Giải Trí

Adam X-Factor: 'Bạn trai tôi đã khóc rất nhiều, dỗ cả đêm mới chịu nín'

Fong Lee
Chia sẻ

Sự dừng chân của Adam tại Nhân tố bí ẩn không chỉ khiến cho bạn trai bật khóc mà ngay cả ban giám khảo cùng khán giả đều ngậm ngùi tiếc nuối.

Sau đêm Liveshow 7 - Chặng đua khắc nghiệt, khán giả đành phải ngậm ngùi chia tay với Adam, thí sinh đã để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt trong suốt cả chặng đường dài vừa qua. Ngay giây phút nhận kết quả, HLV Thanh Lam cũng không kiềm chế được cảm xúc của mình và chạy ngay sân khấu để ôm dỗ dành cậu học trò của mình. Khán giả cũng đã phải bật khóc trước những lời chia sẻ của Adam khi tham gia chương trình.

Tuy nhiên, hãy cùng Saostar trò chuyện cùng Adam để hiểu rõ hơn cảm xúc cũng như dự định của anh sau khi chia tay chương trình trước chặng Bán kết.

ketqua-13-660x440

HLV Thanh Lam chạy lên sân khấu ôm Adam sau khi MC công bố kết quả.

- Dừng chân tại đây, điều gì khiến Adam hối tiếc nhất khi chưa làm được?

- Điều khiến Adam hối tiếc nhất là Adam chưa kịp dàn dựng và “bung” một số idea “khủng” để cống hiến cho khán giả. Adam đã từng hy vọng qua những tiết mục đó sẽ được khán giả yêu mến mình hơn nữa, và kết quả tối qua cũng vô tình làm cho mọi người yêu quý Adam phải buồn.

- Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và luôn nhận được những lời khen từ ban giám khảo, Adam có nghĩ mình là thí sinh phải dừng cuộc chơi?

- Từ đầu Adam cũng xác định thi Nhân Tố Bí Ẩn là để học tập và chứng minh quyết định chuyển mình của Adam chứ không quan trong giải thưởng. Vậy nên kết quả sao cũng được, may mắn là mình đã giữ được lời hứa với “sếp” Thanh Lam là có mặt ở Top 5 (cười).

- Trong chặng đường dài tham gia cuộc thi, Adam thấy mình có hoàn toàn hợp với vai trò một ca sĩ hay chưa?

- Adam thấy lúc đầu khó lắm nhưng nhờ sự khắc nghiệt của chương trình đã uốn nắn và thử thách Adam mỗi ngày và dần Adam đã hiểu mình thuộc về cái gì. Giờ chiếc micro đã thật sự không thể rời xa bàn tay Adam được rồi.

adam-12-660x440

Tiết mục Phật bà nghìn mắt nghìn tay với sự hỗ trợ của Thanh Thảo.

- Là thí sinh luôn nhận được những ý kiến trái chiều về phong cách và giọng hát, tới thời điểm hiện tại Adam chia sẻ gì về việc này?

- Điều này là muôn thuở rồi (cười). 9 người 100 ý nên Adam chỉ quan tâm những người yêu thương Adam và luôn muốn động viên đóng góp cho Adam tốt hơn thôi. Vậy thì cuộc sống sẽ tốt hơn. Adam cũng không quan tâm lắm, chỉ biết cứ sống với nụ cười và tìm đến nghệ thuật. Đó là liều thuốc bổ cực kỳ cho Adam.

- Đến thời điểm hiện tại Adam thấy mình tham gia X-Factor là đúng hay sai?

- Adam vẫn thấy đúng vì bản thân đã làm cái gì là quyết định rất kỹ. Adam không bao giờ để thời gian của mình trôi qua hoang phí. Adam đã được quá nhiều và bây giờ lại phải bắt đầu một hành trình mới sau khi ra khỏi con đường hoa hồng mà mình đang được dìu dắt. Chiến đấu với “bụi gai” phía trước thôi!

- Tiết mục nào khiến Adam ấn tượng nhất? 

- Tiết mục ấn tượng nhất là Kiều Diễm. Vì Adam không tin rằng Adam chỉ dạy Diễm 5 phút thôi mà đến tối Diễm quá nhập vai và bùng nổ đến như vậy, nhưng đối với Adam thì Diễm phải cố gắng gấp 10 lần nữa thì mới làm Adam thoả mãn.

adam2-11-660x440

Adam thiêu đốt khán giả khi kết hợp cùng Khánh Thi.

- Công khai giới tính của mình, Adam nghĩ đó có phải là lợi thế để khán giả nhớ đến và bình chọn cho Adam cho đến ngày hôm nay?

- Adam công khai để sống trọn vẹn với cuộc sống của mình chứ không công khai để tìm mục đích “rẻ tiền” nào cả. Adam được mọi người yêu quý bởi con người của mình và mình trân trọng những tình cảm đó, khắc ghi trong lòng và sẽ đền đáp bằng tài năng mình đang có cho khán giả.

- Người yêu Adam từ nước ngoài về để cổ vũ, anh ấy nói gì với Adam về kết quả này? 

- Hôm qua James Whybrow đã khóc rất nhiều, anh nói là muốn Adam đi sâu hơn nữa tại cuộc thi. Adam phải dỗ cả đêm mới chịu nín, nhìn lại không biết mình hay bạn trai rớt nữa (cười).

nhantobian-32

Bạn trai Adam đã có mặt từ rất sớm để cổ vũ cho người yêu của mình.

- Còn HLV Thanh Lam, người luôn theo sát Adam có nói gì sau khi nhận được kết quả?

- Chị Lam thì đương nhiên buồn nhiều lắm, vì nỗ lực của cả team dành cho nhau, bù trừ nhau, công tâm và biểu diễn tốt nhưng vẫn có người ra về thì chị Lam phải nhói tim chứ. Hôm qua Adam khóc một phần cũng vì cái ôm của chị khi bước lên ôm mình, động viên mình cũng như khi nhắc lại 6 tháng cực khổ bên nhau. Nghệ thuật đau đớn lắm, khán giả chưa hiểu hết đâu.

- Adam đã chuẩn bị gì cho chặng đường phía trước? Sẽ tiếp tục con đường phía trước với vai trò ca sĩ hay quay trở lại với dancer?

- Adam đã sẵn sàng lên kế hoạch cho các dự án của mình. Hy vọng là qua “mùa mưa” thì nghệ thuật và show diễn sẽ mỉm cười với Adam để Adam có điều kiện mà thực hiện nhiều dự án tiếp theo gửi đến khán giả. Mọi người xin hãy chờ Adam nhé! Đừng quên Adam nhé!

Quan trọng nhất là đêm chung kết Adam vẫn có thể quay lại. Tất cả phụ thuộc vào sự bình chọn của khán giả. Nếu mọi người vẫn muốn xem thêm 1 đêm nữa để thăng hoa cùng Adam, mong mọi người hãy nhanh tay bình chọn để mang Adam đến với đêm chung kết. Adam sẽ không phụ lòng mọi người và sẽ comeback đầy ngoạn mục.

Cám ơn Adam về những chia sẻ và chúc anh sẽ thành công và trở lại đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn!

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất