Giải Trí

Ai cũng chê, sao chỉ mỗi Minh Tú khen Thiên Nga 'bất chấp' thế này?

Muối tiêu
Chia sẻ

Có thể thấy, Thiên Nga rất sáng tạo trong các dáng chụp. Tuy nhiên, cô nàng đang thể hiện hơi quá so với chủ đề lần này.

Tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu vừa trải qua thử thách đầu tiên với những màn “đàn áp” quyết liệt của Top 6 dành cho Hữu Vi thông qua thử thách Diễn xuất - Chụp ảnh cùng Host. Ngoài việc chuẩn bị cho mình một loạt những tình huống “đàn áp” Hữu Vi thì các thí sinh phải thể hiện được sự thông minh, độc lập, quyền lực cho thấy sự quan trọng của phụ nữ trong xã hội.

Lan Khuê cùng các thí sinh trong thử thách Diễn xuất - Chụp ảnh cùng host Hữu Vi.

Trước khi bước vào thử thách, HLV Lan Khuê đã có phần chia sẻ, cũng như nhắc nhở các thí sinh cần chú ý: “Chủ đề này khiến các bạn dễ nhầm lẫn trong cách thể hiện ngôn ngữ hình thể, cảm xúc và tương tác với bạn diễn. Mọi người cho rằng quyền lực sẽ là túm áo, túm tóc chèn ép nam giới thì nó nghiêng về nô lệ hơn là việc thể hiện quyền lực”Nhưng có vẻ một vài cô gái vẫn chưa đáp ứng được tiêu chí mà vì HLV nắm quyền đưa ra, tiêu biểu có thể kể đến 2 cô học trò team Minh Tú trong thử thách này.

Phần thể hiện của team Minh Tú trong thử thách Chụp ảnh cùng Hữu Vi.

Nếu như Đồng Ánh Quỳnh liên tục quên đi góc mặt cũng như thể hiện hơi qua những hành động “bạo lực” với host Hữu Vi thì một cô gái có nhiều kinh nghiệm như Thiên Nga lại khiến các HLV có phần “bất động”.

Xuất thân là một diễn viên, tuy nhiên, phần thể hiện sáng tạo, mới mẻ quá của Thiên Nga lại chính là “con dao hai lưỡi” khiến phần thể hiện của cô nàng trở nên hơi “mạnh tay”, thiếu tiết chế. Chính những cô bạn trong nhà chung cũng nhận thấy điều này.

Ai cũng chê, sao chỉ mỗi Minh Tú khen Thiên Nga bất chấp thế này?

Những hành động của Thiên Nga được cho là “quá đà” ở thử thách lần này.

Nếu Tường Linh cho rằng Thiên Nga đang “nói một đằng, làm một nẻo” và có phần thể hiện khá bạo lực thì HLV Hoàng Thùy lại nhận xét Thiên Nga đang khá bức bối với Hữu Vi mà quên tập trung vào việc thể hiện sự quyền lực. “Quyền lực đâu phải là mắng chửi người khác… mà là thể hiện sự ngọt ngào và mạnh mẽ của mình để thuyết phục người khác”, nữ HLV The Face 2017 chia sẻ.

Thiên Nga có quá lạm dụng việc kéo áo host Hữu Vi?

Hành động này có vẻ không thể hiện sự quyền lực rồi.

Có thể thấy, Thiên Nga rất sáng tạo trong các dáng chụp. Tuy nhiên, cô nàng đang thể hiện hơi quá so với chủ đề lần này.

Tuy nhiên, trước hàng loạt những phản ứng của các thành viên còn lại, Minh Tú vẫn bảo vệ quan điểm của mình: “So với mặt bằng chung, Thiên Nga có một phần thể hiện rất tốt. Em biết cảm thụ âm nhạc và thể hiện được tiêu chí của thử thách này. Tuy nhiên, có một điểm nhỏ là em đã follow theo nhạc cũng như sự thể hiện quá nhanh khiến photo không bắt kịp những tấm hình đẹp cho em”. 

Ngay trong cách thị phạm, có thể thấy Minh Tú đang thể hiện rất đúng chủ đề. 

Có thể thấy, ranh giới giữa quyền lực và đàn áp là rất mong manh. Tuy không đến nỗi nhưng chính Hữu Vi cũng có câu chốt rằng: “Có thể những bức ảnh của team Minh Tú là đẹp, nhưng đúng chủ đề thì Phan Ngân mới thật sự làm tốt thử thách lần này”.

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất