Giải Trí

Ali Hoàng Dương The Voice: 'Nhiều đêm tôi chỉ biết nằm khóc…'

Kim Hồ
Chia sẻ

Rời xa gia đình, Ali Hoàng Dương bắt đầu hành trình tìm kiếm ước mơ tại mảnh đất Sài Gòn chỉ mới 575 nghìn đồng trong tay, ở khu tập thể và phải đi phục vụ ở rất nhiều quán ăn, cà phê, beer club: "Nhiều đêm tôi chỉ biết nằm khóc".

Ali Hoàng Dương là một trong những thí sinh có sức hút nhất của Giọng hát Việt năm nay. Anh chàng sở hữu giọng hát nội lực, đầy màu sắc, hiện đại và mang đậm chất RnB, cùng với đó là ngoại hình điển trai, gương mặt hot boy thu hút nhiều fan. Tại vòng Giấu mặt, Hoàng Dương đã làm bùng nổ cả khán phòng với ca khúc Gương thần. Và ở vòng Đối đầu vừa lên sóng, anh chàng bất ngờ đem lên một bài hát đầy cảm xúc Khi người mình yêu khóc và song đấu với cặp sinh đôi Song Hào - Ngọc Hiệp. Qua hai phần thể hiện này, qua cách hát, cách xử lý cũng như thần thái, sự tự tin trên sân khấu, có thể nói Ali Hoàng Dương rất tố chất trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Gương thần - Ali Hoàng Dương

Khi người mình yêu khóc - Ali Hoàng Dương ft Song Hào - Ngọc Hiệp

Là cái tên tạo được ấn tượng nhất định trong mùa giải năm nay, Ali Hoàng Dương cũng nhận được sự quan tâm của khá nhiều các đơn vị báo chí, truyền thông. Anh chàng cũng tranh thủ cơ hội này tấn công showbiz mạnh mẽ hơn với những bộ hình thời trang, cá tính. Hot boy 21 tuổi cũng nhiều lần chia sẻ ước mơ của mình rằng The Voice năm nay là một cơ hội rất lớn trong cuộc đời, anh muốn tận dụng hết thời gian, sức lực để làm được điều gì đó, cũng như là một bước đệm để anh bước vào nghề một cách thuận lợi hơn.

Không chỉ xoay quanh câu chuyện về quá trình tham gia Giọng hát Việt 2017, cùng những phấn đấu, nỗ lực tập luyện mỗi ngày của Hoàng Dương trong thời gian này. Mới đây, anh chàng còn có những chia sẻ thú vị về cuộc đời mình. Và để đứng được trên sân khấu hôm nay, đó là cả một quá trình với những ước mơ, khát khao được ươm mầm ngay từ những ngày còn bé.

Clip: Ali Hoàng Dương đổi đời với 575 nghìn đồng.

“Niềm đam mê âm nhạc của mình xuất phát từ những ngày còn bé. Sinh ra ở một vùng quê nghèo, xung quanh toàn ruộng đồng, vì thế việc có những sân khấu ca nhạc này kia là rất hiếm. Lúc đó, mình phải đi kiếm những quầy đĩa lậu để mua các băng đĩa của HAT, Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm, Bảo Thy… để về nghe. Lâu lâu mà có các đoàn ca nhạc về biểu diễn thì mình hay đi theo để xem. Mỗi lần như vậy, mình như cảm thấy có một luồng điện, nó thôi thúc mình dữ lắm”.

Bước chân vào Sài Gòn năm 17 tuổi, không ít lần vấp phải những khó khăn của cuộc sống, nhưng Hoàng Dương chưa bao giờ có ý định từ bỏ ước mơ của mình. Anh chàng chia sẻ trong thổn thức: “Lúc quyết định vào Sài Gòn là lúc gia đình mình gặp biến cố, từ một hộ khá giả đủ ăn đủ mặc trong phút chốc biến mất tất cả. Mình cầm trong tay 575 nghìn đồng, bắt xe vào Sài Gòn và phải ở những khu tập thể. Sau đó, mình đã phải xin đi làm phục vụ ở các quán cà phê, beer club, quán ăn… Cuộc sống lúc này khó khăn gấp trăm lần không như mình nghĩ. Có lần được khách bo 50 nghìn, thế là mình phải xài trong vòng 3 4 ngày rồi mới có lương tiếp. Nhiều đêm mình đã nằm khóc đấy chứ…”

Câu chuyện về anh chàng Ali Hoàng Dương cũng là số đầu tiên của chuỗi talkshow được mang tên Chuyện do Viva thực hiện, với sự tham gia của những nghệ sĩ trẻ và những câu chuyện lần đầu tiên được kể. Hãy cùng đón xem số tiếp theo về hot boy này với những chia sẻ về sự trưởng thành để bắt đầu tìm kiếm mơ ước khi tham gia Giọng hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất