Giải Trí

America's Next Top Model khép lại mùa cuối với quán quân là chàng trai khuyết tật

Chia sẻ

Nyle DiMarco đăng quang giúp chương trình tìm kiếm siêu mẫu Mỹ 'America's Next Top Model' có cái kết để đời sau 12 năm tồn tại.

Sau 289 tập, 22 mùa và 12 năm phát sóng, chương trình tìm kiếm gương mặt mới cho làng mẫu Mỹ có lịch sử lâu đời nhất đã chính thức tạm biệt khán giả. Chương trình được phát sóng tại 100 quốc gia, có 20 phiên bản nước ngoài, gần 8 triệu người hâm mộ trên Facebook và đã mang tới cơ hội nổi tiếng cho rất nhiều người mẫu trẻ. Thế nhưng ngay khi vòng đua thứ 22 đang gay cấn, nữ giám khảo kiêm sáng lập chương trình - siêu mẫu Tyra Banks - đã thông báo một quyết định khó khăn: “khai tử” cho America's Next Top Model. Lý do thì ai cũng thấy rõ: có quá nhiều lùm xùm xung quanh quyết định của giám khảo, số phận của các thí sinh sau khi chương trình kết thúc và trên hết, độ hấp dẫn của nó đang bị các show truyền hình khác “vượt mặt”.

Những thí sinh tham dự mùa cuối cùng của ANTM

Những thí sinh tham dự mùa cuối cùng của ANTM.

Tuy vậy, người hâm mộ vẫn cảm thấy rất buồn bã khi phải từ biệt “người bạn” lâu năm này. Và vì thế, mùa cuối của America's Next Top Model càng thu hút thêm nhiều lượt xem hơn nữa. Trước khi đêm chung kết bắt đầu, mọi sự chú ý cũng như tình cảm đã được đổ dồn cho chàng trai khiếm thính Nyle DiMarco. Mẫu nam 26 tuổi với gương mặt góc cạnh nam tính, đôi mắt xanh thẳm quyến rũ và thân hình đẹp như tượng tạc nhưng lại không thể giao tiếp như người bình thường. Dù thế, cách cư xử hòa nhã và thái độ cầu tiến khi tham gia cuộc thi là những điểm cộng khiến khán giả và các người mẫu khác vô cùng yêu quý anh. 

Nyle không thể nghe được như người bình thường nên phải giao tiếp bằng ngôn ngữ cử chỉ.

Nyle không thể nghe được như người bình thường nên phải giao tiếp bằng ngôn ngữ cử chỉ.

Tuy vậy, chàng trai sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo của một siêu mẫu.

Tuy vậy, chàng trai sở hữu vẻ bề ngoài hoàn hảo của một siêu mẫu.

Nyle bước vào chung kết với nàng cựu Á hậu Mỹ Mame Adjei, khả năng của hai người khá ngang sức ngang tài khiến khán giả cũng như giám khảo phải “đau đầu” lựa chọn vị quán quân. Cuối cùng, cái kết đẹp đã đến với chàng trai khuyết tật lẫn chương trình truyền hình có lịch sử lâu đời nhất nhì nước Mỹ. Lần thứ hai một siêu mẫu nam thắng cuộc, và lần đầu tiên chúng ta có một quán quân America's Next Top Model là người điếc. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho Nyle và giúp America's Next Top Model kết thúc trong vinh quang trong sự tán thưởng từ khán giả.

Top 4 của mùa 22

Top 4 của mùa 22

6a49f864a0c1674134218e525550544b

WASHINGTON, DC- AUGUST 05: Nyle DiMarco, a graduate of Gallaudet University, is the first deaf contestant to ever appear on America's Next Top Model. He is photographed at the Washington Post in Washington, D.C. on August 05, 2015. (Photo by Marvin Joseph/The Washington Post via Getty Images)

Fashionisto-Exclusive-Nyle-DiMarco-2015-Photo-Shoot-005

nyle-dimarco

Nyle1-59f2f

Khó khăn trong giao tiếp không khiến Nyle nản lòng. Anh vẫn cống hiến những bức hình vô cùng đẹp cho khán giả.

Sự nghiệp người mẫu của Nyle mới chỉ bắt đầu. Nhưng với danh hiệu quán quân cuối cùng của America's Next Top Model, con đường sắp tới sẽ bớt gập ghềnh với Nyle hơn rất nhiều. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất