Giải Trí

Top 8: Ai sẽ lọt vào chung kết Giọng hát Việt 2017?

Ngô Bá Lục
Chia sẻ

Đêm bán kết Giọng hát Việt 2017 chuẩn bị lên sóng. Trong 8 thí sinh của 4 đội, ai cũng có những thế mạnh của riêng mình. Hãy cùng Saostar “điểm danh” các ứng viên và dự đoán xem những ai sẽ lọt vào đêm chung kết năm nay.

Top 8 The Voice 2017: Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Mai Phương, Hiền Hồ, Hiền Mai, Anh Đạt, Han Sara, Anh Tú.

Team Thu Minh: Ali Hoàng Dương - Anh Đức: 50/50

Có thể nói, màn đọ sức giữa Ali Hoàng Dương với Anh Đức của team Thu Minh được dự đoán sẽ là “cuộc chiến khốc liệt” nhất khi cả hai chiến binh này đều ngang tài ngang sức và nổi bật nhất của The Voice năm nay.

Ali Hoàng Dương được coi là hình mẫu ngôi sao giải trí hoàn hảo nhất ở Giọng hát Việt mùa thứ 4. Sở hữu giọng hát hay, nhiều màu sắc, thể hiện được đa phong cách âm nhạc, ngoại hình sáng, biết nhảy, gương mặt đẹp và một thần thái hấp dẫn, Ali Hoàng Dương như “cỗ xe tăng” băng băng trên đường đua ngay từ vạch xuất phát. Ở tuần thi nào thí sinh này cũng nổi trội và luôn có những phần trình diễn chinh phục được số đông khán giả. Ali cũng là một ca sỹ thông minh khi biết tận dụng tên tuổi đang được chú ý ở cuộc thi mà tung ra single đầu tiên của sự nghiệp ca hát (ca khúc Chuyện hôm qua đó - st Kiên Trần) và đang được giới trẻ hào hứng đón nhận.

Ali Hoàng Dương

Anh Đức lại là trường hợp trái ngược với Ali Hoàng Dương. Không có ngoại hình bắt mắt và những điệu nhảy gợi tình, nhưng anh chàng này lại sở hữu một giọng hát ngọt ngào sẵn sàng “đốn tim” khán giả mà không cần phải sử dụng ngoại hình hay những vũ điệu sôi động. Mặc dù ít tuổi nhưng Anh Đức lại cho thấy sự chín chắn trong giọng hát, cách xử lý ca khúc khá tinh tế và “già dặn”, cảm xúc truyền tải qua bài hát tới khán giả rất nồng nàn với lối hát văn minh và phù hợp xu thế. Anh chàng này không phải là một chiến binh dũng mãnh từ đầu, nhưng càng về sau, Anh Đức càng cho thấy sự tiến bộ và ngày càng hoàn thiện của mình. Vì thế, “cuộc chiến” giữa Anh Đức và Ali Hoàng Dương sẽ cực kỳ gay cấn để giành một vé vào vòng chung kết.

Anh Đức.

*** Dự đoán: Ali Hoàng Dương thắng.

Team Đông Nhi: Anh Tú - Han Sara: 60/40

Đây được coi là team có sự chênh lệch giữa hai thí sinh nhất trong cả 4 đội năm nay. Sự chênh lệch thấy rõ nghiêng về Anh Tú khiến Han Sara khá vất vả để có thể lật ngược thế cờ.

Anh Tú khá giống Ali Hoàng Dương về cả âm nhạc lẫn hình ảnh. Anh chàng soái ca này “đốn tim” fan nữ ngay từ vòng Giấu mặt với ngoại hình sáng và sự “nhí nhố” đáng yêu trên sân khấu. Giọng hát dày có độ khàn và “xước” khiến Anh Tú lúc thì bụi bặm, khi lại ngọt ngào đến khó cưỡng với những bản ballad nồng nàn. Đêm thi trước bán kết, Anh Tú đã khiến biết bao trái tim khán giả “liêu xiêu” khi thể hiện quá tình cảm ca khúc Ngày mai sẽ khác (Khắc Hưng) được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt, đó sẽ là lợi thế để chàng trai Hà Nội này vững tâm bước vào đêm bán kết.

Anh Tú.

Han Sara dù không sở hữu giọng hát “khủng” nhưng cô lại có cách hát hồn nhiên, trong sáng cùng phong cách hồn hậu dễ thương nên có lượng fan cực kỳ đông đảo. Là một cô gái Hàn Quốc mang trong mình dòng chảy của văn hoá xứ sở kim chi, vì thế, cô ngay lập tức chiếm được tình cảm của công chúng khi thể hiện giọng hát của mình. Mặc dù được HLV Đông Nhi dành cho cơ hội đi tiếp khi loại Huyền Dung với phần trình diễn xuất sắc hơn ở đêm thi trước đó, tuy nhiên, trước một Anh Tú đang đầy nhiệt huyết và “hào khí” bừng bừng thì việc Han Sara tạo cú lội ngược dòng là điều vô cùng khó khăn.

Han Sara.

*** Dự đoán: Anh Tú thắng.

Team Noo Phước Thịnh: Hiền Mai - Anh Đạt: 49/51

Hiền Mai và Anh Đạt cũng được coi là cặp đôi khá cân tài ở team Noo. Vì thế, vị HLV này sẽ vô cùng khó khăn để chọn người xứng đáng nhất của team mình bước vào chung kết.

Mới 16 tuổi nhưng Anh Đạt được coi là “hiện tượng” của The Voice năm nay. Giọng hát biến ảo, quãng giọng rộng, cách luyến láy mang hơi hướm R&B khá “tây” nhưng lại mang tâm hồn đậm đặc Việt Nam trong từng câu hát, Anh Đạt như một làn gió vô cùng tươi mát thổi vào sân khấu Giọng hát Việt. Nếu như Nhân tố bí ẩn vừa kết thúc cách đây ít lâu, cô gái 16 tuổi Minh Như lên ngôi quán quân một cách đầy thuyết phục, thì Anh Đạt cũng trở thành một trong những ứng viên “nặng ký” nhất cho danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt năm nay, nhất là đêm thi vừa rồi, cậu đã hát Nắng thuỷ tinh (Trịnh Công Sơn) theo một cách hoàn toàn mới lạ, rất văn minh mà vẫn không làm mất đi cái “chất” nhạc Trịnh vốn đã quen thuộc với khán giả.

Ngô Anh Đạt.

Khác với Anh Đạt hồn nhiên, trong trẻo thì Hiền Mai lại là một thí sinh khá già dặn trong cách hát và tư duy âm nhạc. Không phải là gương mặt nổi trội nhưng Hiền Mai lại chinh phục các HLV cũng như khán giả bằng sự dũng cảm trong cách lựa chọn và trình bày các ca khúc dự thi của mình. Giọng hát nội lực, đầy lửa chính là “bảo bối” của cô gái này khi bước vào đêm thi quyết định tới đây.

Hiền Mai..

*** Dự đoán: Anh Đạt thắng.

 Team Tóc Tiên: Hiền Hồ - Phương Mai: 55/45

Hiền Hồ và Phương Mai cũng là một cặp đấu khá cân sức. Ở hai thí sinh này là sự bổ khuyết cho nhau. Giọng hát Phương Mai hơn Hiền Hồ, nhưng ngoại hình và sự hấp dẫn thì Hiền Hồ lại là người có ưu thế hơn.

Hiền Hồ thực sự là một hình mẫu ca sỹ giải trí mà showbiz đang cần. Giọng hát vừa đủ cuốn hút, tư duy âm nhạc văn minh, lựa chọn những thứ đơn giản vừa đủ, biết lượng sức mình, đặc biệt là tận dụng tối đa sự hấp dẫn bởi gương mặt và vóc dáng, Hiền Hồ luôn tạo được sự lôi cuốn mỗi khi cô xuất hiện. Ở thì tương lại, nếu như có một ekip tốt và hướng đi đúng, cô hoàn toàn có thể đạt được vị trí như hai HLV Tóc Tiên, Đông Nhiên hiện đang nắm giữ.

Hiền Hồ.

Phương Mai lại thuần về giọng hát, âm sắc và cách hát của cô gợi nhớ những ngôi sao nhạc pop những năm 90, tất nhiên là tư duy thì khá văn minh. Phương Mai có lợi thế về giọng hát sáng, có sức truyền cảm và một phong thái tự tin, bản lĩnh. Tuy nhiên, trong suốt quá trình thi từ vòng Giấu mặt, việc định hình phong cách âm nhạc của cô chưa thực sự rõ nét. Vì thế, trong trận “quyết đấu” tới đây, Phương Mai phải thực sự tìm được một bản “hit” để tạo dấu ấn mới có thể ghi nhớ được cái tên của mình trong lòng khán giả.

Phương Mai.

*** Dự đoán: Hiền Hồ thắng.

Hãy cùng theo dõi những cặp đấu vô cùng ngang tài ngang sức tại Đêm bán kết cuộc thi Giọng hát Việt 2017 sẽ diễn ra lúc 21h tối Chủ nhật (21/5) trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Bá Lục

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất