Với Anh Tú, em luôn ngông nghênh và bất quy tắc nhưng rất ăn nhập vào bài hát, phong độ ổn định, em là một chiến binh rất đáng gờm”. HLV Đông Nhi chia sẻ, hai thí sinh đều là những gương mặt được khán giả yêu thích trong team. Tuy nhiên, cô lựa chọn Anh Tú đi tiếp vì thấy được sự đam mê mãnh liệt và định hướng của anh trong tương lai.

Team Noo Phước Thịnh mở màn đêm thi với cặp Anh Đạt - Han Sara, đây là cặp đấu nhỏ tuổi nhất (16 tuổi) của mùa giải năm nay. Ngô Anh Đạt thể hiện ca khúc Giọt nắng bên thềm với giọng ca truyền cảm mang đến không gian thật sự lắng đọng, khiến người nghe phải thổn thức. Cô gái Hàn Quốc - Han Sara thể hiện tình yêu với đất nước chữ S qua ca khúc Thương ca tiếng Việt, sự ngọt ngào, đáng yêu cùng chất giọng trẻ trung, tinh tế nhưng vô cùng cảm xúc đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đậm chất thơ Việt Nam.

Vòng thi Đo ván của Anh Đạt và Han Sara

HLV Đông Nhi cảm ơn Noo Phước Thịnh đã mang đến một phần thi rất nhẹ nhàng, cô bày tỏ: “Cả hai đang ở độ tuổi 16, chắc chắn sẽ có những xử lý non nớt. Han Sara thì tốt ở khoảng trung trầm, Anh Đạt lại có quảng khá rộng, và hai em đã có phần thi rất tốt “. Nhìn hai thí sinh trên sân khấu, HLV Tóc Tiên cảm thấy “cưng” và chia sẻ: “Han Sara có phần ngại ngùng, e dè khi đứng trên sân khấu nhưng lúng túng thuần khiết đó đã tạo nên thương hiệu của Han Sara. Anh Đạt thì không thể không khen, em hát khiến chị quên luôn là em ở đội đối thủ. Chị cảm thấy rất dễ chịu, em là đối thủ đáng gờm cho tất cả thí sinh còn lại”.

HLV Thu Minh Cảm thấy hai thi sinh đứng trên sân khấu rất đáng yêu, cô khen ngợi sự văn minh, tinh tế trong cách hát của Anh Đạt. Riêng Han Sara, giọng hát dễ thương, trong sáng khi hát ca khúc Thương ca tiếng Việt đã khiến “chị đại” thật sự xúc động. HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy vô cùng tự hào và chia sẻ: “Han Sara, cô gái Hàn Quốc bé bỏng nhưng có tình yêu rất lớn với nơi mà em đến, đó cũng là nơi anh sinh ra. Khi em hát, đúng là có rất nhiều khó khăn để em hiểu bài hát này.Tuy nhiên, ngày hôm nay sự ủng hộ của mọi người dành cho em chính là câu trả lời”. Phần nhận xét của Noo khiến Han Sara bật khóc nức nở trên sân khấu. Với Anh Đạt, Noo Phước Thịnh cho biết cậu bé đã thể hiện ca khúc ngây ngô và chạm đến cảm xúc người nghe. Kết quả, Noo Phước Thịnh lựa chọn Anh Đạt đi tiếp.

Trong giây phút chia tay, HLV Đông Nhi đã bấm nút cứu Han Sara, cô nghẹn ngào chia sẻ: “Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình”.

Khoảnh khắc “cứu” Han Sara về đội của Đông Nhi

Tiếp theo là vòng Đo ván là cặp Anh Đức - Văn Minh đến từ team Thu Minh. Giọng ca nội lực, truyền cảm Anh Đức thể hiện ca khúc nổi tiếng City of stars trong bộ phim La La Land. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Thành phố buồn thể hiện ca khúc tiếng Anh. Văn Minh cũng mang đến không gian lãng mạn với Chuyện của mùa đông, giọng hát như một dòng nước chảy nhẹ nhàng đã đi thẳng đến trái tim người nghe.Hai màn trình diễn cảm xúc, hoàn hảo mà Thu Minh và học trò đã mang đến cho khán giả.

Phần thi vòng Đo dán của Anh Đức và Văn Minh

HLV Đông Nhi cảm thấy hai chiến binh của team Thu Minh đã vẽ lên những câu chuyện đẹp và chia sẻ: “Anh Đức đã cho mọi người thấy một chàng trai sở hữu giọng hát lãng mạn, tình cảm rất nghệ sĩ. Văn Minh lại đầy chất tự sự, có chút gì đó đau buồn da diết, mỗi người có một màu sắc riêng. Nhi lại ấn tượng mạnh hơn với giọng hát của Anh Đức, vì khi hát ca khúc trong bộ phim nổi tiếng La La Land đòi hỏi người hát phải có kỹ thuật rất vững chắc để xử lý một cách gọn ghẽ như vậy”.

HLV Tóc Tiên chia sẻ: “Văn Minh giọng hát của em rất đẹp, chỉn chu và hầu như không có lỗi. Rõ ràng em rất kỹ tính trong từng câu chữ thốt ra, tuy nhiên giọng hát của Minh dễ lẫn vào thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay, Minh vẫn còn khá an toàn. Anh Đức, ấn tượng của chị về Thành phố buồn rất lớn, nhưng hôm nay là sự nâng cấp khi em hát City of stars cực kỳ quyến rũ và lạng mạn, mới 19 tuổi mà hát như một quý ông. Đây là công rất lớn của HLV Thu Minh khi chỉ em cách xử lý, dẫn dắt câu chuyện, không có gì lạ khi em thành công trong ca khúc vừa rồi, cho nên chị sẽ chọn của hiếm”. HLV Noo Phước Thịnh cho rằng Anh Đức phải cảm thấy may mắn khi sỡ hửu được giọng hát và cách xử lý hiện tại.

HLV Thu Minh cảm thấy vô cùng tự hào về hai trò cưng của mình, cô bày tỏ: “Hôm nay Văn Minh hát rất tình cảm, nhiều lần làm chị suýt rớt nước mắt. Em đã có bước tiến rất đáng nể trong một khoảng thời gian ngắn. Anh Đức đã hát hoàn toàn không giống bản gốc, em đã phá cách và thay đổi, đặt cá tính của mình vào trong đó, đây là một sự liều lĩnh“. Kết quả, Thu Minh chọn Anh Đức đi tiếp vì sự bản lĩnh để cùng cô đi tới những điều cao hơn nữa.

Trong lúc chia tay với Văn Minh, chàng trai trẻ đã tâm sự nhiều đêm phải “khiếp sợ” vì HLV Thu Minh làm mình “mất ăn mất ngủ”, anh cũng gửi lời cám ơn chân thành đến người thầy đáng kính đã tận tình chỉ dạy và tạo cơ hội cho anh được đứng trên sân khấu. HLV Thu Minh cũng gửi lời xin lỗi vì đã không thể mềm mỏng trong cách dạy bởi cô luôn muốn học trò phải tập trung để vượt qua những ngọn núi khắc nghiệt, và cô cho đây là cú sốc đầu đời mang tên Thu Minh của Văn Minh.

Mỹ Linh - Phương Mai là cặp đấu tiếp theo đến từ team Tóc Tiên, đây là hai giọng ca có nội lực ngang bằng nhau. Mỹ Linh thể hiện khúc nhạc Hàn lời Việt mang tên Fate, nữ thí sinh tiếp tục chứng tỏ được bản lĩnh, chất giọng thiên phú với những câu phiêu khiến người nghe “nổi da gà”. Phương Mai tự tin thể hiện ca khúc Tell me why - bản hit của HLV Tóc Tiên, một tiết mục đầy cảm xúc khiến Tóc Tiên bật khóc nức nở trên ghế nóng.

Phần thi vòng Đo ván của Mỹ Linh và Phương Mai

HLV Đông Nhi quá xúc động nghẹn ngào chia sẻ: “Chứng kiến chặng đường phát triển của Phương Mai, rõ ràng em hoàn toàn xứng đáng với những gì mà em có. Chị tin chắc rằng em có thể tiến xa hơn nữa, những nốt cao chắc nịch, một nội lực khủng khiếp ở bên trong, một phiên bản “Tell me why” rất khác với Tóc Tiên. Mỹ Linh có một giọng hát khủng khiếp, nội lực bên trong không thua kém Phương Mai. Chị không hiểu tại sao Giọng hát Việt năm nay lại hội tụ nhiều nhân tài như vậy, và ngày hôm nay cả hai chất giọng khủng lại gặp nhau, chị không nghiêng về ai cả, vì cả hai đều cân bằng với nhau”.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Lúc này đây hơn bao giờ hết, nhiệm vụ của chúng tôi là cổ động tinh thần cho các bạn, giọng hát của hai bạn thật sự quá đẹp và rất nội lực”. HLV Thu Minh bày tỏ: “Mỹ Linh lên cao rất tốt, giọng giả thanh và giọng thật có sự kết nối liền lạc như một, chính vì vậy chị cảm thấy nổi da gà. Phương Mai có mọi thứ căng bằng hơn Mỹ Linh, mặc dù giọng hát của Phương Mai không có một tố chất đặc biệt, nhưng cộng toàn thể lại chị đánh giá rất cao”. HLV Tóc Tiên chia sẻ lý do bật khóc là vì Phương Mai và Mỹ Linh là hai thí sinh đến thời điểm hiện tại mang rất rõ tinh thần team Tóc Tiên. Kết quả, Tóc Tiên lựa chọn Phương Mai đi tiếp vào vòng trong.

Tập 11 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 23/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất