Giải Trí

Angela Phương Trinh làm khán giả rơi lệ khi… diễn hài

Chia sẻ

Lần đầu tiên tham gia ứng biến hài cùng Trấn Thành, Angela Phương Trinh đã khiến khán giả không kìm được nước mắt.

Tập đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi! vừa lên sóng tối 31/10 với nhiều tình tiết hài hước, bất ngờ lẫn cảm động. Danh hài Hoài Linh vẫn đảm nhiệm vị trí giám khảo, ngồi ghế nóng để đưa ra những lời nhận xét. Các trưởng phòng gồm có: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Công Lý. Dàn khách mời tham gia bao gồm diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Will (365), siêu mẫu Xuân Lan và danh hài Quang Tèo. 

IMG_6032

MC và các trưởng phòng của chương trình.

IMG_6071

Các khách mời của tập 1.

Đáng chú ý nhất trong tập này chính là phần thi của Angela Phương Trinh với trưởng phòng Trấn Thành. Trấn Thành khiến người xem rơi nước mắt khi nhập vai thành công một đứa trẻ mù lòa, luôn khát khao tình yêu thương của người mẹ. Angela Phương Trinh hóa thân thành một người mẹ nổi tiếng, luôn bận rộn với các chuyến lưu diễn xa, bỏ mặc đứa con trai duy nhất cho người giúp việc.

Cao trào được đẩy lên cao khi Angela vướng phải lịch trình bay sang Mỹ để nhận giải thưởng nhằm ngày sinh nhật của Bo - cậu con trai mù. Dù đã hết lời nài nỉ, khẩn cầu, người mẹ diễn viên vẫn dứt khoát ra đi cùng người quản lý khiến cậu con trai bỗng “hóa điên”. Trấn Thành trong vai đứa bé đã bất ngờ đập vỡ heo đất tiết kiệm và quỳ xuống van xin và dành số tiền giành dụm của mình để mua một ngày ở bên mẹ.

IMG_6384

IMG_6422

IMG_6440

IMG_6480

Bên cạnh tình huống cảm động cùng cách diễn hài vừa vui vừa buồn của Trấn Thành, Angela Phương Trinh cũng rất xuất sắc khi ứng biến khôn ngoan và đã thành công khi nương theo những tình huống bi để đẩy mạnh cảm xúc của khán giả.

Sau đó, ở vòng thi thứ 5, khi Angela Phương Trinh cùng 3 khách mời đối đầu với danh hài Hoài Linh, cô vẫn tiếp tục thể hiện bản lĩnh ấn tượng khi vừa hòa hợp được với mọi người, vừa có những câu “trả treo” đầy cá tính với nhân vật thầy bói do Hoài Linh đảm nhiệm.

IMG_6994

IMG_7000

IMG_7109

Kết quả chung cuộc, Angela Phương Trinh đã được giám khảo Hoài Linh lựa chọn là người chiến thắng cuối cùng. Lý giải cho lựa chọn của mình, “ông Sáu Bảnh” cho biết: “Cách xử lý của Trinh rất tuyệt vời bởi vì lúc đầu Trinh đã đánh lừa được cảm xúc của khán giả. Cứ ngỡ Trinh đã bỏ đi nhưng bạn đã không làm điều đó khi Anh Đức bước vào lần thứ hai và khi con bạn đập ống heo để mua một ngày trọn vẹn của bạn. Trinh làm tôi bất ngờ. Chú đã xem con diễn từ hồi nhỏ và ngày hôm nay, cách diễn của con sâu sắc hơn xưa và con đã trưởng thành thật sự.”

IMG_6070

IMG_7158

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất