Giải Trí

Ali Hoàng Dương - Quán quân Giọng hát Việt và bước ngoặt tại ghế nóng The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Xuất hiện tại The Voice Kids 2019, Ali Hoàng Dương lần đầu tiên nhận lấy bước ngoặt mới với vai trò huấn luyện viên thí sinh.

The Voice Kids - Giọng hát Việt 2019 với sự góp mặt của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương với vai trò HLV hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt của mùa giải năm nay. Đồng hành cùng Quán quân Giọng hát Việt 2017 cũng chính là vị “sư phụ” của mình - Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương - Người đã dẫn dắt và truyền dạy nam ca sĩ trong suốt cuộc thi The Voice 2017.

Có thể nói từ sau chiến thắng The Voice với danh hiệu cao nhất Ali Hoàng Dương ngày càng trưởng thành và không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân để phục vụ khán giả và công chúng.

Trước thời điểm chính thức góp mặt tại ghế nóng The Voice Kids 2019, nam ca sĩ từng giữ vai trò MC của chương trình suốt mùa giải thứ 6, chính khoảng thời gian đó đã cho Ali cơ hội hiểu hơn về tâm lý của các thí sinh nhí. Đây được xem là một phần lợi thế có thể giúp Ali dẫn dắt và đào tạo dàn thí sinh của mình ở mùa giải năm nay.

Việc Ali Hoàng Dương đảm nhiệm vai trò HLV cũng không lấy gì làm lạ khi có sự đồng hành và kết hợp với của người thầy của mình là giám đốc âm nhạc kỳ cựu Lưu Thiên Hương. Cặp thầy trò này chính là minh chứng cho giá trị kế thừa và kết nối giữa lớp nghệ sĩ đi trước và lứa ngôi sao trẻ đi sau.

Mới đây, nam ca sĩ cũng vừa cho ra mắt sản phẩm mới Xinh Lung Linh và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Xét về mức độ đầu tư cho sản phẩm mặc dù không quá nổi bật nhưng đó là một sự bứt phá của nam ca sĩ trẻ ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, điểm chạm ghế nóng The Voice Kids chính là bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Ali Hoàng Dương.

Với những bài học kinh nghiệm đắt giá từ trong quá khứ khi còn là thí sinh The Voice một phần nào đó sẽ giúp ích rất nhiều cho các học trò nhí trong việc định hướng con đường sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất